เสื้อกุ๊กคือสิ่งที่กุ๊กมืออาชีพควรมีใส่

 

บางคนอาจยกโทษให้คิดว่ามีเสื้อกุ๊กเพียงประเภทเดียวเท่านั้น หมวกทรงสูงสีขาวแบบดั้งเดิม เสื้อแจ็คเก็ตสีขาวแบบมีกระดุมไขว้และกางเกงลายตารางขาวดำเสื้อกุ๊กหลังจากทั้งหมดนี้เป็นชุดเชฟที่เรานำเสนอตลอดหลายปีที่ผ่านมาในสื่อทุกประเภทรวมถึงภาพยนตร์และแม้แต่การ์ตูนอย่างไรก็ตามเสื้อกุ๊กโลกของการทำอาหารมีวิวัฒนาการไปบ้างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และการทำอาหารที่มีคุณภาพของร้านอาหารได้กลายเป็นส่วนสำคัญ

เสื้อกุ๊กของไลฟ์สไตล์ของผู้คนไม่ว่าจะเป็น

การรับประทานอาหารในร้านอาหารเสื้อกุ๊ก ราคาการทำอาหารคุณภาพในร้านอาหารสำหรับตัวเอง หรือตามรายการทำอาหารที่ได้รับความนิยมเครื่องแบบเชฟก็มีวิวัฒนาการไปเรื่อย ๆ ในช่วงเวลานี้และในขณะที่บางคนยอมรับประเพณี แต่บางคนก็ชอบที่จะหงุดหงิดเล็กน้อย ต่อไปนี้เป็นตัวแปรบางส่วนที่นำเสนอ

  • แก่เราหัวหน้าหมวกผ้าคลุมศีรษะของเชฟไม่ได้เป็นเพียงสำหรับเอิกเกริกและพิธีเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่ที่สำคัญมากว่าด้วยการป้องกันและสุขาภิบาล
  • ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของเครื่องแบบพ่อครัวในครัวที่ทำงานหมวกเชฟแบบดั้งเดิมสูง สีขาว และมีรอยย่นที่ขอบเพื่อสร้างเอฟเฟกต์บอลลูนเล็กน้อย

สิ่งเหล่านี้มีความสง่างามเสื้อกุ๊กแต่ก็ไม่ได้มีประโยชน์ใช้สอยเป็นพิเศษเสมอไป อีกทางเลือกหนึ่งคือหมวกทรงแบนที่มีหลังคาตาข่ายเพื่อให้แน่ใจว่าอากาศถ่ายเทเสื้อกุ๊กสิ่งเหล่านี้ทั้งเรียบร้อยและใช้งานได้จริง และสามารถซื้อได้ด้วยสายรัดเวลโครแบบปรับได้ที่ด้านหลังเพื่อให้แน่ใจว่าจะพอดีกับศีรษะทุกขนาดเสื้อกุ๊กยังคงเป็นผ้าพันคอผืนใหญ่ซึ่งมักเป็นสีดำ ซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีสายรัดสำหรับผูกที่ด้านหลังเพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อสวมใส่แล้วจะพอดีกับทุกขนาด

เสื้อกุ๊กผ้ากันเปื้อนแจ็คเก็ตเสื้อกุ๊ก

หรือผ้ากันเปื้อนก็มีความโดดเด่นของอาชีพเช่นกัน สิ่งสำคัญคือต้องมีทั้งความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอย ตัวแปรรวมถึงน้ำหนักและความรู้สึกของผ้าเสื้อกุ๊กแจ็คเก็ตที่หนักและแข็งเกินไปจะทำให้อึดอัดมากในครัวร้อนอบไอน้ำ เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์ผู้บริหารแบบดั้งเดิมมีแขนยาวพร้อมกระดุมสองแถวที่ด้านหน้าและปลายแขนเสื้อขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตาม เชฟในร้านอาหารที่ก้าวหน้ากว่าอาจเลือกรุ่นแขนสั้นหรือแขนยาวเป็นสีดำหรือขาวพร้อมกระดุมเสื้อกุ๊กพวกเขาอาจเลือกที่จะละทิ้งความอับชื้นของรุ่นดั้งเดิมและเลือกผ้าระบายอากาศน้ำหนักเบา

เสื้อกุ๊กอกจากหมวกเชฟแบบดั้งเดิมแล้ว กางเกงเชฟอาจเป็นส่วนที่โดดเด่นที่สุดของเครื่องแบบเชฟ อย่างไรก็ตาม ยังมีทางเลือกอื่นๆ อีกเช่นเสื้อกุ๊กกางเกงเสื้อกุ๊กสไตล์เชือกดึงสีดำหรือขาวการพิจารณาที่สำคัญอีกประการสำหรับเครื่องแบบพ่อครัวคือปัจจัยในการซักและสวมใส่ ด้วยธรรมชาติของงานของเสื้อกุ๊กของเชฟจะต้องผ่านการเปื้อนอย่างหนัก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องล้างให้สะอาดเสื้อกุ๊กและหากเป็นไปได้จะต้องมีการจำกัด หากไม่มีการรีด ดังนั้นโปรดพิจารณาสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดในการสร้างรูปลักษณ์ของร้านอาหารของคุณเสื้อกุ๊ก