Mazzer เครื่องบดกาแฟที่สมบูรณ์แบบเพื่อชงกาแฟที่สดใหม่

การพยายามหาเครื่องชงกาแฟที่สมบูรณ์แบบก็เหมือนการงมเข็มในมหาสมุทร mazzerเมื่อพิจารณาถึงความหลากหลายของเครื่องชงกาแฟที่มีอยู่แล้ว mazzerประสบการณ์ทั้งหมดอาจเกินความคาดหมายเล็กน้อย ใช้เวลาโฟกัสภาพใหญ่ก่อนตัดสินใจ มีหกวิธีพื้นฐานในการชงกาแฟ เลือกวิธีที่คุณต้องการใช้ mazzerแล้วค้นหาเครื่องที่เหมาะกับคุณเครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียวเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนในด้านความเร็ว ใช้งานง่าย และคล่องตัว

เครื่องชงกาแฟรูปแบบนี้จะใช้ทั้งแบบฝักกาแฟหรือแคปซูลกาแฟ mazzer ฝักกาแฟมาพร้อมกับกาแฟบดในตัวกรองของตัวเอง พ็อดผลิตโดยบริษัทหลายแห่งและอาจมีการสลับระหว่างยี่ห้อและรุ่นต่างๆ เครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียวที่ใช้แคปซูลมีข้อเสียเนื่องจากไม่สามารถใช้แทนกันได้ mazzer ต้องซื้อทั้งแคปซูลและเครื่องจากบริษัทเดียวกันเปิดตัวในช่วงต้นทศวรรษ 1970 เครื่องชงกาแฟแบบดริปเข้ามาแทนที่เครื่องต้มกาแฟอย่างรวดเร็ว

เพราะกาแฟจะสุกได้ วิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานี้คือการใช้เหยือกที่มีฉนวน

ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุดในการชงกาแฟที่บ้าน mazzerประหยัดในการใช้งานและใช้งานง่าย ใส่กาแฟบดลงในตัวกรองกระดาษ เทน้ำลงในถังและเปิดเครื่อง เมื่อน้ำร้อนถึงอุณหภูมิที่ถูกต้อง mazzerน้ำจะหยดลงบนเมล็ดธัญพืชในตัวกรองและไหลผ่านโถแก้วด้านล่าง ระวังอย่าทิ้งกาแฟไว้บนจานร้อนนานเกินไป เพราะกาแฟจะสุกได้ mazzer วิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานี้คือการใช้เหยือกที่มีฉนวนกันความร้อนเครื่องชงกาแฟแบบผสมผสานนั้นเป็นเครื่องชงกาแฟแบบหยดรวมกับเครื่องบด

มันใช้งานง่ายและง่ายต่อการชงกาแฟสด mazzer ใส่เมล็ดถั่วบางส่วนลงในถังเก็บเมล็ดถั่ว เทน้ำในปริมาณที่เหมาะสมลงในถังเก็บเมล็ดถั่วโดยเปิดเครื่อง บดถั่วในปริมาณที่เหมาะสมแล้วเทลงในตัวกรองโดยตรง mazzerจากจุดนี้ไป มันทำงานเหมือนเครื่องชงกาแฟแบบดริปทุกประการ mazzer คุณสามารถตั้งค่าเครื่องในคืนก่อนหน้า เพื่อชงกาแฟที่สดใหม่ที่สุดสำหรับเช้าวันถัดไป เครื่องชงกาแฟแบบผสมเหล่านี้มักจะมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องชงกาแฟมาตรฐาน

บางคนรู้สึกว่ากลิ่นและน้ำมันหอมระเหยถูกดักจับได้ดีกว่าเพราะพื้นผิว

ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณทำการวัดขนาด หากคุณต้องการวางไว้บนเคาน์เตอร์ครัวใต้ส่วนบนเครื่องชงกาแฟแบบกดฝรั่งเศส (หรือลูกสูบกาแฟ) อาจเป็นหนึ่งในเครื่องชงกาแฟที่ดีที่สุด mazzer จริงๆแล้วมันค่อนข้างเรียบง่ายและบางรุ่นก็สวยงามมาก French Press เป็นเพียงบีกเกอร์แก้วที่มีลูกสูบและตัวกรองตาข่าย เครื่องบด mazzer ใส่กากกาแฟหยาบลงในโถ ผสมในน้ำร้อน แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-4 นาที จากนั้นกดลูกสูบลงเพื่อแยกผงกาแฟออกจากกัน

บางคนรู้สึกว่ากลิ่นและน้ำมันหอมระเหยถูกดักจับได้ดีกว่าเพราะพื้นผิวสัมผัสกับน้ำโดยตรง จึงใช้ตาข่ายละเอียดแทนกระดาษกรอง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการสัมผัสโดยตรง mazzerกาแฟจะขมอย่างรวดเร็วหากปล่อยทิ้งไว้เครื่องชงกาแฟระบบสุญญากาศคือเครื่องที่มีสองช่องซึ่งแรงดันไอและสุญญากาศทำงานร่วมกันเพื่อผลิตกาแฟ

faema