เรียนรู้วิธีเขียนแคปชั่นโดนๆ ย้อนหลัง

 

เนื้อหาเว็บที่ปรับให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหานั้นจำเป็นสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการทำมากกว่าดูโทรทัศน์ในเวลากลางวันและสงสัยว่าเงินทั้งหมดไปอยู่ที่ไหน แต่มีปัญหา เพราะหากคุณไม่ใช้บริการแคปชั่นโดนๆ อย่างมืออาชีพ คุณอาจพบว่าบทความของคุณเขียนผิดทาง การเขียนบทความในทางที่ผิด การเริ่มที่ด้านบนและด้านล่างนั้นไม่ได้ผล มันเกือบจะเหมือนกับการขึ้นรถแล้วขับจาก A ไป B นั่นคือสิ่งที่คุณทำจริงหรือ ไม่แน่นอนไม่

ปัญหาคือว่าเมื่อต้องแคปชั่นโดนๆ ที่ปรับให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหา

ผู้เขียนแคปชั่นโดนๆ จำนวนมากเริ่มต้นด้วยคำหลักที่พวกเขาจะส่งเสริม คีย์เวิร์ดหรือคีย์เวิร์ดติดอยู่ในหัว และพวกเขาระเบิดประโยคแรกออกเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นคีย์เวิร์ดที่สมบูรณ์ที่สุด แน่นอนว่าสิ่งนี้จะลืมไปโดยสิ้นเชิงว่าเนื้อหาที่มีความหนาแน่นของคำหลักอาจทำให้เว็บไซต์ของคุณหล่นลงเครื่องมือค้นหาแทนที่จะเพิ่มขึ้น แต่แล้วคุณจะแปลกใจว่าธุรกิจออนไลน์และนักการตลาดบทความจำนวนมากยังคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับปีเมื่อ บริการแคปชั่นโดนๆ ได้ทำลายประโยคแรกที่อุกอาจหรือสองประโยคที่ผู้เขียนเริ่มสงสัยว่าเขาหรือเธอกำลังมุ่งหน้าไปที่ไหน

ถ้าคุณไม่ระวัง คุณจะสูญเสียความสนใจของผู้อ่าน คุณยังอยู่กับฉันใช่ไหม ดี. คุณเห็นไหมว่าคุณสามารถบอกได้ว่าฉันไม่ได้ตั้งค่าสถานะหรือโยกเยกเมื่อเปิดตัวตัวเองอย่างไม่สบายใจโดยการขว้างคีย์เวิร์ดมาที่คุณโดยไม่รู้ว่าจะพัฒนาอย่างไร แต่ฉันกำลังให้คำแนะนำที่แท้จริงแก่คุณในแบบที่มีจุดประสงค์ ฉันได้บอกไปในตอนต้นของบทความนี้ว่าปัญหาของบทความที่ปรับให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหาหลายๆ บทความคือแคปชั่นโดนๆ เหล่านั้นเขียนย้อนหลัง และฉันยังโยนคุณเล็กน้อยตามที่คาดไว้โดยบอกว่าปกติแล้วคุณจะไม่ขับรถออก

คุณต้องทำอะไรบางอย่างก่อน คุณต้องมีแผน

ในกรณีนี้อาจเรียกว่าแผนที่ บางทีคุณอาจรู้ว่าคุณกำลังจะไปที่ไหนเพราะคุณเคยไปที่นั่นมาก่อน แต่นั่นก็หมายความว่าคุณมีแผนที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในหัวของคุณ เป็นเส้นทางที่ต้องติดตาม คุณรู้ว่าคุณกำลังมุ่งหน้าไปที่ไหน และคุณรู้วิธีที่จะไปถึงที่นั่น หากคุณเพิ่งขึ้นรถโดยมีแนวคิดคลุมเครือว่าจะไปสิ้นสุดที่ไหนสักแห่งที่เรียกว่า B คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าต้องขับออกไปทางไหนใช่ คุณอาจปิดหน้าต่างลง เปิดเครื่องเสียงขึ้น ห้อยศอกออกไปนอกหน้าต่างอย่างฉุนเฉียว และสวมม่านบังตาที่คุณชื่นชอบ ทุกอย่างดูดี แต่เป็นเพียงภาพผิวเผินที่ไม่มีสาระ

เช่นเดียวกับการเขียนบทความ และบริการแคปชั่นโดนๆ กวนๆ ที่ดีจะทำสิ่งนี้อย่างแน่นอนเมื่อเขียนบทความที่ปรับให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหาสำหรับธุรกิจของคุณ นี่คือวิธีทำงานของฉัน และคุณอาจบอกได้ง่ายๆ จากข้อเท็จจริงที่ว่าบทความนี้มีโครงสร้าง ไม่ฟังดูบังคับ และอ่านง่าย ก่อนที่ฉันจะเริ่มต้น ฉันรู้อยู่แล้วว่ากำลังจะไปไหน ฉันรู้ว่าข้อสรุปของฉันคืออะไรก่อนที่ฉันจะเขียนประโยคแรกด้วยซ้ำ ฉันรู้ว่าบทความของฉันกำลังจะไปที่ใด กล่าวอีกนัยหนึ่ง ฉันรู้ว่าบทความของฉันมีจุดประสงค์อะไร และฉันรู้คร่าวๆ ว่าฉันจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร