เครื่องทำไอศกรีมแบบแมนนวลและแบบไฟฟ้า

เครื่องทำไอศกรีมยุคสมัยของผู้ผลิตไอศกรีมที่น่าอึดอัดใจและเทอะทะนั้นหมดไปนานแล้ว และมีโมเดลที่ทันสมัยและใช้งานง่ายมากมายในท้องตลาด มีสองประเภทให้เลือกแบบแมนนวลและแบบไฟฟ้า เครื่องทำไอศกรีมและการออกแบบมีตั้งแต่พื้นฐานจนถึงค่อนข้างซับซ้อนแม้จะมีการออกแบบที่แตกต่างกัน แต่เครื่องทำไอศกรีมทั้งหมดทำงานบนหลักการเดียวกัน ชนิดของไม้พาย  เรียกว่าแดชเชอร์ใส่ในกระป๋องที่บรรจุส่วนผสมไว้ Dasher

กวนส่วนผสมในขณะที่แช่แข็ง เครื่องทำไอศกรีมเพื่อให้ส่วนผสมเรียบ ราวกับว่าไม่มีอากาศถ่ายเท จะกลายเป็นหินแข็ง เครื่องทำไอศกรีมและเกิดผลึกน้ำแข็ง ซึ่งจะเบี่ยงเบนรสชาติและลักษณะที่ปรากฏกระป๋องที่มีแดชเชอร์อยู่ในภาชนะอื่น ซึ่งปกติจะเรียกว่าโถช่องแช่แข็งโถแช่แข็งมีสารแช่แข็งซึ่งมักจะเป็นสารหล่อเย็นทางเคมีที่ปิดผนึกไว้ภายในผนังของภาชนะบรรจุ เครื่องทำไอศกรีมส่วนผสมของน้ำแข็งและเกลือ หรือหน่วยทำความเย็นไฟฟ้า

คุณจะต้องชั่งน้ำหนักว่าคุณจะใช้งานบ่อยแค่ไหนและต้องใช้ความพยายาม

ต้องวางชามช่องแช่แข็งในช่องแช่แข็งของคุณนานถึง 48 ชั่วโมงก่อนที่จะเย็นเพียงพอประเภทของผู้ผลิตที่คุณซื้อมีผลกับวิธีการใช้งาน คู่มือฉบับหนึ่งกำหนดให้ผู้ใช้หมุน dasher ด้วยตัวเองเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาที เพื่อให้สามารถผลิตได้ประมาณ 5 ลิตร ในขณะที่เครื่องจักรไฟฟ้าสามารถผลิตปริมาณเท่ากันได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่ง เครื่องทำไอศกรีมนอกจากนี้ยังช่วยตัวเองประหยัดแรงงาน เครื่องทำไอศกรีมเนื่องจากมอเตอร์ไฟฟ้าจะเปลี่ยนแดชเซอร์ให้คุณเครื่องผลิตไฟฟ้า

ใช้งานได้เร็วและง่ายขึ้นคุณเพียงแค่เทส่วนผสมของคุณลงไป เครื่องทำไอศกรีมเปิดเครื่อง แล้วรอ 15-30 นาที แน่นอนว่าเทคโนโลยีพิเศษนี้หมายความว่าราคาซื้อจะสูงขึ้น ดังนั้น คุณจะต้องชั่งน้ำหนักว่าคุณจะใช้งานบ่อยแค่ไหนและต้องใช้ความพยายามมากน้อยเพียงใดในการใช้งาน โดยเทียบกับต้นทุนในการซื้อเครื่องหลังจากผ่านไประยะหนึ่งแล้วเครื่องทำไอศกรีม เนื้อเนียน แช่เย็นและเป็นครีม ก็มักจะพร้อมรับประทานได้ทันทีเครื่องทำไอศกรีมใช้งานได้สนุก

เครื่องจักรแบบใช้มือที่ใช้เกลือสินเธาว์อาจมีราคาถูกกว่าและมีภาชนะ

ประหยัดเงินในการซื้อลิตรต่อลิตรจากร้านค้า และจะให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่คุณจะรู้สึกภาคภูมิใจ สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณใช้จินตนาการของคุณเพื่อสร้างรสชาติใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่คุณและครอบครัวจะได้เพลิดเพลิน และเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห้องครัวใดๆตัวอย่างเช่น เครื่องจักรแบบใช้มือที่ใช้เกลือสินเธาว์อาจมีราคาถูกกว่าและมีภาชนะที่ใหญ่กว่าเครื่องทําไอศกรีม homemate แต่มักจะเลอะเทอะ และคุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถรับเกลือสินเธาว์ได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะไม่เลอะเทอะ

แต่ภาชนะที่ใช้น้ำยาแช่แข็งพิเศษอาจต้องนั่งในช่องแช่แข็งนานถึง 24 ชั่วโมงก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ เห็นได้ชัดว่าจำกัดจำนวนแบทช์ที่คุณสามารถสร้างได้ในแต่ละวันเครื่องทำไอศกรีม หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ขึ้นหรือเพิ่มอีกหนึ่งตู้เพื่อผลิตเป็นชุดมากขึ้นต่อวัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องแช่แข็งของคุณมีพื้นที่สำหรับเก็บภาชนะ