หลังคา shinkolite เพื่อการช่วยเหลือ

หลังคา shinkolite

 

แต่เพื่อประโยชน์ของมิทช์ ฉันจึงตกอยู่ในภาวะไร้บ้านและค่อยๆ เติบโตจนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านคุณธรรมของหลังคาพลาสติก หากปราศจากหลังคา shinkolite ในทุกรูปแบบ ฉันคงไม่รอดชีวิตจากการเร่ร่อนเร่ร่อนในที่ห่างไกลมานานหลายปี การเผชิญหน้ากันครั้งแรกของฉันกับหลังคาพลาสติกเกิดขึ้นเมื่อฉันกับมิทช์แบ่งปันเต็นท์สองคนที่รั่ว กันฝนที่เลวร้ายที่สุดในอังกฤษด้วยผ้าใบกันน้ำพลาสติก แต่ถึงกระนั้นหลังคาพลาสติกธรรมดาก็ไม่สามารถชดเชยความจริงที่ว่าเต็นท์ใด ๆ เมื่อฝนตกก็จะเปียกโชกด้วยการควบแน่นในที่สุด

ข้อบกพร่องประการหนึ่งของหลังคา shinkolite คือ

ต้องมีการตรวจสอบน้ำตาใหม่ทุกวัน แม้ว่าการเก็บเทปพันสายไฟไว้ใกล้มือมักจะให้ราคาที่ถูกและรวดเร็ว แต่ถ้าแก้ไขรอยฉีกขาดชั่วคราวได้ชั่วคราว เทปพันสายไฟจะใช้ได้เฉพาะกับหลังคาพลาสติกที่สะอาดและแห้งเท่านั้น หลังคาพลาสติกนั้นแทบจะไม่มีข้อบกพร่องใดๆ เลย มักจะไม่สะอาดและแห้งเป็นเวลานาน หลังคา shinkolite และอบอุ่นในสภาพอากาศที่ดี แต่ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงพฤษภาคม เห็นได้ชัดว่าเราทั้งคู่ต้องการที่พักพิงที่เพียงพอ มิทช์ไม่มีคุณสมบัติเป็นที่อยู่อาศัย ดังนั้นเราจึงถูกทิ้งให้สร้างบ้านบนที่ดินผืนเล็ก ๆ ที่มีป่าไม้ซึ่งถูกระงับจากการถูกโต้แย้งทางกฎหมาย

หลังคาพลาสติกและบ้านของเรา บ้านของเราเปรียบเสมือนบ้านทรงยาวของชนหลังคา shinkolite โครงไม้สีเขียวจากต้นกล้า หลังคาประกอบขึ้นจากเศษซากของสิ่งที่เราหาได้ รอบรูควันที่เราตั้งใจจะใช้ปล่องควันจากเตาเผาฟืน อย่างไรก็ตาม เราพบว่าวิธีเดียวที่จะรักษาสภาพอากาศที่โค้งงอได้คือการวางแผ่นพลาสติกใต้หลังคาหนาไว้ใต้วัสดุมุงหลังคาด้านนอก ซึ่งส่วนใหญ่มีเต็นท์ของกองทัพบกเหลืออยู่ ผ้าลายพรางเหมาะสำหรับสถานที่ของเรา!

หลังคา shinkolite และเรือนกระจกของเรา

ปัญหาที่อยู่อาศัยของเราได้รับการแก้ไขแล้ว ฉันกับมิทช์จึงหันไปปลูกอาหารของเราเองเพื่อการยังชีพ แน่นอนว่านั่นหมายถึงเราต้องการเรือนกระจก และอีกครั้งหนึ่งหลังคาพลาสติกใสโต๊ะทำงานที่ถูกทิ้ง และซุ้มไม้ทำมือบางส่วนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพียงพอ เรือนกระจกชั่วคราวของเราอบอุ่นพอที่จะทำให้รู้สึกอบอุ่น วันที่ฉันจากไปของเมอร์รี่ โอลด์ อิงแลนด์ เรือนกระจกยังคงทำงานอยู่ และผู้ดัดโค้งของเราก็ปกป้องฉันไว้เป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากที่ฉันบอกลามิทช์ หลังคาพลาสติก ฉันเป็นหนี้คุณตลอดไป  การมีหลังคาคลุมศีรษะเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์ที่ไม่เปลี่ยนแปลง

แม้ว่าความต้องการจะเท่าเดิม หลังคา shinkolite เองก็เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ กระแสในปัจจุบันสะท้อนถึงการฟื้นตัวของเทคโนโลยีเก่าที่คุ้มค่า และความเต็มใจที่จะนำวัสดุใหม่มาใช้เพื่อช่วยกันฝน ลูกเห็บ และหิมะ อาจดูแปลกที่จะนับหญ้าสดท่ามกลางกระแสนิยม เนื่องจากหลังคาหญ้าแฝกมีมาหลายร้อยปีแล้ว ในสแกนดิเนเวีย หลังคาหญ้าสดมีอยู่ทั่วไปในและมีเพียงอาคารที่มีหลังคาสูงชันเกินไปสำหรับแผ่นไม้หรืองูสวัดที่ใช้หญ้าสด หลังคาหญ้าแฝกสแกนดิเนเวียประกอบด้วยพื้นผิวของแผ่นไม้ที่หุ้มด้วยเปลือกไม้เบิร์ชหลายชั้นเพื่อให้หลังคากันน้ำได้