สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสายคล้องบัตร

สายคล้องบัตรให้อิสระในการพกพาสิ่งของต่างๆ ไว้ในมือหรือในกระเป๋าเสื้อของคุณ รายการรวมถึงกุญแจ, ป้ายงาน; บัตรประจำตัว ฯลฯ เชือกคล้องทำจากไนลอน ผ้าฝ้าย เชือกหรือโพลีเอสเตอร์ สายคล้องบัตรบางชนิดทำจาก PVC หนัง ผ้าซาติน หรือผ้าเดนิม สายคล้องบัตรเป็นที่ต้องการอย่างมากในทุกวันนี้ เช่นเดียวกับในยุคปัจจุบันในการเก็บสิ่งของสำคัญทางธุรกิจและความบันเทิงไว้ใกล้ตัว ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้มือของคุณปลอดจากการถือสิ่งของต่างๆ มันสามารถพกพาอะไรก็ได้เช่นแว่นกันแดด โทรศัพท์มือถือ ปากกา และมีประโยชน์มากในการแสดงบัตรประจำตัวที่สำคัญ

สายคล้องบัตรมากในบริษัทที่ต้องแสดงบัตรประจำตัว

เช่น ในโรงพยาบาล ที่โรงเรียน และในแวดวงบริษัท ขึ้นอยู่กับความต้องการของสายคล้องบัตร วัตถุประสงค์ด้านราคาและคุณภาพเป็นอย่างมาก หากจำเป็นต้องแสดงบัตรประจำตัวเป็นประจำทุกวันก็สามารถสวมใส่เป็นเครื่องประดับในรูปแบบลูกปัดสำหรับมุมมองแฟชั่นได้ สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเกี่ยวกับสายคล้องมีสามสิ่งสำคัญคือสามารถซื้อสายคล้องบัตรพร้อมไฟล์แนบต่างๆ คลิปบูลด็อกเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการ์ดที่ต้องการแสดงและผู้ที่ไม่มีรูสำหรับยึด สำหรับสินค้าเบา ก้ามปูกุ้งก้ามกรามและสายคล้องบัตรดีที่สุดและราคาไม่แพง

พวงกุญแจมีราคาไม่แพงและปลอดภัยสำหรับคล้องเชือกคล้อง หัวเข็มขัดแบบปลดช่วยให้คุณถอดป้ายได้โดยไม่ต้องถอดเชือกคล้องออก ตัวล็อคแบบอัพเกรดบางตัวยังใช้เป็นสายคล้องบัตร เช่น ตะขอเกี่ยวคาราบิเนอร์ ตะขอรูปวงรี ตะขอหมุนไม่มี และขอเกี่ยวนิ้วโป้ง มีห่วงสำหรับโทรศัพท์มือถือแบบพิเศษบางแบบสำหรับทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณห้อยลงมาจากเชือกคล้อง ในท้องตลาดมีสายคล้องคอแบบแยกส่วนซึ่งมีตัวล็อคที่ด้านหลังคอซึ่งเปิดออกได้ ด้วยเหตุผลในทางปฏิบัติ ให้หนีบไว้ที่ด้านหลังคอ ทำให้เปิดได้ง่ายโดยไม่ต้องดึงเชือกคล้องไว้เหนือศีรษะ

ในเวลาเร่งรีบก็สามารถเปิดได้ง่ายเพื่อลดโอกาสการรัดคอ

เมื่อเชือกคล้องติดอยู่ เป็นวิธีที่ดีกว่าที่จะใช้สำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น งานกิจกรรมของโรงเรียน มีเทคนิคการพิมพ์สำหรับคล้องเชือกคล้อง แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ย้อมระเหิด การพิมพ์สกรีน และปั๊มร้อน ใช้สำหรับให้ภาพที่คงทนและมีคุณภาพสูง การระเหิดด้วยสีย้อมช่วยให้ได้ภาพที่ดีที่สุดและคงอยู่ยาวนาน ราคานี้แพงมากเนื่องจากลักษณะของงานเก็บรายละเอียด โดยเฉลี่ยแล้ว เจ้าของธุรกิจและผู้จัดการอุทิศเวลาส่วนใหญ่ในขณะที่เลือกส่วนประกอบต่างๆ

สายคล้องบัตรและพวกเขาประเมินอย่างรอบคอบถึงตัวเลือกเครื่องพิมพ์บัตรและซอฟต์แวร์บัตรต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาด อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ต้องเสียเวลาในการเลือกผู้ถือป้าย ที่พนักงานต้องการเพื่อแสดงบัตรประจำตัวต่อสาธารณะในลักษณะที่ปลอดภัย มีทางเลือกผู้ถือป้าย ที่น่าสนใจมากมายในตลาด ตัวอย่างเช่น ที่ยึดพลาสติกหรือไวนิลที่สามารถหนีบเข้ากับเสื้อผ้าหรือเป็นชุดหรือแบบยืดได้ซึ่งสามารถติดไว้ที่ขอบเอวหรือเข็มขัดได้  เพิ่มเติม https://www.bangkokradius.co.th/

รูปแบบสายคล้องบัตร