แคปชั่นที่เพิ่มคุณค่าให้กับข้อมูลในรูปแบบต่างๆ

แคปชั่น

 

ด้วยการวางแผนล่วงหน้าเพียงเล็กน้อย การบรรยายการสัมมนาผ่านเว็บของคุณจะไม่เพิ่มความเครียดให้กับงานนำเสนอ แต่เนื่องจากทำให้ข้อมูลของคุณสามารถค้นหาได้ มันจึงเพิ่มคุณค่าให้กับข้อมูลในรูปแบบต่างๆ แคปชั่นนับไม่ถ้วนเมื่อคุณตัดสินใจที่จะบรรยายภาพการสัมมนาทางเว็บแคปชั่น ให้ใส่คำอธิบายภาพของคุณในกระบวนการจัดกำหนดการเมื่อคุณโปรโมตการสัมมนาผ่านเว็บ ให้โปรโมตว่าจะมีคำบรรยาย ขอให้ผู้ที่ต้องการคำอธิบายภาพ

เพื่อระบุตัวเองในการตอบรับคำเชิญหรือการลงทะเบียนส่งชื่อและที่อยู่อีเมลของผู้ขอคำบรรยายของคุณคำบรรยายของคุณส่งอีเมลลิงก์ไปยังผู้ที่ต้องการคำบรรยายการสัมมนาทางเว็บเมื่อถึงเวลาแคปชั่นสำหรับการสัมมนาทางเว็บ ผู้ที่ได้รับลิงค์คำอธิบายภาพจะเข้าสู่ระบบคำบรรยายภาพแคปชั่นและระบบการสัมมนาทางเว็บ พวกเขาให้หน้าต่างทั้งสองอยู่ในมุมมองบนหน้าจอ คำบรรยายภาพจะประสานกับเนื้อหาการสัมมนาผ่านเว็บได้อย่างลงตัว

การบันทึกการสัมมนาผ่านเว็บของคุณจะมีคำบรรยายทันทีหากต้องการ

เมื่อการสัมมนาผ่านเว็บเสร็จสิ้น คำบรรยายของคุณจะบอกคุณว่ามีผู้ใช้บริการคำอธิบายภาพกี่คน และให้ข้อความถอดเสียงสำหรับคำบรรยายที่คุณบันทึกขอคำติชมจากผู้เข้าร่วมอ่านคำบรรยายของคุณแคปชั่น และเพลิดเพลินไปกับความกตัญญูและความภักดีของผู้ชมใหม่ของคุณเคล็ดลับแคปชั่นสำหรับการบันทึกการสัมมนาผ่านเว็บของคุณหากในขณะนำเสนอการสัมมนาทางเว็บ คุณสามารถบันทึกทั้งหน้าจอได้ คุณก็สามารถเข้าสู่ระบบคำบรรยายใต้ภาพและ

แสดงหน้าต่างทั้งสองบนหน้าจอพร้อมกันได้ ด้วยวิธีนี้ การบันทึกการสัมมนาผ่านเว็บของคุณจะมีคำบรรยายทันทีหากต้องการ คุณสามารถใช้ไฟล์การถอดเสียงเพื่อบรรยายการสัมมนาผ่านเว็บได้หลังจากเสร็จสิ้น แคปชั่นไม่ว่าจะด้วยวิธีใด อย่าลืมรวมไฟล์การถอดเสียงพร้อมกับวิดีโอของคุณ เพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถจัดทำดัชนีเนื้อหาของการสัมมนาทางเว็บโดยละเอียดเราซาบซึ้งในขั้นตอนนี้ที่คุณได้ดำเนินการแคปชั่นเพื่อให้บริการชุมชนที่มีพลังของผู้บกพร่องทางการได้ยิน

คุณสามารถใช้ทั้งสองอย่างได้ บริการในเวลาเดียวกันข้อแตกต่าง

ปัจจุบันนี้ การเปิดหรือปิดใช้งานบริการใดบริการหนึ่งผ่านซอฟต์แวร์คำบรรยายและคำบรรยายใต้ภาพที่ใช้ได้ ในดีวีดี ทำได้โดยเข้าถึงพื้นที่ตั้งค่าแล้วคลิกเปิดหรือปิดแคปชั่น ในขณะที่ใช้งานทางโทรทัศน์ ความสามารถดิจิทัลหมายความว่าการเปิดใช้งานทำได้โดยกดปุ่มบนรีโมทคอนโทรล ซอฟต์แวร์คำบรรยายหรือคำบรรยายขั้นสูงยังมีฟอนต์และตัวเลือกข้อความมากมาย

ที่สามารถทำให้บริการทั้งหมดดูน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น แคปชั่นและในขณะที่คำบรรยายเสียงเป็นบริการด้านหู เป็นประโยชน์ต่อผู้พิการทางสายตาและผู้พิการทางสายตา คุณสามารถใช้ทั้งสองอย่างได้ แคปชั่นกวนๆบริการในเวลาเดียวกันข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือคำบรรยายแบบเปิดจะพร้อมใช้งานในการออกอากาศทั่วไปโดยที่ผู้ชมทุกคนเห็นข้อความ ในขณะที่คำบรรยายแบบปิดจะถูกซ่อนไม่ให้มองเห็นได้จนกว่าจะเปิดใช้งานโดยผู้ดูแต่ละคนที่ต้องการใช้คำบรรยาย สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86-95-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%992021-%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%84/