เครื่องกระเบื้องยางลายไม้และเครื่องแผ่นยาง

เครื่องใช้กระเบื้องยางลายไม้ถูกนำมาใช้อย่างหลากหลายในอุตสาหกรรมพื้นยาง คุณสามารถผลิตม้วนยางปูพื้นหลากสีที่ทนทานต่อการขีดข่วน ทนทานต่อการโค้งงอ และทนทาน กระเบื้องยางลายไม้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสามารถทำจากธรรมชาติหรือนำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อให้คุณสามารถมีส่วนร่วมในการทำให้โลกดีขึ้น

เครื่องจักรเหล่านี้มาพร้อมกับการควบคุมที่เป็นมิตรกับผู้ใช้เพื่อความแม่นยำ กระเบื้องยางลายไม้การทำงานที่ง่าย และความแม่นยำ แต่ละเครื่องมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล เครื่องจักรเหล่านี้มีการป้องกันอุบัติเหตุและไม่ต้องมีฐานรองเนื่องจากมีแผ่นรองสำหรับชิ้นส่วนทั้งหมด กระเบื้องยางลายไม้นอกจากนี้ยังมีใบมีดคู่สำหรับการผลิตสูงและการกระจายตัวของยางสูงสุด ห้องผสมนั้นทำความสะอาดได้ง่ายและสามารถช่วยในการสร้างสารประกอบสีต่าง ๆ ได้โดยไม่ยาก มีเวลาผสมสั้น 6 ถึง 12 นาที และอัตราการผลิตมากกว่าการตั้งค่าการประมวลผลอื่นๆ ถึงห้าเท่า

เครื่องจักรเหล่านี้ให้คุณค่ากระเบื้องยางลายไม้ ความสม่ำเสมอ ความยืดหยุ่น และความน่าเชื่อถือ เครื่องมือแปรรูปแผ่นยางมาพร้อมกับลูกกลิ้งยางที่ช่วยให้แผ่นมีความหนาสม่ำเสมอและเพิ่มความยั่งยืน กระเบื้องยางลายไม้เครื่องนี้ติดตั้งตลับลูกปืนแบบวารสารที่สามารถทนต่อน้ำหนักที่มากและยังมีถ้วยน้ำมันหล่อลื่นสำหรับตลับลูกปืนและเฟืองหมุนอื่นๆ ของ เครื่อง

ข้อดีของแผ่นยางและกระเบื้องยาง

กระเบื้องยางลายไม้มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย ราคาไม่แพง และจำลองแบบจากไม้ หินอ่อน หิน ฯลฯ ส่วนหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือช่วยให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นในการออกแบบในขณะที่มีต้นทุนที่ต่ำลง

ราคาไม่แพงและค่าบำรุงรักษาต่ำ

ยางมีราคาถูกกว่าวัสดุอื่น ๆ มาก กระเบื้องยางลายไม้อีกทั้งการเลียนแบบพื้นไม้และกระเบื้องหินอ่อนจะทำให้ใช้ยางได้ง่ายกว่ามาก กระเบื้องและวัสดุปิดผิวเหล่านี้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้คน กระเบื้องยางลายไม้เนื่องจากมีราคาถูกกว่า และดูดีเทียบเท่ากับของจริง นอกจากนี้ยังดูแลรักษาได้ง่ายมากเนื่องจากทำความสะอาดได้ง่ายกว่าและทนทานต่อความเสียหายจากน้ำและสี

ความสะดวกสบายและลดการบาดเจ็บ

การใช้กระเบื้องและวัสดุปิดผิวดังกล่าวช่วยให้รู้สึกสบาย กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊กล็อคเนื่องจากใช้วัสดุกันกระแทกที่ช่วยให้ผู้คนยืนบนกระเบื้องได้นานหลายชั่วโมงโดยไม่เมื่อยล้า กระเบื้องยางและวัสดุปิดผิวยังช่วยลดโอกาสบาดเจ็บในกรณีที่คุณหกล้มเนื่องจากพื้นนุ่ม