ทำไมต้องกังวลกับเสื้อยืดธุรกิจแบบกำหนดเอง

เสื้อยืดเสื้อยืดสำหรับนักธุรกิจที่ออกแบบเองอาจดูเหมือนเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับพวกเราหลายคนที่พบว่าสะดวกกว่ามากที่จะเดินเข้าไปในร้านเสื้อผ้าสำเร็จรูปและเลือกเสื้อยืดจากชั้นวาง สิ่งเหล่านี้เป็นที่โปรดปรานของเสื้อสำเร็จรูปซึ่งมักจะโต้แย้งว่าเข้าถึงได้ง่ายและส่วนใหญ่ราคาถูกกว่าเสื้อสั่งทำ แม้ว่าข้อโต้แย้งแต่ละข้อจะถูกต้อง แต่ก็ยังมีเหตุผลหลายประการที่ทำให้ผู้ที่มองหา ‘ของจริง’ ชื่นชอบเสื้อเชิ้ตสำหรับนักธุรกิจ

ไม่มีมัด

ปัญหาใหญ่ของเสื้อยืดสำเร็จรูปคือมันผลิตมาเพื่องานสร้างทั่วไป และน่าแปลกที่พวกเราไม่มีใครเป็นงานสร้างทั่วไป เสื้อเชิ้ตเหล่านี้มักจะมัดไว้เหนือขอบเอวของกางเกง และไม่ว่ากางเกงของคุณจะเย็บดีแค่ไหน ก็ทำให้รูปลักษณ์ของคุณดูโทรม ความยาวของเสื้อสำเร็จรูปไม่เคยถูกต้อง และทำให้สั้นลงเล็กน้อยหรือยาวเกินไปที่จะสวมใส่ในการประชุมทางธุรกิจ นี่คือที่มาของเสื้อยืดสั่งทำ ธุรกิจ เสื้อเหล่านี้สามารถออกแบบให้สมบูรณ์แบบ และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าความยาวและความกว้างของเสื้อจะตรงกับขนาดของคุณทุกประการ และช่วยให้คุณคงรูปลักษณ์ที่เป็นทางการและโฉบเฉี่ยวเมื่อคุณสวมใส่ ไม่ใช่การอ้างว่าเสื้อสำเร็จรูปสามารถทำได้อย่างแน่นอน

ปลอกคออิสระ

เมื่อพูดถึงเสื้อยืดสำเร็จรูป คอปกไม่สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ ในกรณีส่วนใหญ่เสื้อเหล่านี้จะพบปกเสื้อที่ถือว่าทันสมัยในช่วงเวลานั้น นี่อาจเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเสื้อทำงาน เนื่องจากจำเป็นต้องสวมใส่ภายใต้ชุดธุรกิจบ่อยครั้ง เสื้อเชิ้ตทำงานแบบสั่งทำพิเศษช่วยให้คุณรักษาดีไซน์และความยาวของปกเสื้อให้มีขนาดเฉพาะ ทำให้สวมใส่เนคไทกับเสื้อเชิ้ตได้ง่าย และยังสวมเสื้อเชิ้ตไว้ใต้สูท