หลังคา shinkolite

 

คุณสมบัติของแผ่นพลาสติกผ้าปูที่นอนมีความแข็งแรงมากกว่ากระจกถึง 17 เท่า จึงใช้แทนกระจกได้ดีเยี่ยม พวกเขายังมีน้ำหนักเพียงครึ่งเดียวของขนาดเทียบเท่าแก้วหลังคา shinkolite เนื่องจากมีความทนทานและแตกหักน้อยกว่ากระจก จึงใช้แทนกระจกได้อย่างปลอดภัย หลังคา shinkoliteยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากสามารถรีไซเคิลได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ พวกเขายังปลอดภัยสำหรับอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่นิยมในการใช้งานในครัวเรือน

และอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์อาหารติดกาว ประดิษฐ์ หลังคา shinkoliteและงอได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ มีอายุการใช้งานยาวนานเมื่อเทียบกับแก้ว ทำงานได้ดีในการใช้งานกลางแจ้งเนื่องจากมีความทนทานต่อรังสียูวีสูง การส่งผ่านแสงก็ยอดเยี่ยมเช่นกันเนื่องจากความชัดเจนของแสงประเภทสร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 ปัจจุบันมี 2 ประเภทตามกระบวนการผลิตและประสิทธิภาพหลังคา shinkolite ได้แก่ การหล่อเซลล์และแผ่นรีดแผ่นพลาสติกอะครีลิค

เนื่องจากมีความโปร่งใสและความต้านทานการแตกหักสูง

หล่อเซลล์มีคุณภาพสูงมาก มีความแข็งแรงสูงและคุณสมบัติทางเทคนิคชั้นดี สิ่งเหล่านี้ยังง่ายต่อการจัดการ ปั้น และใช้ในเครื่องจักรแผ่นพลาสติกอะครีลิคอัดรีดแผ่นอะครีลิคประเภทนี้หลังคา shinkoliteมีความสามารถในการขึ้นรูปสูญญากาศได้ดีขึ้น ดังนั้นจึงมีประโยชน์ในการทำงานที่ต้องการรูปร่างที่ซับซ้อนการใช้งานพลาสติกอะครีลิคเป็นที่นิยมใช้แทนแก้วทั้งในด้านการขายปลีกและ ณ จุดซื้อ เนื่องจากมีความโปร่งใสและความต้านทานการแตกหักสูงหลังคา shinkolite จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดนิทรรศการที่กระจกอาจเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยน้อยกว่าแผ่นพลาสติกอะครีลิคยังใช้

ในฉากฉายด้านหลังซึ่งจอภาพกึ่งโปร่งใสจะส่องสว่างด้วยโปรเจ็กเตอร์ด้านหลังหน้าจอ หลังคา shinkoliteนอกจากนี้ยังอาจสร้างจอแสดงผลทรงกลมด้วยลูกแก้วได้อีกด้วย Plexiglas ยังใช้กันอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์ร้านค้าและชั้นวางซึ่งเป็นทางเลือกที่ทนทานและปลอดภัยสำหรับกระจก หลังคา shinkolite แบบขึ้นรูปได้คุณภาพสูงใช้ในด้านการผลิตแบบจำลองในเครื่องชั่งขนาดเล็กและระดับอุตสาหกรรม การทำกรอบเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่แผ่นพลาสติกอะครีลิคสามารถนำไปใช้ได้

อุปกรณ์ติดตั้งไฟยังได้รับประโยชน์จากความชัดเจนของแสง

แผ่นเหล่านี้ยังใช้ในป้ายหลังคา shinkolite มีการใช้งานด้านสถาปัตยกรรมหลายอย่างตั้งแต่หน้าต่างตู้ปลาสาธารณะ เรือดำน้ำ และหน้าต่างเรือ พวกเขายังใช้เป็นผนังโปร่งใสสำหรับสระว่ายน้ำส่วนตัวและสาธารณะเพื่อให้โค้ชสามารถสังเกตนักว่ายน้ำและนักดำน้ำเนื่องจากกระจกโฟลตไม่ได้มีไว้สำหรับรับน้ำหนัก การติดตั้งหลังคา shinkolite จึงถูกใช้แทนองค์ประกอบโครงสร้างและกระจกที่สามารถทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศได้นานหลายทศวรรษ ไฟส่องสว่างบนหลังคา

และอุปกรณ์ติดตั้งไฟยังได้รับประโยชน์หลังคา shinkoliteจากความชัดเจนของแสงและความแข็งแรงของเพล็กซิกลาส อาคารที่อยู่ใกล้แม่น้ำและแหล่งน้ำอื่นๆ ที่มีระดับน้ำที่คาดเดาไม่ได้มักมีหน้าต่างน้ำท่วมซึ่งทำจากแผ่นพลาสติกอะคริลิกแผ่นพลาสติกอะคริลิกยังพบการใช้งานในอุตสาหกรรมการแพทย์หลังคา shinkolite โดยที่เครื่องใช้และชิ้นส่วนเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมนี้ถูกประดิษฐ์ขึ้นจากอะคริลิกเพื่อเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าและทนต่อการแตกหักสำหรับกระจก