ความแตกต่างของวงดนตรีที่มีมากขึ้น

วงดนตรี นอกสถานที่เกิดขึ้นจากความต้องการแถบการซื้อขายที่ปรับตัวได้วงดนตรีและการสังเกตว่าความผันผวนไม่ได้คงที่อย่างที่เชื่อกันอย่างกว้างขวางวงดนตรีแต่เป็นแบบไดนามิกวงดนตรีพัฒนาเทคนิคของการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กับแถบการซื้อขายสองแถบซึ่งไม่ต่างกับการใช้ซองจดหมายที่ด้านใดด้านหนึ่งของเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อย่างไรก็ตามจะเพิ่มและลบการคำนวณค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานวงดนตรีซึ่งแตกต่างจากการใช้การคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์วงดนตรี

จากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ปกติใช้เพื่อวงดนตรี

วงดนตรีระบุค่าสัมพัทธ์สูงและต่ำ นี่เป็นข้อบ่งชี้ว่าราคาที่ปลายด้านหนึ่งที่ปลายอีกด้านหนึ่ง การใช้คำจำกัดความนี้สามารถช่วยในการจดจำรูปแบบที่เข้มงวดและมีประโยชน์ในการเปรียบเทียบการเคลื่อนไหวของราคากับการดำเนินการของตัวบ่งชี้เมื่อมาถึงการตัดสินใจซื้อขายอย่างเป็นระบบประกอบด้วยเส้นกึ่งกลางและช่องราคาสองช่อง ช่องราคาหนึ่งอยู่เหนือเส้นกึ่งกลาง และอีกช่องหนึ่งอยู่ใต้เส้นกึ่งกลาง เส้นกึ่งกลางนี้เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โปเนนเชียล ช่องราคาคือส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของหุ้นที่กำลังศึกษาโดยแผนภูมิวงดนตรีดังนั้นคำจำกัดความของช่องราคาในเรื่องนี้จึงหมายถึงการครอบคลุมของกิจกรรมการซื้อขายรอบ ๆ

แนวโน้มของการซื้อขายหลังจากที่ตลาดเพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างรวดเร็ววงดนตรีแถบจะขยายและหดตัวเมื่อการเคลื่อนไหวของราคาของปัญหามีความผันผวนนี่คือการขยายตัวหรือกลายเป็นรูปแบบการซื้อขายที่เข้มงวดคำจำกัดความของการหดตัวตรงกลางเท่ากับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ด้านบนประกอบด้วยตรงกลางบวกกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานช่วงทั้งหมดสองช่วง ด้านล่างเทียบเท่ากับตรงกลางลบด้วยค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานทั้งหมดช่วงเครื่องมือสำคัญสองอย่างมาจากซึ่งเป็นการวัดสัมพัทธ์ของความกว้างของแถบเป็นเครื่องมือแรกคำนวณโดยการหารผลลัพธ์ของด้านบนลบด้านล่างด้วยตรงกลาง มักใช้เพื่อหาปริมาณโอกาสในการซื้อขายวงดนตรี

วงดนตรีตามความผันผวนเครื่องมือที่สองที่ได้

จากนี่คือการวัดว่าราคาสุดท้ายสัมพันธ์กับวงดนตรีที่ใดวงดนตรีซึ่งคำนวณโดยการหารผลลัพธ์สุดท้ายที่ลบด้วยด้านล่างด้วยด้านบนลบด้วยด้านล่าง มักใช้เพื่อชี้แจงรูปแบบการซื้อขายวงดนตรีนอกจากนี้ยังใช้เป็นอินพุตสำหรับระบบการซื้อขายตลาดซื้อขายอย่างผิดปกติในแต่ละวันแม้ว่าพวกเขาจะยังคงซื้อขายอยู่ทั้งที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามแนวโน้ม ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ใช้กับแนวรับและแนวต้านเพื่อคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาหุ้น แนวต้านบนและแนวรับล่างเหล่านี้จะถูกวาดขึ้นก่อนแล้วจึงคาดการณ์เพื่อสร้างช่องสัญญาณวงดนตรีวงดนตรี

วงดนตรีผู้ค้าคาดว่าราคาจะอยู่ภายในช่องทางที่กำหนดเหล่านี้ ในบางครั้งวงดนตรีเส้นตรงจะถูกลากเชื่อมจุดสูงสุดหรือจุดต่ำสุดของราคาวงดนตรีเพื่อระบุจุดสูงสุดหรือจุดต่ำสุดของราคาวงดนตรีตามลำดับจากนั้นเพิ่มเส้นคู่ขนานเพื่อกำหนดช่องทางที่ราคาควรเคลื่อนไหววงดนตรีตราบใดที่ราคายังคงอยู่ในช่องนี้ เทรดเดอร์สามารถมั่นใจได้อย่างสมเหตุสมผลว่าราคากำลังเคลื่อนไหวตามที่คาดไว้วงดนตรี