การผ่าตัด lasik มักส่งเสริมการมองเห็นที่ชัดเจนและดีขึ้น

โฆษณาการผ่าตัดเลสิกมักส่งเสริมการมองเห็นที่ชัดเจนและดีขึ้น ผู้คนจำนวนมากเข้าสู่เลสิกโดยคิดว่าพวกเขาจะไม่ต้องการแว่นตาหรือรายชื่อติดต่ออีกแล้ว lasik ในขณะที่คนส่วนใหญ่มีอาการสายตาดีขึ้นหลังจากทำเลสิก แต่บางคนก็ไม่ทำ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ป่วยเลสิกจะยังคงต้องใช้แว่นสายตาหรือการติดต่อหลัง lasik บางรายที่ผลเสียออกมามีการมองเห็นที่แย่ลงกว่าก่อนการผ่าตัด ก่อนที่คุณจะไปที่ศูนย์ศัลยกรรมเลสิกคุณควรปรับความคาดหวังในเรื่องเลสิกให้สูงเสียก่อน

ปรับความคาดหวังสูงของคุณในการเลสิกโฆษณาการผ่าตัด lasik มักส่งเสริมการมองเห็นที่ชัดเจนและดีขึ้น ผู้คนจำนวนมากเข้าสู่เลสิกโดยคิดว่าพวกเขาจะไม่ต้องการแว่นตาหรือรายชื่อติดต่ออีกแล้ว lasik ในขณะที่คนส่วนใหญ่มีอาการสายตาดีขึ้นหลังจากทำเลสิก แต่บางคนก็ไม่ทำ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ป่วยเลสิกจะยังคงต้องใช้แว่นสายตา

อย่างไรก็ตามไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป ก่อนที่จะมีขั้นตอนเลสิกสิ่งสำคัญคือ

การติดต่อหลังเลสิก บางรายที่ผลเสียออกมามีการมองเห็นที่แย่ลงกว่าก่อนการผ่าตัด ก่อนที่คุณจะไปที่ศูนย์ศัลยกรรมเลสิกคุณควรปรับความคาดหวังในเรื่อง lasik ให้สูงเสียก่อนการผ่าตัดเลสิกสามารถช่วยคนได้มากมาย โดยส่วนใหญ่ผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเลสิกจะมีการมองเห็นที่ดีขึ้นอย่างน้อย 20/40 อย่างไรก็ตามไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป lasik ก่อนที่จะมีขั้นตอนเลสิกสิ่งสำคัญคือคุณต้องค้นคว้าเรื่อง lasik อย่างละเอียดถามคำถามมากมายและมีความคาดหวังที่เป็นจริงมีสถิติที่ดีเกี่ยวกับการผ่าตัดเลสิกผลการศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่า 94 เปอร์เซ็นต์ของผู้ป่วย lasik ทั้งหมดพอใจกับผลลัพธ์ของพวกเขาและมีการมองเห็นอย่างน้อย 20/20 หลังการผ่าตัด ในบรรดาผู้ที่มีเลสิกการศึกษาแสดง

ให้เห็นว่าผู้ป่วยเลสิกเกือบทั้งหมดจะแนะนำการผ่าตัดให้เพื่อน lasik นอกจากนี้ยังพบว่าประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ของผู้ป่วยที่ประสบปัญหาในการผ่าตัดสามารถได้รับการแก้ไขโดยให้ความรู้แก่ผู้ป่วยมากขึ้นก่อนการผ่าตัด รายงานความไม่พอใจอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการผ่าตัดคือ lasik ไม่ได้แก้ไขสายตายาวหรือใกล้ในผู้ที่อายุเกินสี่สิบปี lasik ยี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ของผู้ที่รายงานว่าไม่พอใจกับการผ่าตัดรายงานปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็นตอนกลางคืน แต่สิ่งนี้มักจะหายได้เองในเวลาไม่กี่เดือน

บ่อยครั้งที่ผู้ป่วยเลสิกเข้ารับการผ่าตัดโดยคิดว่าเวลาพักฟื้นเพียง

แม้ว่าเลสิกจะเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างง่ายและทำกับคนจำนวนมาก lasik แต่ก็มีความคาดหวังบางอย่างที่คุณควรตระหนักก่อนเข้ารับการผ่าตัด บ่อยครั้งที่ผู้ป่วยเลสิกเข้ารับการผ่าตัดโดยคิดว่าเวลาพักฟื้นเพียงสองสามชั่วโมง เวลาในการรักษาด้วยเลสิกนั้นเร็ว แต่คุณจะไม่พร้อมที่จะขับรถภายในสองสามชั่วโมง lasik eye surgery คาดหวังให้แพทย์ของคุณแจ้งว่าห้ามขับรถเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์หลังการผ่าตัด นอกจากนี้คาดว่าจะต้องออกจากงานหลังการผ่าตัด lasik ประมาณสี่วัน

แม้ว่าเลสิกโดยทั่วไปจะเป็นขั้นตอนที่ปราศจากความเจ็บปวด lasik แต่ผู้ป่วยบางรายจะรายงานว่ารู้สึกแสบที่ตาเป็นเวลาสองสามวันหลังการผ่าตัดนอกจากนี้การผ่าตัดเลสิกยังต้องการให้คุณดูแลตัวเองให้ดีหลังการผ่าตัด lasik นั่นหมายความว่าคุณต้องนัดหมายกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพตาของคุณเพื่อดูแลและประเมินผลหลังการผ่าตัด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.supersightsurgery.com/ศัลยกรรมซุปเปอร์ไซต์.html