พิจารณาการตัดหนังหน้าท้องหรือไม่

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้ารับการตัดหนังหน้าท้องในหรือไม่สามารถจ่ายได้หลายคนเลือกที่เม็กซิโกหรือในต่างประเทศที่ทุกคนสามารถมีสิทธิ์ได้รับการผ่าตัดลดน้ำหนัก ค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามากไม่มีการสอบเบื้องต้นประกันหรือห่วงที่คุณต้องข้ามผ่าน คุณเพียงแค่ออนไลน์และไปหาหมอแล้วพวกเขาจะไปรับคุณที่เมืองชายแดนของสหรัฐอเมริกาและพาคุณไปส่งคุณในโรงแรมที่สวยงามรถรับส่งคุณไปโรงพยาบาลและคุณทำเสร็จแล้ว เป็นการผ่าตัดสายการประกอบและการแก้ไขด่วนที่ดีที่สุด งานวิจัยของฉันพาฉันไปเม็กซิโกซึ่งฉันสามารถทำตาม

ขั้นตอนของการตัดหนังหน้าท้องหลายอย่างตั้งแต่ต้นจนจบ

แอชลีย์ไม่ได้มองฉันมากเกินไปแม้แต่น้อย ฉันตะลึงเมื่อรู้ว่าเธอกำลังจะผ่าตัดปลอกกระเพาะ ก่อนหน้านี้เธอมีอาการท้องแข็งดูดไขมันและต้องพึ่งยาลดน้ำหนักเพื่อควบคุมน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เธอยังเด็กและสวยสมบูรณ์ด้วยการต่อขนตาและผม แต่ไม่มีความสุขกับร่างกายของเธอ เนื่องจากการดูดไขมันเมื่อเธอเพิ่มน้ำหนักมันจะไปเกาะตามส่วนต่างๆ ในร่างกายของเธอและเป็นอันตรายต่ออวัยวะ เธอบอกว่าเธอมีน้ำหนักมากกว่าที่เธอมอง ฉันไม่แน่ใจ

สามีของเธอไม่รู้ว่าเธออยู่ในเม็กซิโกหรือกำลังได้รับการตัดหนังหน้าท้อง เช่นเดียวกับกรณีของผู้ป่วยจำนวนมากที่ฉันพูดคุยด้วย หลายคนต้องผ่านเรื่องนี้เพียงลำพัง อยู่คนเดียวในโรงพยาบาลต่างประเทศและในต่างประเทศไม่มีใครน้อยกำลังจะได้รับการผ่าตัดและดูเหมือนจะหมดหวังที่จะดูดีด้วยค่าใช้จ่ายใด ๆ ฉันเป็นห่วงเธอ การเข้ารับการตัดหนังหน้าท้องดูเหมือนจะดีในตอนแรก แต่การฟื้นตัวของเธอนั้นยากกว่าส่วนใหญ่ ฉันสงสัยว่าเป็นเพราะการผ่าตัดและขั้นตอนก่อนหน้านี้ ฉันคุยกับเธอหลังจากที่เธอกลับบ้านและเธอรายงานว่าอาการปวดรุนแรง

ตัดหนังหน้าท้องครั้งนี้จะทำให้เธอเสียค่าใช้จ่ายอย่างแท้จริง

เป็นโฆษณาที่สมบูรณ์แบบสำหรับโรงพยาบาล เธออายุเพียง 27 ปีมีปลอกรัดกระเพาะอาหารและลดลงจากขนาด 10 เป็นขนาด 3 ผู้ป่วยตื่นเต้นมากที่ได้รับการผ่าตัดหลังจากได้เห็นเฮเทอร์! เธอมีความเยาว์วัยความงามและผอมและงดงาม! บนผิวหน้าดูเหมือนการผ่าตัดจะเป็นวิธีลดน้ำหนักที่ง่ายกว่า ดูเหมือนจะเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับบางคน แต่สำหรับคนอื่น ๆ มันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป: บ็อบและแจนภรรยาของเขาได้รับการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทั้งคู่มีน้ำหนักเกิน 100 ปอนด์ ทั้งสองมีปัญหาสุขภาพที่รุนแรง

พวกเขามีความดันโลหิตสูงและโรคเบาหวานรวมถึงปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ตอนแรกฉันรู้สึกตื่นเต้นสำหรับพวกเขาและเชื่อว่าในเวลานั้นนี่จะเป็นทางออกที่ดีสำหรับพวกเขา ไม่เพียงแต่ปัญหาสุขภาพของพวกเขากลับมา แต่ตอนนี้พวกเขามีร่างกายที่ทำงานได้ไม่ดีเหมือนก่อนการผ่าตัด พวกเขาไม่สามารถดูดซึมสารอาหารที่เหมาะสมที่ร่างกายต้องการได้ มีคนหนึ่งเล่าให้ฉันฟังว่าเธอไม่ได้ลงทะเบียนระดับสารอาหารด้วยซ้ำตั้งแต่ผ่าตัดบายพาส ตัดหนังหน้าท้องเพื่อนนักโภชนาการของฉันรู้จักหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิตจากภาวะทุพโภชนาการหลายปีหลังการผ่าตัด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/