ทำเสาเข็มไมโครไพล์เพื่อผลกำไรที่มั่นคง

การผลิตผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำมาหากิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบล็อกคอนกรีตเป็นที่ต้องการทุกที่เป็นสินค้าพื้นฐานในการค้าขายอาคาร ความต้องการมีอยู่เสมอเนื่องจากใช้ไมโครไพล์เพื่อสร้างทุกอย่างตั้งแต่อาคารขนาดใหญ่ไปจนถึงกล่องปุ๋ยหมักขนาดเล็กในสนามหลังบ้าน คุณกำลังผลิตผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตกยุคเหมือนวิดเจ็ตที่นี่ที่หายไปในวันพรุ่งนี้ ด้วยการใช้โรงรถของคุณเป็นเวิร์กช็อป คุณสามารถเริ่มต้นเพียงเล็กน้อยด้วยต้นทุนที่ต่ำมาก หนึ่งคนที่ทำงานกับแม่พิมพ์ทำมือสามารถเปลี่ยนไมโครไพล์ได้ 100 ก้อนต่อวัน

ไมโครไพล์สามารถทำแม่พิมพ์ได้ด้วยตัวเอง

โดยมีแผนงานที่พร้อมใช้งาน สิ่งที่คุณต้องมีคือเครื่องมือพื้นฐานและการจัดหาไม้อัดและแผ่นโลหะ คุณต้องสร้างแม่พิมพ์เหล่านี้จำนวนหนึ่งแล้วเติมด้วยส่วนผสมคอนกรีตที่มีองค์ประกอบที่เหมาะสม ในการผสมคอนกรีต คุณจะต้องใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์,กรวดที่มีขนาดเหมาะสม,ทรายและน้ำประปา ทุกสิ่งที่คุณต้องการสามารถซื้อได้ที่ร้านจัดหาอาคารหรือลานตัดไม้ของคุณ ธุรกิจของคุณจะเติบโตถึงจุดที่คุณต้องการมากกว่า 100 บล็อกต่อวันเพื่อจัดหาลูกค้าของคุณ คุณสามารถซื้อเครื่องทำไมโครไพล์ซึ่งจะทำได้หลายร้อยบล็อกต่อวัน

เครื่องเหล่านี้มีราคาแพง มีวิธีดำเนินการที่มีต้นทุนน้อยกว่า คุณสามารถสร้างเครื่องจักรของคุณเองได้ ใช่ เครื่องจักรที่ดีสามารถสร้างได้จากแผนที่มีอยู่ ชิ้นส่วนรถยนต์ที่ใช้แล้ว ไมโครไพล์และส่วนปลายเล็กน้อยเป็นส่วนประกอบ ร้านเชื่อมในพื้นที่ของคุณจะทำการเชื่อมที่จำเป็นสำหรับคุณหากคุณไม่สามารถเชื่อมได้

คุณจะต้องผลิตไมโครไพล์จำนวนมาก

ซึ่งต้องการพื้นที่จัดเก็บมากขึ้นสำหรับการทำให้แห้ง คุณจะต้องหาพื้นที่ธุรกิจให้เช่าหากคุณไม่มีที่ว่างเพียงพอ คุณจะทำกำไรได้เพียงพอ ณ จุดนี้ซึ่งจะไม่เป็นอุปสรรค เพื่อให้ได้ผลผลิตสูงสุด คุณจะต้องมีผู้ช่วยย้ายบล็อกจากไมโครไพล์ไปยังราวตากผ้า อาจเป็นพนักงาน หุ้นส่วน หรือสมาชิกในครอบครัว การขายบล็อกคอนกรีตไม่เคยมีปัญหา ในฐานะผู้ผลิตในท้องถิ่น คุณจะมีความได้เปรียบด้านต้นทุนมากกว่าซัพพลายเออร์ที่อยู่ห่างไกล ต้นทุนการขนส่งสำหรับผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์สูงเนื่องจากน้ำหนัก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการขนส่ง

คุณสามารถจัดหาลูกค้าในท้องถิ่นในราคาที่แข่งขันได้และยังทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม การผลิตผลิตภัณฑ์เสาเข็มไมโครไพล์เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีการเริ่มต้นธุรกิจที่มีต้นทุนต่ำ จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ คุณสามารถก้าวไปข้างหน้าตามจังหวะของคุณเองเพื่อสร้างธุรกิจของคุณให้เป็นองค์กรที่ทำกำไรได้เต็มเวลา คุณยังสามารถทำงานที่ปลอดภัยได้ในขณะที่สร้างธุรกิจ งานช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ คุณจะทำงานเต็มเวลาเมื่อผลกำไรจากธุรกิจของคุณเพียงพอ และไม่มีการจำกัดการเติบโตของธุรกิจบล็อกคอนกรีตของคุณ

 

ไมโครไพล์
เสาเข็มไมโครไพล์