Thermage: นวัตกรรมการฟื้นฟูผิวหน้าแบบไม่รุกราน!

คุณต้องการลดสัญญาณของผิวที่แก่ก่อนวัยเพื่อให้คุณดูอ่อนกว่าวัยหรือไม่?

ความคิดที่จะศัลยกรรมดึงหน้าทำให้คุณสะดุ้งเล็กน้อยด้วยความเจ็บปวดหรือไม่? ตอนนี้คุณสามารถประเมินทางเลือกของคุณใหม่ได้ เนื่องจากThermageการกระชับเนื้อเยื่อแบบไม่ผ่าตัดช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากการยกกระชับใบหน้าแบบรุกราน โดยไม่ต้องใช้มีดผ่าตัดหรือเข็ม

เทอร์มาจทำงานอย่างไร?

Thermage เกิดขึ้นได้ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เรียกว่าระบบ ThermaCool TC ThermaCool TC เป็นเทคโนโลยี Capacitive Radio Frequency (CRF) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งออกแบบมาเพื่อกระชับเนื้อเยื่อใบหน้า ไม้กายสิทธิ์thermage flxที่ได้รับสิทธิบัตรจะส่งพลังงานคลื่นความถี่วิทยุผ่านผิวหนัง ให้ความร้อนแก่ชั้นผิวที่ลึก ขณะที่ปกป้องผิวด้วยการระบายความร้อน

เมื่ออายุมากขึ้น เส้นใยคอลลาเจน (คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบที่สร้างโครงสร้างให้กับผิว) เริ่มบาง สั้นลง และแข็งตัว จากนั้นผิวหนังชั้นนอกจะเกิดริ้วรอย ยุบตัว และเริ่มหย่อนคล้อยในที่สุด Thermage ทำงานโดยกระตุ้นเส้นใยคอลลาเจนด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุที่ปลอดภัย การกระตุ้นนี้ส่งเสริมสุขภาพและการเติบโตของเส้นใยคอลลาเจน กระชับผิว และลดริ้วรอย

ขั้นตอนการทำ Thermage เป็นอย่างไร?

ด้วยระบบ Thermage คุณสามารถบรรลุผลการต่อต้านริ้วรอยอย่างน่าทึ่งและลักษณะที่ปรากฏของผิวที่ดีขึ้นด้วยการไปพบแพทย์เพียงครั้งเดียว การรักษาเพียงครั้งเดียวนี้มักใช้เวลาเพียง 15 ถึง 90 นาที ขึ้นอยู่กับพื้นที่เฉพาะที่กำลังรับการรักษา

ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างแน่นอน คุณสามารถเดินออกจากthermage vs ultherapyสำนักงานแพทย์และไปทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที

เนื่องจากกระบวนการ Thermage ไม่ได้นำอะไรเข้าสู่ร่างกายของคุณโดยตรง แต่ส่งเสริมสุขภาพและการเจริญเติบโตของผิว ผลลัพธ์ที่ได้และมักจะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากนั้น ผลของขั้นตอน Thermage จะคงอยู่นานหลายปี

ระบบ Thermage ปลอดภัยหรือไม่?

Thermage และระบบ ThermaCool TC ได้รับการอนุมัติโดย Federal Drug Administration (FDA) ในปี 2545 และได้รับการยอมรับว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและไม่รุกรานในการผ่าตัด

มีอาการปวดในระหว่างหรือหลังการทำหัตถการหรือไม่?

โปรโมเตอร์ Thermage อธิบายกระบวนการนี้เป็นความรู้สึกร้อนที่ลึกและไม่เจ็บปวด ไม้กายสิทธิ์ ThermaTip ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งใช้สำหรับปรับคลื่นความถี่วิทยุ ใช้สเปรย์เย็นเพื่อช่วยปกป้องพื้นผิวของผิวหนัง และให้ความสบายแก่คุณ ผู้ป่วยบางรายที่ผ่านกระบวนการ Thermage รายงานว่ามีอาการปวดเล็กน้อยในตอนแรก แต่แล้วก็หายไปอย่างรวดเร็ว ผู้ป่วยมักจะได้รับยาแก้ปวดเล็กน้อยเพื่อบรรเทาความรู้สึกไม่สบาย

ผลข้างเคียงของการทำ Thermage คืออะไร?

เทคโนโลยี Thermage กำลังถูกใช้ไปทั่วโลก ด้วยการรักษามากกว่า 70,000 รายการแล้ว ผลข้างเคียงที่รายงานมาจากผู้ป่วยน้อยกว่า 1% ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดคืออาการแดงเล็กน้อย เช่น การถูกแดดเผา ผลกระทบชั่วคราวเหล่านี้มักจะหายไปใน 3-10 วัน

ประกันของฉันจะครอบคลุม Thermage หรือไม่?

เนื่องจาก Thermage ถือเป็นขั้นตอนทางเลือก บริษัทประกันภัยส่วนใหญ่จะไม่ครอบคลุมขั้นตอนดังกล่าว ตรวจสอบกับผู้ประกันตนของคุณเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

Thermage ใช้ได้กับส่วนอื่นๆ ของร่างกายหรือไม่?

นอกจากนี้ การรักษาด้วย Thermage ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีที่หน้าท้อง ต้นแขน และต้นขาด้านใน การปฏิบัตินี้เรียกว่า Body Thermage

Budda Oliver เป็นตัวแทนการตลาดของ American Self ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านตัวเลือกการผ่าตัดเสริมความงามแบบไม่รุ