รถยนต์นำเข้าและป้ายทะเบียนประมูลส่วนบุคคล

คุณสามารถค้นหาการประมูลรถที่ถูกยึดคืนได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เนื่องจากมีสถานประกอบการของรัฐ รัฐบาลกลาง และท้องถิ่นที่มีการประมูลเป็นประจำตลอดทั้งปี นอกจากการประมูลรถเหล่านี้แล้ว ทะเบียนประมูลยึดคืนออนไลน์ที่จัดขึ้นทุกวัน ให้คุณมีทางเลือกในการมีรถใหม่ที่ทั้งราคาจับต้องได้และเชื่อถือได้ หากคุณต้องการค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดในการประมูลรถที่ถูกยึดคืน คุณจำเป็นต้องรู้ว่ารถมือสองแต่ละคันมีมูลค่าเท่าไรในตลาดค้าปลีก การประมูลรถยนต์มักถูกเยี่ยมชมโดยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซึ่งรู้ว่าพวกเขาสามารถซื้อรถยนต์รุ่นปลายที่ยอดเยี่ยมได้ในราคาถูก

ทะเบียนประมูลเพื่อหากำไรที่ตัวแทนจำหน่ายของตนเอง

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีแนวคิดว่าคุณต้องการใช้จ่ายเท่าไรก่อน ไปที่การป้ายทะเบียนประมูล คุณจะพบว่าการประมูลรถยนต์มักจะเริ่มต้นที่น้อยกว่าห้าร้อยเหรียญ แม้ว่าคุณจะใช้เว็บไซต์ประมูลออนไลน์เพื่อค้นหารถที่คุณต้องการซื้อก็ตาม เมื่อคุณพบรถที่คุณสนใจ ทะเบียนประมูลตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณสามารถใช้จ่ายได้มากน้อยเพียงใดนอกเหนือจากมูลค่าการขายต่อของรถ มันง่ายที่จะจมอยู่กับการประมูลรถยนต์และใช้จ่ายเกินตัว

แต่เนื่องจากคุณจะต้องจ่ายเงินสำหรับการประมูลภายในเวลาที่จำกัดหลังจากการทะเบียนประมูลสิ้นสุดลง จึงเป็นความคิดที่ดีที่จะตั้งงบประมาณและยึดมั่นในเรื่องนี้ หากคุณกำลังใช้การประมูลรถยนต์ที่ยึดคืนทางออนไลน์ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการเสนอราคาที่เพิ่มขึ้นของพวกเขา ทะเบียนประมูลและทำการเสนอราคาแบบคงที่หนึ่งรายการ และอนุญาตให้เว็บไซต์ประมูลเพิ่มราคาเสนอของคุณตามนั้นประโยชน์ของการประมูลรถยนต์

เมื่อคุณไปเยี่ยมชมการทะเบียนประมูลที่ถูกยึด

สิ่งแรกที่คุณอาจสังเกตเห็นคือราคาที่ต่ำของรถที่ขายได้ ราคาที่น่าทึ่งเหล่านี้เป็นไปได้เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมของผู้ขาย ดอกเบี้ย หรือค่าใช้จ่ายทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถ ค่าธรรมเนียมอื่นๆ เช่น ภาษีการขาย จะจ่ายให้กับรัฐโดยตรงเมื่อคุณยื่นขอป้ายทะเบียนหรือจ่ายภาษี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรัฐที่คุณอาศัยอยู่ นอกจากนี้ คุณอาจไม่มีภาษีการขายใดๆ หากรถขายต่ำกว่าก จำนวนหนึ่งนอกจากนี้ยังมีการประมูลรถยนต์ออนไลน์จำนวนมากที่อำนวยความสะดวก

ทะเบียนประมูลแต่ยังคงเสนอราคาที่ต่ำเช่นเดียวกับการประมูลรถยนต์ในท้องถิ่น ขั้นตอนการลงทะเบียนจะแตกต่างกันไปตามเว็บไซต์ที่คุณใช้ เช่นเดียวกับขั้นตอนการประมูลและการจัดซื้อ สถานที่ประมูลบางแห่งอาจมีบริการจัดส่ง ในขณะที่บางแห่งกำหนดให้คุณต้องพร้อมรับรถที่ไซต์ หากคุณไม่ต้องการขับรถไปรับรถ คุณสามารถพิจารณาเลือกการประมูลรถยนต์ที่ยึดครองในพื้นที่แทนการประมูลออนไลน์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tabienhengheng.com/