work from home ทำงานที่บ้านให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ประสิทธิภาพการทำงานของคุณขณะทำงานออนไลน์มีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจหรือโครงการออนไลน์ของคุณ อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยสิ่งรบกวน โฆษณา สื่อสังคมออนไลน์ และอีเมล เป็นสิ่งรบกวนบางอย่างที่คุณจะพบทุกครั้งที่คุณเปิดคอมพิวเตอร์ work from home ทำงานที่บ้านเพื่อช่วยให้คุณจดจ่อกับงานที่ทำอยู่และอยู่ห่างจากสิ่งรบกวนทางออนไลน์ เขียนรายการสิ่งที่ต้องทำในคืนก่อนตื่นนอน เขียนงานของคุณและเรียงลำดับจากที่สำคัญที่สุดไปสำคัญน้อยที่สุด มุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ต้องทำให้เสร็จและเก็บสิ่งที่ต้องทำไว้กับตัวตลอดทั้งวัน

work from home ทำงานที่บ้านกับกระดาษจดบันทึกที่เก็บไว้

work from home ทำงานที่บ้านในสมุดบันทึกของฉัน และจดงานที่เกี่ยวข้องกับการบรรลุเป้าหมายของฉัน ฉันเรียงลำดับจากที่สำคัญที่สุดไปสำคัญน้อยที่สุด และฉันจะขีดฆ่ามันเมื่อฉันทำแต่ละงานเสร็จ พัฒนานิสัยประจำวันที่คุณทำในช่วงเวลาเดียวกันทุกวัน ตัวอย่างเช่น เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณในเวลาเดียวกัน อ่านอีเมลของคุณในเวลาเดียวกัน ออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน และนอนหลับในเวลาเดียวกัน เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เช่น ตื่นนอนตามเวลาที่คุณบอกว่าจะทำ หรือมุ่งตรงไปที่งานแรกในรายการของคุณ 

ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าคุณทำสิ่งแรกในรายการงานของคุณเสร็จทุกวัน work from home ทำงานที่บ้านเริ่มต้นเช้าวันใหม่ช่วยให้คุณทำสิ่งสำคัญทั้งหมดให้เสร็จ เพื่อที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับวันที่เหลือ ช่วงเช้าเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการทำงานกับธุรกิจออนไลน์ของคุณ เพราะไม่มีสิ่งรบกวนแม้แต่น้อยหรือไม่มีเลย คนส่วนใหญ่ไม่ตื่นกันแต่เช้า ดังนั้นคุณจะไม่มีใครโทรหาคุณหรือไปเยี่ยมบ้าน หาสถานที่ที่คุณสามารถทำงานโดยปราศจากสิ่งรบกวน

สถานที่ทำงานที่มีประสิทธิภาพอาจเป็นห้องนอน

สำนักงานที่บ้าน ห้องสมุด หรือแม้แต่สตาร์บัคส์ของคุณ กำจัดสิ่งรบกวนทั้งหมดเมื่อคุณทำงานเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ปิดโทรศัพท์มือถือ ออกจากระบบโซเชียลมีเดีย และปิดโทรทัศน์ ทำงานหนักตลอดทั้งสัปดาห์ และใช้วันหยุดวันอาทิตย์เพื่อทบทวนสัปดาห์ของคุณและวิธีปรับปรุงในสัปดาห์ถัดไป ตอนนี้คุณได้ตัดสินใจแล้วว่าการทำงานออนไลน์เป็นโอกาสที่ดีในการหารายได้พิเศษ สิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใจข้อผิดพลาดที่อาจเป็นผลมาจากการวางแผนเกมที่ดำเนินการไม่ดี 

บางคนเชื่อว่าการทำงานออนไลน์จะสร้างรายได้ให้พวกเขาโดยอัตโนมัติ แต่ต้องใช้ความพยายามและความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับโอกาสทางออนไลน์ work from home ทำงานที่บ้านสำหรับโอกาสทางออนไลน์ใดๆ หลายคนล้มเหลวในการสร้างรายได้ออนไลน์เนื่องจากขาดสมาธิ แทนที่จะทำงาน พวกเขาใช้เวลาไปกับการเสียสมาธิกับอีเมล ข้อความ และคำขอเครือข่ายโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ได้รับในแต่ละวัน 

work from home ทำงานที่บ้าน