รั้วและกำแพงอิฐมวลเบาเพื่อยกระดับบ้านของคุณ

เจ้าของบ้านทุกคนได้พิจารณาเพิ่มรั้วที่สวยงามให้กับทรัพย์สินของตน

อย่างไรก็ตาม การเลือกอิฐมวลเบารั้วที่จะปรับปรุงบ้านของคุณในขณะที่ยังมีสัตว์เลี้ยงอยู่และดูแลบุตรหลานของคุณให้ปลอดภัยอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัว แต่อย่ากังวล เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะหารั้วที่ไม่เพียงแต่ใช้งานได้จริงแต่ยังทันสมัยและราคาไม่แพงอีกด้วย ขั้นตอนแรกคือการตัดสินใจว่าวัสดุฟันดาบชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด ด้านล่างนี้ เราได้กล่าวถึงวัสดุทั่วไปที่ใช้ในผนังโมดูลาร์และผนังแผงรั้ว พร้อมกับประโยชน์และปัญหาของวัสดุแต่ละอย่าง

ผนังและรั้วไม้แบบแยกส่วน

สิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อนึกถึงรั้วทั่วไปคือไม้หรือรั้วไม้ หากคุณใช้อิฐมวลเบา ราคา ก้อนละกำลังมองหาหนึ่งในวัสดุราคาไม่แพงที่สุดที่ใช้ในการฟันดาบ ไม้ที่ผ่านการบำบัดแล้วอาจเป็นทางเลือกที่ดี มันจะไม่เน่าและทนต่อศัตรูพืชและแมลงส่วนใหญ่

นอกจากนี้ยังมีสีและสไตล์ให้เลือกมากมาย คุณอาจชอบรูปแบบรั้วที่ดูดั้งเดิมมากกว่า หรือบางทีคุณอาจเอนเอียงไปทางแผงผนังโมดูลาร์รุ่นใหม่กว่า ซึ่งสามารถทาสีหรือพื้นผิวตามที่คุณต้องการ ต่างจากวัสดุที่ทันสมัยกว่า อย่างไรก็ตาม รั้วไม้จะต้องมีระดับที่สูงขึ้นหรือการบำรุงรักษา

รั้วไวนิล

คุณอาจคิดว่าคุณไม่เคยเห็นรั้วไวนิลมาก่อน แต่คุณอาจเคยเห็นมากมาย เมื่อมองแวบแรก รั้วไวนิลจะดูเหมือนรั้วไม้ทั่วไป ทำไมต้องซื้อไวนิล? เพราะต่างจากไม้ตรงที่ไม่จำเป็นต้องทาสี ย้อม หรือรื้อถอน แน่นอน แผงรั้วไวนิลมีราคาแพงกว่าการติดตั้งรั้วไม้ แต่ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าและค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ ตัวมันเองจึงจะจ่ายเองได้ไม่นาน

รั้วอิฐ

รั้วอีกแบบหนึ่งที่เห็นได้ทั่วไปคือกำแพงอิฐ วัสดุรั้วนี้ได้รับความนิยมอิฐมวลเบา scg ราคาในหมู่เจ้าของบ้านและมักจะเสริมด้วยเสาเหล็กดัดหรือคุณสมบัติของหิน น่าเสียดายที่การติดตั้งผนังอิฐรอบๆ ทรัพย์สินของคุณไม่เพียงแต่มีราคาแพงมาก แต่ยังจำกัดตัวเลือกสีอีกด้วย

แผงรั้วอลูมิเนียม

  • วัสดุผนังโมดูลาร์ทั่วไปอีกชนิดหนึ่งคืออะลูมิเนียม วัสดุน้ำหนักเบานี้มีความทนทานและติดตั้งง่าย ไม่ต้องพูดถึงว่าจะทำให้การลุกไหม้ของแปรงช้าลง มีการออกแบบผนังแผงรั้วให้เลือกมากมาย และคุณยังสามารถเลือกสไตล์ที่แข็งแรงพอที่จะเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย ด้วยสีสันและสไตล์มากมายที่มีให้เลือก คุณสามารถเลือกสีที่เข้ากับบ้านของคุณ หรือเป็นไปตามข้อกำหนดการแบ่งเขตหรือเมือง
  • รั้วธรรมชาติ

อาจเป็นหนึ่งในวัสดุรั้วที่ถูกที่สุดคือของจริง! ถ้าคุณไม่รีบ คุณสามารถปลูกรั้วป้องกันความเสี่ยงที่จะติดตามทรัพย์สินของคุณ อย่าลืมเลือกพืชที่เขียวชอุ่มตลอดปีซึ่งจะเติบโตได้สูงปานกลาง สิ่งนี้จะไม่เพียงทำหน้าที่เป็นหน้าจอความเป็นส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้เป็นตัวแบ่งลมหรือเสียงได้อีกด้วย แน่นอน ขึ้นอยู่กับไม้พุ่มหรือไม้พุ่มที่คุณเลือก มันจะต้องได้รับการดูแลและบำรุงรักษาในระดับที่สูงขึ้นซึ่งต้องใช้ผนังโมดูลาร์โลหะ ไวนิล หรืออิฐ