โรงเรียนสอนนวดคืออะไรและไม่ใช่อะไร

อาศัยอยู่ในโลกของการนวดมาสิบสองปีแล้ว ฉันชอบมองไปรอบ ๆ และดูว่าโรงเรียนสอนนวดมีอิทธิพลต่อชีวิตหรือไม่ แน่นอนว่าชีวิตหนึ่งที่ฉันใช้เวลาดูมากที่สุดก็คือชีวิตของฉันเอง ฉันสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าการเป็นนักนวดบำบัดเปลี่ยนชีวิตฉัน ฉันเคยเป็นแม่ที่บ้านเป็นเวลาสิบห้าปีก่อนเข้าเรียนโรงเรียนสอนนวด ปัญหาของตัวอย่างของฉันคือ ณ จุดนี้ อาชีพใดๆ ก็ตามจะเปลี่ยนชีวิตฉันอย่างมาก ดังนั้น ฉันจึงพบว่าเป็นการยากที่จะพูดอย่างเป็นกลางในเรื่องนี้

อีกตัวอย่างในชีวิตจริงก็คือสามีของฉัน 

เขาได้รับการว่าจ้างเป็นเวลายี่สิบห้าปีโดย เมื่อเขาเริ่มเข้าเรียนในโรงเรียนสอนนวด เขาไปเรียนสี่คืนต่อสัปดาห์เป็นเวลาแปดเดือน ฉันเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดที่เขาประสบ ณ เวลานั้น คือความชื่นชมที่มากขึ้นสำหรับบุคคลที่ประกอบอาชีพอิสระ ในการเปรียบเทียบประสบการณ์ในโรงเรียนของเรามีข้อสังเกตเกี่ยวกับโรงเรียนสอนนวดที่เราเห็นด้วย สิ่งแรกที่เราทั้งคู่ได้เรียนรู้ก็คือโปรแกรมเต็มเวลาทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นอย่างแน่นอน 

เมื่อฉันจมอยู่ในการนวดเป็นเวลาหกชั่วโมงต่อวัน ฉันรู้สึกเหมือนเป็นนักนวดบำบัด มีบางอย่างเกี่ยวกับการแช่ที่เปลี่ยนมุมมองของฉัน ในทางกลับกัน สามีของฉันใช้เวลาเรียนสอนนวดสองสามชั่วโมงในวันทำงานอันยาวนานของเขา การเปลี่ยนหมวกในตอนกลางวันไม่ใช่เรื่องง่าย ความแตกต่างอีกประการหนึ่งคือวิธีการที่โปรแกรมเต็มเวลาสร้างขึ้นเอง เราเริ่มต้นที่จุด จากนั้นทำงาน เรียน และเติบโตไปที่จุด ชั้นเรียนของสามีฉันเริ่มคนละเวลากับคนละคน 

เราไม่เคยเข้าใจความต่อเนื่องของโปรแกรมเลย

สุภาษิตที่ว่าคุณจะได้อะไรจากสิ่งที่คุณใส่ลงไปเป็นความจริงอย่างแน่นอนในโรงเรียนสอนนวด ฉันเชื่อในตัวเองมากขึ้น เช่น พลังงาน เวลา เงิน ความมุ่งมั่น คุณลงทุนกับโรงเรียนสอนนวด คุณจะได้อะไรจากมันมากขึ้น หากคุณวางแผนที่จะเรียนรู้ศิลปะการนวด คุณจะต้องเข้าเรียนในโรงเรียนสอนนวด และสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือโรงเรียนที่ได้รับการรับรอง เนื่องจากพวกเขาจะรู้วิธีฝึกฝนคุณอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เมื่อเลือกโรงเรียนสอนนวดบำบัด มีปัจจัยมากมายที่คุณต้องพิจารณา เช่น: ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่าทำไมคุณถึงต้องการเข้าเรียนในโรงเรียนนวด 

คุณวางแผนที่จะเข้าร่วมธุรกิจในฐานะหมอนวดหรือคุณตั้งใจที่จะเริ่มต้นศูนย์นวดของคุณเองหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไร หากคุณเก่งในสิ่งที่คุณทำ คุณก็จะมีลูกค้าจำนวนมากอย่างแน่นอน เนื่องจากอุตสาหกรรมนี้อยู่ในสภาวะที่ดีที่สุดในปัจจุบัน และถูกกำหนดให้เติบโตในอัตราเลขชี้กำลังเท่านั้น เนื่องจากคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการเข้าเรียนในโรงเรียนสอนนวดบำบัด สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือหารายชื่อโรงเรียนที่มีศักยภาพที่คุณวางแผนจะเข้าเรียน