การแลกเปลี่ยนบิทคอยเป็นสกุลเงินที่มีประโยชน์

Bitcoins ดูเหมือนจะได้รับการประกาศโดยคนส่วนใหญ่ว่าเป็นสกุลเงินของวันพรุ่งนี้ แต่มีเพียงไม่กี่เว็บไซต์ที่ยอมรับพวกเขา โชคดีสำหรับเรา การเปลี่ยนบิตคอยน์เป็นสกุลเงินที่ใช้การได้ เช่น ดอลลาร์ ทำได้ง่ายและไม่ซับซ้อน หากคุณต้องการทราบว่า บิทคอย มีมูลค่าเท่าไร ให้เรียกใช้การค้นหาสุทธิแบบง่ายๆ หากคุณต้องการแปลง บิทคอย เป็นดอลลาร์โดยพื้นฐานแล้ว ให้โอนในตลาดอินเทอร์เน็ตและขายให้กับผู้บริโภคที่สนใจ ตลาดออนไลน์

อาจแปลงบิตคอยน์ของคุณเป็นดอลลาร์ในทันทีและง่ายดาย และส่งไปยังบัตรเดบิต บิทคอยบัญชีธนาคาร หรือกระเป๋าเงินดิจิทัลที่คุณกำหนดการเลือกบริการแปลงเปรียบเทียบอัตราบิทคอยที่ให้บริการโดยบริการแปลงที่หลากหลายและกำหนดอัตราสูงสุดเมื่ออัตราการแปลง bitcoin ทั่วไปดีขึ้น บริการแปลงหลายอย่างก็ให้อัตราการแปลงที่หลากหลายแก่คุณ ตัวอย่างเช่น คิดว่าบริการหนึ่งสามารถแปลงบิตคอยน์ของคุณในอัตรา 1 ถึง $5,000 USD

ค่าบริการอย่างสม่ำเสมอยืนยันว่าบริการที่คุณใช้นั้นปลอดภัยโดยทั่วไป

อีกข้อเสนอหนึ่งเพื่อเปลี่ยน 1 bitcoin เป็น $5250 USD ทุกสิ่งเพิ่มเติมที่เทียบเท่ากัน คุณควรไปพร้อมกับบริการที่สองเพื่อรับ bitcoins ของคุณให้ได้มากที่สุดแปลง บิทคอย ของคุณเพิ่มบริการด้วยค่าธรรมเนียมต่ำบริการแปลงมักจะขอค่าธรรมเนียม โดยปกติแล้วจะมีค่าธรรมเนียมคงที่หากคุณแลกเปลี่ยนสูงเพียงใด และบ่อยครั้งที่บริการแปลงค่าจะเรียกเก็บส่วนหนึ่งของจำนวนเงินที่คุณแลกเปลี่ยน บิทคอยประเมินค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริการแปลงจำนวนมากและทางเลือกหนึ่งที่เสนอข้อตกลงที่เหมาะสมที่สุดแก่คุณ ค่าบริการจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้นโปรดตรวจสอบเงื่อนไข

และค่าบริการอย่างสม่ำเสมอยืนยันว่าบริการที่คุณใช้นั้นปลอดภัยบิทคอยโดยทั่วไปมีหลายวิธีในการตรวจสอบว่าหน้าเว็บการแปลงบิตคอยน์นั้นไม่เป็นอันตราย บิทคอยหนึ่งคือการตรวจสอบเว็บไซต์ตรวจสอบสำหรับคำรับรอง อีกวิธีหนึ่งคือทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ใช้ httpsตรงข้ามกับ http ที่ไม่ค่อยสะดวกใน URL ในที่สุด ใช้บริการแปลงที่อนุญาตการระบุสองปัจจัย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพียงแค่คุณมีแนวโน้มที่จะสามารถยืนยันการแปลงบิทคอยได้เลือกบริการที่มีระยะเวลาการโอนต่ำเว็บไซต์เล็กน้อยโอน bitcoins ไปยังบัญชีของคุณภายใน 2 วัน แต่บริการที่เร็วกว่า

ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่คุณสมัครใช้งานทุกครั้งที่คุณได้รับบัญชี

อาจแปลง bitcoin ของคุณเป็นดอลลาร์ภายใน 2 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้นการลงทะเบียนและอัพโหลด Bitcoin ของคุณลงทะเบียนสำหรับบัญชีการลงทะเบียนบัญชีเป็นการระบุชื่อ วันเกิด ที่อยู่ ที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์บิทคอย และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ ของคุณ คุณจะต้องให้ข้อมูลบัญชีธนาคาร บิทคอยล่าสุด บริการชำระเงินออนไลน์ เช่น PayPal หรือในทำนองเดียวกันขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณต้องการแปลงและโอนบิตคอยน์ของคุณตัดสินใจเลือกตัวเลือกการรักษาความปลอดภัยที่มี

ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่คุณสมัครใช้งานทุกครั้งที่คุณได้รับบัญชีในตลาดซื้อขาย บิทคอย คุณจะมีโอกาสให้การรับรองความถูกต้องด้วยสองปัจจัย ซึ่งจะส่งผลให้คุณต้องป้อนรหัสผ่านและรหัสที่สร้างแบบสุ่มส่งไปยังมือถือของคุณ คุณอาจต้องการให้ตัวเลือกหลายลายเซ็น ซึ่งจะต้องได้รับการอนุมัติอย่างอิสระนับไม่ถ้วนก่อนทำการแปลงหรือถอน bitcoin การตั้งค่าความปลอดภัยทั้งสองประเภทนี้สามารถปกป้องคุณจากการโจรกรรมและแฮกเกอร์บิทคอย