บริการดูดส้วมอย่างมืออาชีพ

ไม่ว่าเราจะปฏิเสธมากแค่ไหน การดูดส้วมและห้องน้ำเป็นหนึ่งในงานบ้านที่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านไปได้โดยเร็วที่สุด ต่างจากการทำความสะอาดห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนที่ต้องการแค่การร้องไห้ ดูดส้วมแบบดูดฝุ่น และ/หรือการถูพื้น การทำความสะอาดห้องส้วมและห้องน้ำนั้นต้องการความพยายามเป็นพิเศษในการขัด ซัก เช็ด และแปรงฟัน อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถเพิกเฉยต่อความจริงที่ว่าห้องน้ำและห้องน้ำเป็นส่วนสำคัญอย่างแท้จริงของบ้านและชีวิตของเรา มันมีจุดประสงค์สำคัญที่เราควรชื่นชมและตระหนัก

อย่างไรก็ตามด้วยตารางงานที่ยุ่งวุ่นวายดูดส้วม

งานที่มีความต้องการสูง วิถีชีวิตที่วุ่นวายในปัจจุบัน ดูเหมือนว่าเราจะเลิกทำงานบ้านเพียงเพราะว่าเราไม่มีเวลา แต่เนื่องจากเรายังคงต้องการให้บ้านของเราสะอาดอยู่เสมอ โดยเฉพาะห้องน้ำและห้องน้ำ เราจึงเปิดบริการทำความสะอาดเพื่อทำความสะอาดทั้งหมดให้เรา แนวโน้มนี้เป็นสิ่งที่ทำให้บริการดูดส้วมเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้อย่างแท้จริง เป็นที่ต้องการมานานหลายปีแล้ว ดังนั้นหากคุณกำลังวางแผนที่จะก่อตั้งหรือมีอยู่แล้ว นี่คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดห้องน้ำและห้องน้ำอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของคุณอย่างแน่นอน

เริ่มแรกด้วยส่วนที่ยากที่สุดในการทำความสะอาด เช่น โถชักโครก ภาชนะสบู่ และอ่างล้างจาน จากนั้นจึงดำเนินการทำความสะอาดผนังและกระเบื้อง และสุดท้าย ดูดส้วมและขัดพื้น ด้วยวิธีนี้ คุณจะประหยัดเวลาและความพยายามในการทำความสะอาด เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดพื้นซ้ำๆ หลังจากทำความสะอาดส่วนอื่นๆ ของห้องน้ำแล้ว คุณสามารถใช้เบกกิ้งโซดาในน้ำอุ่นเมื่อแกะเปลือกสบู่ในภาชนะสบู่ออก

แต่ถ้าดูเหมือนว่าเปลือกสบู่ไม่ติดภาชนะมากนัก

คุณสามารถแปรงมันได้ แต่ต้องแน่ใจว่าคุณจะไม่ลื่นบนเศษสบู่ที่ตกลงบนพื้น มะนาวหรือน้ำกระด้างที่ก่อตัวในอ่างล้างหน้าและด้านข้างของท่อระบายน้ำสามารถทำความสะอาดได้โดยเทกรด เช่น น้ำส้มสายชูและ/หรือน้ำมะนาวลงไป สำหรับใยแก้ว ห้ามใช้กรดเพราะอาจทำให้พื้นผิวเสีย ถามลูกค้าเกี่ยวกับวัสดุดูดส้วมที่ต้องการสำหรับสิ่งเหล่านี้ เนื่องจากมีวัสดุทำความสะอาดที่ปลอดภัยในเชิงพาณิชย์มากมายในตลาด อ่านฉลากอย่างระมัดระวังก่อนใช้วัสดุทำความสะอาดใดๆ หากระบบประปาห้องน้ำลูกค้ารั่วหรือมีปัญหา

ให้แจ้งลูกค้าทันทีเพื่อทำการซ่อมแซมทันที น้ำที่หยดจากท่อประปาที่หักจะทำให้อ่างล้างหน้าและกระเบื้องห้องน้ำเปื้อนอีกเท่านั้น ดูดส้วมที่มีฤทธิ์กัดกร่อนในห้องน้ำและห้องน้ำให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสเกิดรอยขีดข่วนและทิ้งรอยไว้บนพื้นผิว แปรงขนนุ่มและฟองน้ำเป็นวัสดุที่ปลอดภัยที่สุด แต่ถ้าใช้วัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น การทำความสะอาดกระเบื้องที่หยาบ ให้ระมัดระวังในการจัดการกับมัน

ดูดส้วม