ทำไมบัตรเครดิตFINDERCARDSธุรกิจจึงดีสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

คุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก? หากคุณสร้างการจัดอันดับเครดิตที่ดีสำหรับตัวคุณเอง

คุณควรพิจารณารับบัตรเครดิตธุรกิจ มีโปรแกรมบัตรเครดิตFINDERCARDSธุรกิจมากมายที่คุณสามารถตรวจสอบได้ ข้อเสนอบัตรเครดิตธุรกิจประกอบด้วย APR ต่ำ อัตราดอกเบี้ยเบื้องต้นเป็นศูนย์ ตัวเลือกการโอนยอดคงเหลือและรางวัลในรูปแบบของไมล์ของสายการบินและเงินคืน และหากธุรกิจขนาดเล็กของคุณส่งคุณเดินทางบ่อยๆ คุณจะได้รับส่วนลดการเดินทางสำหรับรถยนต์ โรงแรม ประกันการเดินทาง และแม้แต่ร้านอาหารเมื่อคุณใช้บัตรเครดิตธุรกิจ

ดอกเบี้ยต่ำ, วงเงินสินเชื่อที่สูงขึ้น

  • หากคุณมีประวัติเครดิตที่ดีกว่าปกติ คุณอาจสามารถใช้บัตรเครดิตธุรกิจที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าและวงเงินสินเชื่อที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับบัตรอื่นๆ ในฐานะเจ้าของธุรกิจ คุณมักจะใช้จ่ายมากขึ้นและรักษายอดบัตรเครดิตให้สูงกว่าผู้ใช้บัตรเครดิตทั่วไป นี่คือเหตุผลที่บริษัทบัตรเครดิตหลายแห่งยินดีเสนออัตราและผลประโยชน์ที่ดีกว่าให้กับคุณ

 

  • สะดวกสำหรับการซื้อขนาดเล็กและขนาดใหญ่

บัตรเครดิตธุรกิจมีประโยชน์เมื่อพูดถึงค่าใช้จ่ายขนาดเล็กและขนาดใหญ่ คุณสามารถใช้บัตรเครดิตธุรกิจสำหรับรายการต่างๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องเขียน ด้วยบัตรเครดิตธุรกิจ คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินสดขนาดเล็กอีกต่อไป เนื่องจากบัตรเครดิตธุรกิจมีวงเงินสินเชื่อที่สูงกว่าบัตรเครดิตมาตรฐาน คุณจึงสามารถใช้สำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันและชำระเงินทันทีที่มีเงินสด

เวลาภาษีที่มีประโยชน์

การมีบัตรเครดิตธุรกิจมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเมื่อมีการยื่นภาษี เนื่องจากเกือบทุกบริษัทที่ให้บริการบัตรเครดิตธุรกิจเสนอรายงานรายไตรมาสหรือประจำปีฟรีเพื่อจัดหมวดหมู่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของคุณ ถึงเวลาที่ต้องเสียภาษี ความสะดวกนี้ช่วยให้คุณติดตามกระแสเงินสดและแยกรายจ่ายทางธุรกิจออกจากรายจ่ายส่วนตัว

บริการลูกค้าที่เหนือกว่า

บริการลูกค้าที่มีให้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธุรกิจนั้นเหนือกว่าบริการอื่นๆ บริษัทต่างๆ ให้หมายเลขบริการลูกค้า 800 หมายเลขสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธุรกิจ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะรักษาเจ้าของธุรกิจไว้เป็นลูกค้า

การออกบัตรเครดิตธุรกิจให้กับพนักงานของคุณ

หากคุณมีพนักงาน คุณสามารถออกบัตรเครดิตธุรกิจให้พวกเขาได้เช่นกัน คุณหรือตัวแทนที่ได้รับอนุญาตของคุณสามารถระบุผู้ถือบัตรเครดิตเพิ่มเติมได้ แต่ละคนจะได้รับหมายเลขบัญชีที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดจะเชื่อมต่อกับบัญชีบัตรเครดิตธุรกิจหลัก

ด้วยการตั้งค่าประเภทนี้ คุณสามารถติดตามและจัดการค่าใช้จ่ายของพนักงานของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ คุณยังจะได้ทราบว่ามีใครใช้เงินของบริษัทในทางที่ผิดหรือใช้บัตรเครดิตของตนในทางที่ผิดหรือไม่

หากต้องการยกเลิกบัญชีใด ๆ เพียงแค่โทรศัพท์ไปที่ฝ่ายบริการลูกค้าก็เพียงพอแล้ว การยกเลิกบัญชีจะไม่มีผลกับบัญชีธุรกิจหลัก อย่างไรก็ตาม ในฐานะเจ้าของบัญชีหลัก คุณยังคงต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับบัญชีอื่น วิธีหนึ่งที่คุณสามารถจัดการกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นนี้คือการออกบัตรเติมเงินให้กับพนักงานของคุณ คุณสามารถโหลดบัตรด้วยจำนวนที่กำหนด โดยจะกำหนดวงเงินใช้จ่ายสูงสุดของบัตรโดยอัตโนมัติ

การปรับกระแสเงินสดให้ราบรื่น

  • ธุรกิจส่วนใหญ่มีความล่าช้าในบัญชีลูกหนี้ การมีบัตรเครดิตธุรกิจสามารถช่วยให้กระแสเงินสดเหล่านี้ราบรื่นขึ้น คุณสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตธุรกิจของคุณแล้วออกใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้าของคุณ คุณสามารถชำระเงินได้เมื่อคุณได้รับการชำระเงินจากลูกค้าของคุณ
  • ที่ไหนและอย่างไรที่จะได้รับบัตรเครดิตธุรกิจ

คุณสามารถสมัครบัตรเครดิตธุรกิจจากสถาบันการเงินรายใหญ่ๆ คุณสามารถเลือกจากโปรแกรมต่างๆ ที่พวกเขานำเสนอ ตั้งแต่บัตรแพลตตินั่มไปจนถึงบัตรเดบิต บริษัทเหล่านี้มีอัตราค่าบริการต่ำและไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี คุณไม่จำเป็นต้องแสดงหลักฐาน เช่น ใบอนุญาตประกอบธุรกิจ เพื่อให้ได้รับการอนุมัติสำหรับบัตรเครดิตธุรกิจ