การถอดรหัสฉลากสินค้าจากธรรมชาติ

ฉลากสินค้าฉลากสินค้าคุณสับสนกับฉลากออร์แกนิกหรือไม่ ฉันรู้ในโลกของการติดฉลากแบบออร์แกนิกว่าการค้นหาว่าแท้จริงแล้วมีอะไรอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเรานั้นยากขึ้นเรื่อยๆ การติดฉลากสินค้าปัจจุบันช่วยให้สามารถอ้างสิทธิ์บนฉลากได้แทบทั้งหมด ตอนนี้ ฉลากสินค้าคุณสามารถหาซื้อแชมพู “ออร์แกนิก” และยังคงค้นพบส่วนผสม เช่น โซเดียมลอริธซัลเฟตและพาราเบนบนฉลาก คุณรู้ว่าส่วนผสมใดที่คุณไม่ต้องการในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของคุณ ฉลากสินค้าแต่ก็ยังยากที่จะรู้ว่าอะไรปลอดภัยและอะไรดี เราได้จัดทำรายการคำศัพท์เล็กน้อยและความหมายที่แท้จริง ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะตัดสินใจเลือกซื้ออย่างมีข้อมูล

ได้รับการรับรองอินทรีย์ฉลากสินค้า

ฉลากสินค้าตามคำจำกัดความของคณะกรรมการมาตรฐานเกษตรอินทรีย์แห่งชาติของสหรัฐอเมริกา “เกษตรอินทรีย์เป็นระบบการจัดการการผลิตเชิงนิเวศที่ส่งเสริมและส่งเสริมความหลากหลายทางชีวภาพ วัฏจักรทางชีวภาพ และกิจกรรมทางชีวภาพของดิน ฉลากสินค้าโดยอาศัยการใช้ปัจจัยการผลิตนอกฟาร์มน้อยที่สุดและแนวทางการจัดการที่ช่วยฟื้นฟู รักษาและส่งเสริมความสามัคคีของระบบนิเวศ” หากคุณเห็น “ออร์แกนิคที่ผ่านการรับรอง” ฉลากสินค้าแสดงว่าส่วนผสมนั้นได้รับการปลูกหรือผลิตตามมาตรฐานเหล่านี้และได้รับการยืนยันโดยองค์กรบุคคลที่สาม น้ำและเกลือไม่สามารถรับรองอินทรีย์ได้

ไบโอไดนามิก นอกจากแนวทางปฏิบัติแบบออร์แกนิกแล้ว ฟาร์มไบโอไดนามิกยังใช้พืช สัตว์ และแร่ธาตุที่เตรียมมาเป็นพิเศษอีกด้วย พวกเขาใช้อิทธิพลของจังหวะของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และดาวเคราะห์เพื่อสร้างระบบนิเวศที่เจริญรุ่งเรืองของตนเอง