การพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับกายภาพบำบัด

ได้รับการพัฒนาโดยนักกายภาพบำบัดจากนิวซีแลนด์ชื่อการปฏิบัติเกี่ยวข้องกับเทคนิคการบำบัดด้วยตนเองที่ออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการปวดและเพิ่มช่วงของการเคลื่อนไหวกายภาพบำบัดและมักจะใช้เพื่อรักษาสภาพต่างๆ เช่น อาการปวดคอและหลัง ปวดไหล่การกระแทกกายภาพบำบัดข้อเท้าแพลง ข้อศอกเทนนิสกายภาพบำบัดและอาการปวดศีรษะและเวียนศีรษะของมะเร็งปากมดลูก หรือที่รู้จักในชื่อใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวกายภาพบำบัด

และเพิ่มการเคลื่อนไหวแบบกายภาพบำบัด

เพื่อสร้างช่วงการเคลื่อนไหวที่ต้องการและระดับการบรรเทาความเจ็บปวด ไม่ใช่ทุกคลินิกกายภาพบำบัดที่จะมีนักบำบัดที่ได้รับการฝึกฝนในเทคนิคการบำบัดด้วยตนเองนี้กายภาพบำบัดดังนั้นคุณอาจต้องค้นหาไปรอบๆ จนกว่าจะพบคนที่ได้รับการรับรองในการสอนแนวคิดนี้แนวคิดเกี่ยวข้องกับเทคนิคการยกน้ำหนักกายภาพบำบัดโดยใช้ความคิดเห็นของผู้ป่วยและการเคลื่อนไหวตามหน้าที่เพื่อวินิจฉัยและแก้ไขข้อผิดพลาดของตำแหน่งกายภาพบำบัด

และช่วยให้ผู้ป่วยกลับมามีอาการปวดตามปกติกายภาพบำบัด ใกล้ฉันด้วยการช่วยให้ร่างกายและข้อต่อทำงานในลักษณะที่มีประสิทธิภาพทางชีวกลศาสตร์ตามปกติมากขึ้นกายภาพบำบัดนักบำบัดที่ปฏิบัติตามแนวคิดมัลลิแกนสามารถช่วยผู้ป่วยที่มีอาการปวดไหล่ ข้อศอกเทนนิสกายภาพบำบัดและอาการตึงหลังได้กายภาพบำบัด

เป้าหมายเบื้องหลังเทคนิคมัลลิแกนคือการเพิ่มระยะการเคลื่อนไหวและการบรรเทาความเจ็บปวด การใช้เทคนิคการนวดและการใช้กล้ามเนื้อกายภาพบำบัดการเคลื่อนข้อต่อและการจัดการข้อต่อของผู้ประกอบโรคศิลปะมัลลิแกนสามารถช่วยให้ผู้ป่วยกลับสู่การทำงานปกติโดยปราศจากความเจ็บปวดได้เร็วขึ้นผู้เสนอเทคนิคอ้างว่าสัญญาณและอาการต่างๆ ดีขึ้น และการใช้การบำบัดด้วยมือเน้นย้ำถึงคุณค่าของการเคลื่อนไหว

กายภาพบำบัดในการรักษาสุขภาพและความแข็งแรง

ของเนื้อเยื่อคอลลาเจนกล้ามเนื้อกายภาพบำบัดและกระดูก การปรับปรุงสัญญาณเกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดซึ่งเป็นสัญญาณหลักของข้อต่อที่เรียงตัวไม่ถูกต้องกายภาพบำบัดความเจ็บปวดเป็นสัญญาณว่าการรักษาไม่ได้ผลและบ่งชี้ชัดเจนว่าควรเปลี่ยนเทคนิคกายภาพบำบัดด้วยแนวคิดการบรรเทาความเจ็บปวดจากการแก้ไขเชิงกลเป็นสัญญาณว่าบรรลุวัตถุประสงค์แล้วกายภาพบำบัดสัญญาณที่ชัดเจนเหล่านี้ช่วยให้นักบำบัดสามารถให้การดูแลอาการปวดหลังข้อเท้าแพลงกายภาพบำบัด

และลดการเคลื่อนไหวไหล่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงเป้าหมายมากขึ้นการทำกายภาพบำบัดไม่สามารถรับประกันผลลัพธ์ได้กายภาพบำบัดแต่เทคนิคบางอย่างให้โอกาสในการรักษาที่ดีขึ้นเมื่อพูดถึงอาการบาดเจ็บและสภาวะที่ทำให้ร่างกายทรุดโทรม มีการอ้างถึงวิธีการของมัลลิแกนเพื่อปรับปรุงอาการต่าง ๆ เช่น ปวดหลัง ปวดไหล่ ข้อเท้าเคล็ด และเทนนิสศอก และควรพิจารณาเป็นทางเลือกในการบรรเทาอาการปวดและทำให้เคลื่อนไหวได้ตามหากคุณสนใจที่จะเข้ารับการบำบัดด้วยวิธีนี้ ให้หานักบำบัดที่ผ่านการรับรองเพื่อทำการเคลื่อนไหวร่างกายกายภาพบำบัด สนใจ https://www.peace-clinic.com/

กายภาพบำบัด