Geotextile ระบบป้องกันการสึกกร่อนลดผลกระทบในทางลบ

ไม่ว่าภาวะโลกร้อนเป็นสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศหรือไม่ก็ตาม Geotextile เหตุการณ์สภาพอากาศสุดขั้วล่าสุดก็เป็นข้อเท็จจริงที่สังเกตได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาได้สร้างแรงกดดันเพิ่มเติมต่อสภาพแวดล้อมชายฝั่งทะเลประชากรออสเตรเลียส่วนใหญ่และส่วนต่างๆ ของโลก Geotextile อาศัยอยู่ในชุมชนชายฝั่ง ดังนั้นการกัดเซาะชายฝั่งจึงเป็นปัญหาหลักโซลูชันการป้องกันที่มีอยู่ส่วนใหญ่จากแรงที่ก่อให้เกิดการกัดเซาะนั้นมีราคาแพงเกินไป

และหรือมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบในทางลบต่อส่วนอื่นๆ ของแนวชายฝั่ง Geotextile การศึกษาด้านวิศวกรรมชายฝั่งของมหาวิทยาลัย NSW ยืนยันเรื่องนี้ เขื่อนที่สร้างขึ้นที่จุด A สามารถเปลี่ยนแรงที่ทำงานที่จุด B ขึ้นหรือลงชายฝั่งได้เป็นระบบที่ซับซ้อนที่ไม่สามารถแก้ไขได้ในระดับสากลด้วยวิธีแก้ปัญหาที่มนุษย์สร้างขึ้นดังนั้น โดยไม่รบกวนพลังของธรรมชาติโดยการสร้างกำแพงทะเล แนวปะการัง หรือสิ่งที่คล้ายคลึงกัน Geotextile การบัฟเฟอร์ของธรณีสัณฐานชายฝั่งที่มีอยู่

ภายใต้การคุกคามหรือภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นจากการกัดเซาะชายฝั่ง

จะช่วยเยียวยารักษาชั่วคราวหรือนานกว่านั้น โดยใช้วิธีการที่มีราคาค่อนข้างต่ำที่ Geotextile มีให้ระบบที่นอนยาแนว Geotextile ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในหลายพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับการกัดเซาะของน้ำและน้ำ รวมถึงการป้องกันเขื่อนบนถนนและสะพาน ท่าเรือ และท่าเรือ ความเก่งกาจของมันแสดงให้เห็นเพิ่มเติม Geotextile โดยการใช้งานในเขื่อนกั้นน้ำ บ่อน้ำ ทางน้ำ ช่องทาง น้ำล้น ท่อระบายน้ำ และท่อระบายน้ำนอกจากนี้ยังใช้สำหรับกำแพงทะเลและการป้องกันชายหาด

ในกรณีที่เกิดคลื่นไม่รุนแรงโดยทั่วไปแล้ว Geotextile งานเหล่านี้เป็นงานสำคัญที่ริเริ่มโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านที่อยู่ภายใต้การคุกคามหรือภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นจากการกัดเซาะชายฝั่ง Geotextile อาจต้องการจัดการเรื่องนี้โดยไม่ขึ้นกับหน่วยงานของรัฐ เช่น สภาท้องถิ่น เหนือสิ่งอื่นใด มีแนวโน้มที่จะมีการโต้เถียงกันเป็นเวลานานกับสภาเกี่ยวกับความรับผิดชอบในการดำเนินการ แม้แต่การ ชนะ Geotextile ครั้งล่าสุดในศาลโดยชาวออสเตรเลียในไบรอนเบย์

แต่ละสถานการณ์จะต้องได้รับการประเมินโดยปรึกษากับผู้ติดตั้ง

เหนือสภาท้องถิ่นก็ต้องใช้เวลาถึง 8 ปีเพียงเพื่อปกป้องทรัพย์สินของเขา Geotextile การกระทำที่เสนอซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้หินเติมเมื่อเกิดการกัดเซาะไม่ได้รับความเห็นชอบจากสภาด้วยเหตุผลภายในอำนาจที่คาดคะเนระบบป้องกันการสึกกร่อนแบบดั้งเดิม เช่น การเติมหิน มักจะยุ่งยากและมีราคาแพงมีระบบป้องกันการกัดเซาะที่รวดเร็วและมีราคาค่อนข้างต่ำ Geotextile ที่เจ้าของบ้านอาจนำไปใช้ได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องได้รับความเห็นชอบจากสภา

เป็นผลิตภัณฑ์จาก geotextile fabric ที่เรียกว่า Growth Matt ซึ่งมีโครงสร้างที่มั่นคงและมั่นคงมากในธรรมชาติของเตียงในสวน เนื่องจากช่วยให้พืชสามารถปลูกและเติบโตผ่านแผงได้ พื้นที่จะต้องเหมาะสมกับการเจริญเติบโตของพืชที่เหมาะสม ถ้าจะใช้ geotextile ลักษณะเฉพาะนี้ แต่ละสถานการณ์จะต้องได้รับการประเมินโดยปรึกษากับผู้ติดตั้งที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เนื่องจากต้องใช้เทคนิคในการปั๊มผ้า geotextile ด้วยยาแนว

Geotextile