พิจารณาเกี่ยวกับการเลือกพลาสวูด

พลาสวูดแทบจะเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อพิจารณาจากการปรับปรุงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลายคนไม่นึกถึงพลาสวูด โดยไม่คำนึงถึงข้อดีทั้งหมด เนื่องจากความเชื่อผิดๆ เก่าๆ หลายอย่าง ซึ่งบางเรื่องก็จริงแต่ไม่มีแล้ว และบางเรื่องที่ไม่เคยเป็นเลย ผู้คนจำนวนมากจึงละเลยพื้นไม้โดยสิ้นเชิง เรามาดูกันว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างโดยการดูแนวคิดเก่าๆ เหล่านั้น อาจเป็นกรณีนี้กับพลาสวูดของเมื่อวาน แต่ไม่นานแล้ว พลาสวูดที่มีคุณภาพใหม่กว่ามีการเคลือบผิวด้านบนที่ทำขึ้นเพื่อทำการขัดสีใหม่ แต่ถึงแม้จะไม่จำเป็นเสมอไป ในความเป็นจริง

พลาสวูด

แม้แต่พลาสวูดที่ถูกที่สุดก็ยังสามารถรักษาให้ดูดีได้

ด้วยการใช้พรมปูพื้นอย่างมีกลยุทธ์ และต้องแน่ใจว่าใช้อุปกรณ์ป้องกันพื้นกับเฟอร์นิเจอร์เสมอ สิ่งเดียวที่กังวลอย่างแท้จริงกับพื้นไม้สมัยใหม่ที่ไม่สามารถควบคุมได้คือความชื้น พื้นไม้อาจมีราคาสูงเช่นเดียวกับคุณภาพอื่นๆ การกล่าวว่าพื้นไม้มีราคาแพงที่สุดในบรรดาพื้นทั้งหมดนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงเสมอไป เนื่องจากพลาสวูดนี้มาจากแหล่งธรรมชาติโดยตรงมากกว่าพื้นประเภทอื่นๆ พื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่จึงส่งผลกระทบอย่างมากต่อราคา นอกจากนี้ยังมีข้อควรพิจารณาด้านสุนทรียภาพซึ่งไม่มีจริงกับพื้นประเภทอื่นๆ อีกมากมาย

หากพลาสวูดดูแพงมาก ให้แน่ใจว่าคุณกำลังเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ล คุณอาจพบว่าคุณกำลังเปรียบเทียบชั้นคุณภาพต่างๆ กัน นี่เป็นตำนานที่ใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับพื้นไม้และเป็นเรื่องตลกที่ห่างไกลจากความจริงมากที่สุด เราทุกคนทราบดีว่าไม้มาจากต้นไม้ และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ต้นไม้ได้หายไปในอัตราที่น่าตกใจ นี่คือสิ่งที่เราคิดว่าเรารู้อยู่แล้ว เพราะเราเห็นต้นไม้ถูกรถปราบดิน ได้ยินรายงานความหายนะทั้งหมดจากสื่อ ความจริงก็คือ

เมื่อห้าสิบปีก่อนมีไม้เนื้อแข็งที่ยืนได้น้อยกว่า

นี่เป็นเพราะการจัดการป่าไม้ที่ปลูกเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ไม่มีพื้นประเภทอื่นใดที่ได้มาโดยตรงจากทรัพยากรที่สามารถเกิดขึ้นได้และเป็นเพียงการงอกใหม่ คุณอาจเคยถูกรังแกและฝุ่นละอองจากสัตว์เลี้ยงโจมตีเมื่อคุณเข้าไปในบ้านที่มีพื้นไม้ถ้าคุณมีพรมในบ้าน อย่างไรก็ตาม บ้านได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม พื้นไม้จริง ๆ แล้วมีสุขภาพดีกว่าพรมใด ๆ นี่เป็นเพราะว่าทุกสิ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาภูมิแพ้ที่สามารถลอยได้ก็สามารถปนเปื้อนพรมได้ ฝุ่น ไรฝุ่น สารพิษ และเชื้อราที่สะสมบนเสื้อผ้าของเราทุกวันจะอาศัยอยู่บนพื้นพรม สิ่งที่ต้องทำเพื่อทำความสะอาดพื้นไม้คือการกวาดที่ดี

พลาสวูด ราคาเกือบจะกันการปนเปื้อนได้แทบทั้งหมด ไม่เหมือนพื้นประเภทอื่นๆ เลย ไม่มีอะไรดึงดูดสายตามากไปกว่าพื้นไม้ที่ส่องแสงนวลๆ อบอุ่น สามารถเพิ่มห้องใดก็ได้ในบ้านด้วยพื้นประเภทนี้ รวมถึงห้องครัวด้วย การวิจัยระบุว่าคนส่วนใหญ่ที่ล่าสัตว์ในบ้านเพิ่มพื้นไม้ในรายการสิ่งที่อยากได้ที่พวกเขาสร้างขึ้น มูลค่าการขายต่อจะเพิ่มขึ้นเมื่อมีการขายบ้านที่มีพื้นไม้บางชนิดติดตั้งอยู่ เจ้าของบ้านจำนวนมากเลือกที่จะติดตั้งพื้นประเภทนี้ทั่วทั้งบ้านเนื่องจากเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับบ้าน และยังช่วยเพิ่มมูลค่าการขายต่อหากบ้านถูกขายออกไปในที่สุด

สนใจเพิ่มเติม www.maxplas.com