Minecraft Server ของบุคคลที่สามซึ่งอนุญาตให้คุณใช้ปลั๊กอิน

Craftbukkit เป็นม็อด Minecraft Serverของบุคคลที่สามซึ่งอนุญาตให้คุณใช้ปลั๊กอิน Minecraft mod มีอยู่ที่ Bukkit.org และทำงานเป็นไฟล์ JAR ซึ่งรันเซิร์ฟเวอร์ Minecraft Serverหลังจากดาวน์โหลด Craftbukkit เวอร์ชันล่าสุดแล้ว ให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ที่ดาวน์โหลด คุณสามารถดาวน์โหลดรุ่นพัฒนาหรือรุ่นที่แนะนำ บิวด์ที่แนะนำจะเสถียรกว่า แต่มักจะเป็นเวอร์ชันก่อนหน้าของ Minecraft ซึ่งผู้ใช้ที่มีไคลเอ็นต์ที่อัปเดตแล้ว

จะไม่สามารถเชื่อมต่อได้ เว้นแต่ว่าบิวด์ที่แนะนำจะได้รับการอัพเดตสำหรับ Minecraft Serverเวอร์ชันล่าสุดด้วย คุณจะต้องเรียกใช้บิลด์สำหรับการพัฒนาคัดลอกไฟล์ ไปยังไดเร็กทอรีเดียวกันกับที่ของคุณ บทความนี้อนุมานว่าคุณมีเซิร์ฟเวอร์ Minecraft ที่ทำงานอยู่ ถ้าไม่มี โปรดอ้างอิงบทความของฉันเกี่ยวกับการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ Minecraft ของคุณเอง

คุณสามารถแสดงรายการปลั๊กอินตามหมวดหมู่ และแม้แต่ค้นหา

เริ่มเซิร์ฟเวอร์ Minecraft ตามปกติ คุณอาจต้องการเพิ่มจำนวน RAM ที่จัดสรรให้กับเซิร์ฟเวอร์ของคุณ เนื่องจาก Craftbukkit จะต้องใช้หน่วยความจำมากขึ้น Minecraft Serverโดยเฉพาะกับปลั๊กอิน Craftbukkit จะเริ่มต้นตัวเองและสร้างไฟล์การกำหนดค่าที่เรียกว่า ไม่มีอะไรในไฟล์นี้ที่ต้องเปลี่ยนแปลงและการกำหนดค่าก็ค่อนข้างพื้นฐานสิ่งต่อไปของ Bukkit คือการเลือกและติดตั้งปลั๊กอิน ปลั๊กอินมีอยู่ในไซต์ Minecraft Server คุณสามารถแสดงรายการปลั๊กอินตามหมวดหมู่ และแม้แต่ค้นหาปลั๊กอินตามคำหลัก ปลั๊กอินที่ยังไม่ได้รับการอัปเดตเมื่อเร็วๆ นี้อาจใช้ไม่ได้

กับ Minecraft Serverเวอร์ชันล่าสุด ในหน้าปลั๊กอิน คุณสามารถดาวน์โหลดปลั๊กอิน ค้นหาข้อมูลและเอกสารประกอบ และโต้ตอบกับผู้ใช้รายอื่นได้การดาวน์โหลดและติดตั้งปลั๊กอินเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่าย หากคุณได้รับไฟล์ JAR เพียงใส่ไฟล์นั้นลงในโฟลเดอร์ “ปลั๊กอิน” ที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติโดย Minecraft Serverคุณจะต้องรีสตาร์ทเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงนี้มีผล ปลั๊กอินจะสร้างโฟลเดอร์ที่มีชื่อเดียวกับไฟล์ JAR ที่มีไฟล์

หน้าดาวน์โหลดจะมีลิงก์ไปยังแหล่งข้อมูลของผู้เขียน ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้

การกำหนดค่าและทรัพย์สินอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการใช้ปลั๊กอินหากการดาวน์โหลดของคุณเป็นไฟล์ zip หรือ rar คุณต้องเปิดเครื่องรูด/unrar ไฟล์นี้โดยใช้โปรแกรมที่สามารถจัดการส่วนขยายเหล่านี้ได้Minecraft Server ย้ายไฟล์เหล่านี้ไปยังโฟลเดอร์ปลั๊กอินของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟล์Minecraft Serverอยู่ในรูทของโฟลเดอร์ปลั๊กอิน รีสตาร์ทเซิร์ฟเวอร์ของคุณและปลั๊กอินใหม่จะเปิดใช้งานหากคุณประสบปัญหาในการค้นหาวิธีใช้ปลั๊กอินที่คุณดาวน์โหลด

หน้าดาวน์โหลดจะมีลิงก์ไปยังแหล่งข้อมูลของผู้เขียน ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้วิธีใช้ปลั๊กอินของคุณได้อย่างเต็มที่เป็นวิธีการเรียนรู้ที่ทันสมัยและยังนำไปใช้ในโรงเรียนด้วย พวกเขากำลังลองอะไรใหม่ๆ นอกกรอบ minecraft server thailand จะสนุกขนาดไหนบทสรุปคุณเป็นนักเล่นเกมหรือไม่ ในแง่ดีก็ตาม ถ้าใช่ Minecraft Serverฉันแน่ใจว่าคุณอาจจะรู้จัก Minecraft และถ้าไม่ใช่ ฉันยังมั่นใจว่าอย่างน้อยคุณก็เคยได้ยินเรื่องนี้มาบ้างแล้ว ที่ไหนสักแห่ง