การลงทุนเป็นสิ่งที่มีค่าที่สร้างรายได้และสำคัญมากที่คุณต้องจดบันทึก

เหตุผลหนึ่งที่หลายคนล้มเหลว แม้จะเศร้ามากในเกมการลงทุนก็คือพวกเขาเล่นโดยไม่เข้าใจกฎเกณฑ์ที่ควบคุมมัน เป็นความจริงที่ชัดเจนว่าคุณไม่สามารถชนะเกมได้หากคุณละเมิดกฎของเกม การลงทุนอย่างไรก็ตาม คุณต้องรู้กฎก่อนจึงจะสามารถหลีกเลี่ยงการละเมิดได้ การลงทุนอีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้คนล้มเหลวในการลงทุนก็คือพวกเขาเล่นเกมโดยไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร นี่คือเหตุผลสำคัญที่จะต้องเปิดโปงความหมายของคำว่า การลงทุนการลงทุนคืออะไร

การลงทุน

การลงทุนเป็นสิ่งที่มีค่าที่สร้างรายได้ การลงทุนเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณต้องจดบันทึกทุกคำในคำจำกัดความเพราะมีความสำคัญในการทำความเข้าใจความหมายที่แท้จริงของการลงทุนจากคำจำกัดความข้างต้น การลงทุนมีลักษณะสำคัญสองประการ การครอบครอง ทรัพย์สิน หรือทรัพย์สินทุกอย่าง การลงทุนของคุณ ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขทั้งสองก่อนจึงจะสามารถเข้าเงื่อนไขเป็น (หรือถูกเรียก การลงทุนได้ มิฉะนั้นจะเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่การลงทุน

ทุกการลงทุนมีความสามารถในการสร้างความมั่งคั่ง ภาระผูกพัน

คุณลักษณะแรกของการลงทุนคือ เป็นสิ่งที่มีค่าการลงทุนสิ่งที่เป็นประโยชน์หรือสำคัญมาก ดังนั้นการครอบครอง ทรัพย์สิน หรือทรัพย์สินใดๆการลงทุนที่ไม่มีมูลค่าจึงไม่ใช่และไม่สามารถเป็นการลงทุนได้ ตามมาตรฐานของคำจำกัดความนี้ การครอบครอง ทรัพย์สิน หรือทรัพย์สินที่ไร้ค่า ไร้ประโยชน์ หรือไม่มีนัยสำคัญ การลงทุนไม่เป็นการลงทุน ทุกการลงทุนมีมูลค่าที่สามารถวัดได้เป็นตัวเงิน กล่าวอีกนัยหนึ่ง ทุกการลงทุนมีมูลค่าเป็นตัวเงินคุณลักษณะที่สองของการลงทุนคือนอกจากจะมีคุณค่าแล้วยังต้องสร้างรายได้อีกด้วย ซึ่งหมายความว่าจะต้องสามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของหรืออย่างน้อยก็ช่วยเจ้าของ

ในกระบวนการทำเงิน ทุกการลงทุนมีความสามารถในการสร้างความมั่งคั่ง ภาระผูกพัน การลงทุนความรับผิดชอบและหน้าที่ นี่เป็นคุณลักษณะที่โอนย้ายไม่ได้ของการลงทุน การลงทุนการครอบครอง ทรัพย์สิน หรือทรัพย์สินใดๆ ที่ไม่สามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของได้ หรืออย่างน้อยก็ช่วยเจ้าของในการสร้างรายได้ ไม่ได้เป็นการลงทุนและไม่สามารถเป็นการลงทุนได้ ไม่ว่ามันจะมีค่าหรือมีค่าแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ ทรัพย์สินใดๆ ที่ไม่สามารถมีบทบาททางการเงินใด ๆ เหล่านี้ก็ไม่ใช่การลงทุน

แม้ว่ามันอาจขาดความสามารถที่จะดึงดูดเงินบางส่วนเข้ากระเป๋าของผู้

ไม่ว่าจะแพงหรือแพงแค่ไหนก็ตามมีคุณลักษณะอื่นของการลงทุนที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับคุณลักษณะที่สองที่อธิบายไว้ข้างต้นซึ่งคุณควรคำนึงถึงเป็นอย่างมาก สิ่งนี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าสิ่งมีค่าคือการลงทุนหรือไม่ การลงทุนที่ไม่ก่อให้เกิดเงินอย่างเข้มงวดหรือช่วยสร้างรายได้ช่วยประหยัดเงิน การลงทุนดังกล่าวช่วยเจ้าของให้ประหยัดจากค่าใช้จ่ายบางส่วน

ที่เขาจะต้องเสียไป แม้ว่ามันอาจขาดความสามารถที่จะดึงดูดเงินบางส่วนเข้ากระเป๋าของผู้ลงทุนก็ตาม การทำเช่นนี้ทำให้การลงทุนสร้างรายได้ให้กับเจ้าของ การลงทุนในกองทุนรวมที่เคร่งครัดก็ตาม กล่าวอีกนัยหนึ่ง การลงทุนยังคงทำหน้าที่สร้างความมั่งคั่งให้กับเจ้าของ/ผู้ลงทุนตามกฎแล้ว สิ่งของมีค่าทั้งหลาย นอกจากจะเป็นสิ่งที่มีประโยชน์และสำคัญมากแล้ว จะต้องมีความสามารถในการสร้างรายได้ให้เจ้าของหรือเก็บเงินไว้ให้เขาก่อน จึงจะเรียกว่าเป็นการลงทุนได้

สนใจเพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/loan-business