บริษัทพยาบาลประจำโรงงานและอนาคตของการดูแลสุขภาพ

บ่อยครั้งที่เราได้ยินจากข่าวหรืออ่านจากหนังสือพิมพ์ว่าพยาบาลวิชาชีพหรือพยาบาลวิชาชีพที่ขึ้นทะเบียนเป็นที่ต้องการในทุกวันนี้

เมื่อมีคนได้ยินเกี่ยวกับพยาบาลที่ขึ้นทะเบียน สิ่งแรกที่บริษัทพยาบาลประจำโรงงานเข้ามาในความคิดของเราคือพยาบาลที่บันทึกอาการของคุณที่โรงพยาบาล หรือคนที่ฉีดยาให้คุณในสำนักงานแพทย์ แต่พวกเขาก็เชี่ยวชาญเรื่องอื่นๆ ด้วย

การเป็นหัวหน้างานเป็นเรื่องปกติสำหรับพยาบาลที่ขึ้นทะเบียนหลายคนในอาชีพการงาน แม้ว่าการเป็นหัวหน้างานจะไม่เหมาะกับทุกคนเนื่องจาก RN เหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ชอบการจัดการกับผู้อื่น แต่พวกเขาจะมีความสุขมากขึ้นในการทำงานโดยตรงกับผู้ป่วยในโรงพยาบาล

หลายคนคิดว่าพยาบาลส่วนใหญ่ทำงานที่ห้องฉุกเฉินหรือแผนกสูติกรรม แต่มีพยาบาลวิชาชีพจำนวนมากที่ทำงานในแผนกเฉพาะทาง เช่น แผนกกุมารเวชศาสตร์ พยาบาลบางคนทำงานที่สำนักงานแพทย์หรือศูนย์การแพทย์และช่วยเหลือแพทย์พยาบาลประจําโรงงาน เงินเดือนแต่คนอื่นๆ อาจทำงานในห้องปฏิบัติการเท่านั้น

คนที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลหรือเพิ่งได้รับการผ่าตัดต้องการการดูแลส่วนตัวมากขึ้นที่บ้าน ดังนั้นพยาบาลสุขภาพจึงไปที่บ้านเพื่อดูแล พยาบาลส่วนบุคคลอาจต้องดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งหรือโรคระยะสุดท้ายด้วย ด้วยวิธีนี้ผู้ป่วยจะได้รับการเอาใจใส่อย่างมากและสามารถสังเกตการฟื้นตัวได้เร็วขึ้น

นอกจากนี้เรายังสามารถหาพยาบาลวิชาชีพที่ทำงานในองค์กรและสถาบันของรัฐและเอกชน

พวกเขาให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์แก่พนักงานขององค์กร พยาบาลคนอื่นๆ ยังทำงานให้กับบริษัทในอุตสาหกรรม ณ สถานที่จ้างงานเพื่อตรวจสุขภาพให้กับพนักงานอีกด้วย

หน้าที่ของหัวหน้าพยาบาลคือการฝึกอบรมวิชาชีพพยาบาลพยาบาลประจําโรงงาน สมุทรปราการใหม่และกำหนดตารางการทำงานสำหรับพนักงานของตน นอกเหนือจากการเป็นหัวหน้าพยาบาลแล้ว พยาบาลวิชาชีพยังสามารถเลื่อนขั้นเป็นพยาบาลวิชาชีพวิสัญญีแพทย์หรือพยาบาลผดุงครรภ์ที่ผ่านการรับรองได้ สิ่งนี้บอกเราว่าเมื่อคุณเป็นพยาบาลวิชาชีพ มีอาชีพอีกมากมายที่ภาคสุขภาพสามารถมอบให้ได้

การพัฒนาเทคโนโลยี ความก้าวหน้าด้านยาและการรักษา การเปลี่ยนแปลงนโยบายการรักษาพยาบาล กรมธรรม์ประกันภัย และความคุ้มครอง จะช่วยพลิกโฉมวิชาชีพด้านสุขภาพรวมถึงการพยาบาลในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ตัวอย่างเช่น ในขณะที่เทคโนโลยียังคงก้าวหน้า ฟังก์ชันด้านการดูแลสุขภาพจำนวนมากสามารถกลายเป็นระบบอัตโนมัติได้

ซึ่งรวมถึงเวชระเบียนของผู้ป่วย และการใช้เตียงอัจฉริยะเพื่อติดตามสัญญาณชีพของผู้ป่วย การใช้บาร์โค้ดมากขึ้น และรถเข็นยาอัตโนมัติที่สามารถนำมาใช้เพื่อลดเวลาที่ใช้ในการผลิตยาและลดข้อผิดพลาดที่เกิดจาก การจ่ายยารักษาโรค เทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียงยังช่วยลดจำนวนคนที่ต้องทำงานหลายอย่าง

นอกจากนี้ งานต่าง ๆ เช่น การเสิร์ฟอาหารหรือดูแลผู้ป่วย สามารถทำงานแทนได้ด้วยความช่วยเหลือทางการแพทย์ที่ได้รับการฝึกอบรม เพื่อให้พยาบาลว่าง และพวกเขาจะสามารถให้สัมผัสของมนุษย์กับผู้ป่วยได้

  • ทุกวันนี้ โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพต้องใช้บุคลากรบ่อยขึ้นเนื่องจากการขาดแคลนพยาบาล พยาบาลที่ขึ้นทะเบียนจะได้รับมอบหมายให้ใช้เวลามากขึ้นหรือเข้าร่วมที่ข้างเตียงเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้สอนและผู้ประสานงาน วิธีนี้จะช่วยเน้นย้ำบทบาทที่แท้จริงของพวกเขากับผู้ป่วย เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลในทุกวันนี้ ผู้ป่วยต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลจึงสั้นลง พยาบาลจึงต้องใช้เวลากับผู้ป่วยให้มากที่สุด พยาบาลยังต้องเรียนรู้บทบาทการบริหารและตำแหน่งการกำกับดูแลเพื่อให้พวกเขารู้วิธีเข้าถึงและเรียกข้อมูลสำคัญและแบ่งปันกับผู้ป่วยและครอบครัวของพวกเขา
  • ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมีแนวโน้มที่จะดึงดูดเพศชายและชนกลุ่มน้อยเข้าสู่วิชาชีพพยาบาลมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ รัฐบาลจึงต้องให้ความสำคัญในการสนับสนุนอาชีพการสอนและการสรรหาอาจารย์ที่มีภูมิหลังทางวัฒนธรรมและการศึกษาที่แตกต่างกันเพื่อสนับสนุนการประกอบอาชีพและลดปัญหาการขาดแคลนอาจารย์โรงเรียนพยาบาล ด้วยเหตุนี้ เงินกู้และทุนการศึกษาทางการเงินจะเพิ่มขึ้น และจะสนับสนุนให้ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ผ่านการฝึกอบรมมาทำหน้าที่เป็นอาจารย์แพทย์หรืออาจารย์ผู้สอนมากขึ้น นอกจากนี้ วิทยาลัยพยาบาลจะต้องเต็มใจที่จะเพิ่มเงินเดือนของอาจารย์แพทย์เพื่อให้พวกเขารักษาอาจารย์ไว้ได้