กรีนเคอมินเพื่อบรรเทาอาการปวดหรืออาการกรดไหลย้อนต่างๆ

 

โดยปกติ เมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เราจะหันไปใช้ยาบางชนิดเพื่อบรรเทาอาการปวดหรืออาการต่างๆ บ่อยครั้งสิ่งนี้ทำได้โดยไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับยานั้น ๆ เลย ตัวอย่างเช่น กรีนเคอมินมียารักษากรดไหลย้อนมากมายในท้องตลาดในปัจจุบัน ทันทีที่เรารู้สึกไม่สบายในหน้าอกของเรา เราก็หาอะไรมาบรรเทาความไม่สบายนั้นอย่างไรก็ตาม กรีนเคอมินคุณรู้หรือไม่ว่ายาเฉพาะนั้นทำงานอย่างไร คุณแน่ใจหรือว่าคุณมีกรดไหลย้อนหรืออาการเสียดท้อง

กรีนเคอมินให้แพทย์ของคุณทำการวินิจฉัยและการรักษาที่แนะนำ บ่อยครั้ง อาการสามารถบรรเทาได้ด้วยการทานยาลดกรดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ เช่น โรเลดส์หรือทุมเช่นเดียวกับอาหารหลายชนิด กรีนเคอมินมีการเยียวยาธรรมชาติที่ดูเหมือนจะใช้ได้ผลเช่นกัน คุณจะใช้ยาตามใบสั่งแพทย์หรือคุณจะลองใช้วิธีรักษากรดไหลย้อนด้วยวิธีธรรมชาติ ก่อนอื่น มาดูยาสามัญอื่นๆ สำหรับกรดไหลย้อนกัน Zantac  ยานี้กำหนดไว้สำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาคอ

สำหรับอาการนี้ อันที่จริงมีการกำหนดสมาชิกในครอบครัวนี้โดยเฉพาะ

หรือกระเพาะอาหารที่เกิดจากกรดในกระเพาะมากเกินไป นอกจากนี้ผู้ป่วยที่เป็นแผลในกระเพาะอาหารหรือลำไส้จะได้รับสิ่งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้แผลพุพองกลับมาหลังจากได้รับการรักษากรีนเคอมิน  ยากรดไหลย้อนนี้เป็นหนึ่งในยาสามัญที่สุดที่กำหนดไว้สำหรับอาการนี้ อันที่จริงมีการกำหนดสมาชิกในครอบครัวนี้โดยเฉพาะ ดูเหมือนว่าจะเป็นประโยชน์กับเธอ อย่างไรก็ตาม หากเธอต้องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต อาการก็จะมีโอกาสไม่กลับมามากขึ้นกรีนเคอมิน ทำงานโดยป้องกันไม่ให้กระเพาะอาหารผลิตกรด ในทางเทคนิคเรียกว่าสารยับยั้งโปรตอนปั๊ม การลดการผลิตกรด

ในกระเพาะอาหารสามารถช่วยป้องกันความเสียหายร้ายแรงต่อระบบย่อยอาหาร นอกเหนือไปจากการบรรเทาอาการของอาการเสียดท้องและกรดไหลย้อนกรีนเคอมินยากรดไหลย้อนนี้ทำงานกรีนเคอมินโดยหยุดการผลิตกรดในกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มกรีนเคอมิน โดยการลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหาร ผู้ป่วยที่คุณรู้สึกโล่งใจจากอาการเสียดท้องและกรดไหลย้อนกรีนเคอมินใช้เพื่อรักษาอาการที่เกิดจากกรดในกระเพาะอาหารส่วนเกิน

หากคุณมีอาการเจ็บหน้าอก เพื่อที่จะรักษาปัญหาได้อย่างเหมาะสม

ยังช่วยลดแก๊สในกระเพาะอีกด้วย โดยปกติ ยาลดกรดชนิดน้ำจะทำงานได้เร็วกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่ายาเม็ดลดกรดฉันกำลังพยายามรักษาด้วยวิธีธรรมชาติเพราะฉันไม่ต้องการใช้ยาลดกรด กรีนเคอมินฉันคิดว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น เรามักจะมองหาวิธีอื่นในการรักษาโรคทั่วไป ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นเป็นความไม่ไว้วางใจของบริษัทยา

กรีนเคอมินหรืออาจเป็นผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากยาหลายชนิดในทุกวันนี้ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ ยารักษากรดไหลย้อน เช่น ยาลดกรดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม กรีนเคอมิน เคอม่าแม็กซ์เมื่อใช้บ่อยๆ อาจนำไปสู่ภาวะทางการแพทย์อื่นๆ ได้ เช่นเคย ปรึกษาแพทย์ของคุณหากคุณมีอาการเจ็บหน้าอก เพื่อที่จะรักษาปัญหาได้อย่างเหมาะสม แม้ว่าคุณจะกำลังพิจารณาใช้วิธีการรักษาแบบธรรมชาติสำหรับอาการเสียดท้องคุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณ