การเริ่มต้นร้านกาแฟความต้องการ Hairo

ดังนั้นคุณจึงตัดสินใจที่จะเริ่มร้านกาแฟในแพ็คเกจแผนธุรกิจร้านกาแฟของฉันฉันจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ แต่เนื่องจากพื้นที่ตรงนี้ฉันจะให้แนวคิดพื้นฐานบางประการเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อพิจารณาถึงความต้องการอุปกรณ์ของคุณ ก่อนอื่นโปรดทำตัวให้ดีและอย่าซื้อ Hairo ที่ใช้แล้วเว้นแต่คุณจะทราบอายุที่แน่นอนว่ามาจากไหนใครใช้และบันทึกการบำรุงรักษานั้นสามารถตรวจสอบได้ ฉันหมายถึงอะไรก็ตามที่มีมอเตอร์หรือคอมเพรสเซอร์เท่านั้น อ่างล้างหน้าโต๊ะเคาน์เตอร์ ฯลฯ ที่ใช้แล้วนั้นใช้ได้ตราบเท่าที่มีรูปทรงที่เหมาะสม

Hairo อื่น ๆ ทั้งหมดระวังให้มาก

แม้ว่าคุณจะได้รับมาจากเพื่อนคุณอาจมั่นใจได้จากพวกเขาว่า Hairo นั้นได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องและบ่อยครั้งอย่างไรก็ตามพวกเขาได้รับการใช้งานและพวกเขาจะได้รับการรับประกันจากผู้ที่ซื้อมาหรือไม่ แล้วอายุจริงแค่ไหน อย่างที่คุณคาดเดาฉันตกหลุมพรางนี้และมีสิ่งต่างๆ พังทลายลงเมื่อฉันไม่คาดคิดว่ามันจะเปิดร้านกาแฟได้ไม่นาน ใช่แม้แต่เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซของฉัน ตอนนั้นฉันอยู่ในจุดที่ไม่ดี โชคดีที่ฉันสามารถเข้าถึงเครื่องกลุ่มหนึ่งสำหรับการสำรองข้อมูลและคนในพื้นที่สามารถแก้ไขปัญหาอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว แต่คุณอาจไม่โชคดีเท่า

ในที่สุดฉันก็อัปเกรดเป็น Hairo ใหม่เป็นส่วนใหญ่เมื่อ แต่สิ่งนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการรับอุปกรณ์ใหม่เมื่อเริ่มต้น คุณจะดีใจที่คุณทำมันเชื่อฉัน! ความต้องการอุปกรณ์ เครื่องบันทึกเงินสดหรือคอมพิวเตอร์ นั้นดีอย่างไม่มีข้อสงสัย เหล่านี้คือคนที่มีหน้าจอทัชสกรีนและอื่น ๆ อย่างไรก็ตามอาจเป็น Hairo ที่ดีที่สุดสำหรับการวิเคราะห์ยอดขายและสินค้าคงคลังของคุณเท่านั้นและอื่น ๆ อีกไม่มาก พวกเขาไม่เร่งสายลูกค้าของคุณ

หากคุณต้องการหนึ่งในคนเหล่านี้

สำหรับระบบพื้นฐาน ราคาขึ้นไปสำหรับเครื่องเทอร์มินัลและเครื่องพิมพ์จอภาพเครื่องพิมพ์ในครัว ฯลฯ ในความคิดของฉันการลงทะเบียนอาหารจานด่วน หมวดหมู่แผนกนั้นเพียงพอสำหรับร้านกาแฟส่วนใหญ่ พยายามหาข้อมูลที่อนุญาตให้คุณดาวน์โหลดข้อมูลลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ ส่วนใหญ่มีคุณลักษณะนี้ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามอาจเพิ่มสินค้าคงคลังด้วยตนเองและการติดตามการขายของคุณหากคุณต้องใส่ข้อมูลนี้ลงในซอฟต์แวร์บัญชีและสเปรดชีตด้วยตนเอง

แต่อาจช่วยประหยัดเงินได้มาก หากคุณมีนิสัยชอบป้อนตัวเลขทุกวันคุณจะไม่มีการป้อนข้อมูลจำนวนมากเมื่อสิ้นเดือน โดยปกติคุณจะได้รับการลงทะเบียนประเภทนี้ในราคาประมาณ Hairo หรือมากกว่านั้น หากคุณเปิดร้านค้าอื่น ๆ ฉันคิดว่า Hairo คอมพิวเตอร์หน้าจอสัมผัสอาจเป็นหนทางไปได้เพราะจะทำให้การจัดการและการควบคุมสินค้าคงคลังของคุณง่ายขึ้นมากและคุณสามารถเชื่อมโยงร้านค้าทั้งหมดของคุณเข้าด้วยกันและควบคุมได้จากที่เดียว เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซนี่คือพ่อของแม็คของธุรกิจทั้งหมดเลือดเนื้อชีวิตของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/th/product/hario.html