ทัวร์แอฟริกาใต้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ตั้งอยู่ทางใต้สุดของทวีป

แอฟริกาใต้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ตั้งอยู่ทางใต้สุดของทวีปแอฟริกาทัวร์แอฟริกาใต้ ผืนดินที่มีความหลากหลายอย่างมากรองรับภูมิประเทศที่แตกต่างกันมากมาย ตั้งแต่ผืนทราย Kalahari ภูเขา Table อันโด่งดัง และ Cape Point ไปจนถึงอุทยานแห่งชาติ Kruger ขนาดมหึมา ทัวร์แอฟริกาใต้นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจความหลากหลายทางชีวภาพและสัตว์ป่าอันอุดมสมบูรณ์ของดินแดนแห่งนี้ได้ด้วยทัวร์แอฟริกาใต้ นอกจากอุทยานแห่งชาติครูเกอร์

ที่มีชื่อเสียงแล้ว อุทยานพื้นที่ชุ่มน้ำ iSimangaliso, ทัวร์แอฟริกาใต้, อุทยาน Kgalagadi Transfrontier และ Hluhluwe-iMfolozi ก็เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในประเทศอุทยานพื้นที่ชุ่มน้ำสิมังกาลิโซอุทยานพื้นที่ชุ่มน้ำทัวร์แอฟริกาใต้ iSimangaliso เป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก ปกป้องระบบนิเวศห้าแห่งที่แตกต่างกัน ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรอินเดียและทะเลสาบหลายแห่งทั้งสองด้าน เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิดในแนวปะการังนอกชายฝั่ง

พื้นที่นี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์หลายชนิด เช่น ละมั่ง ม้าลาย

ชายหาด พื้นที่ชุ่มน้ำ ทะเลสาบ ป่าไม้ และป่าชายฝั่ง ผู้รักธรรมชาติสามารถเพลิดเพลินกับความงามของภูมิประเทศแอฟริการ่วมกับเต่าหัวค้อน วาฬ และโลมา พื้นที่นี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์หลายชนิดทัวร์แอฟริกาใต้ เช่น ละมั่ง ม้าลาย และฮิปโป นักท่องเที่ยวจำนวนมากมักมาที่ชายหาดริมทะเลเพื่อทำกิจกรรมทางน้ำทัวร์แอฟริกาใต้ เช่น ว่ายน้ำและดำน้ำ นักท่องเที่ยวสามารถใช้แพ็คเกจทัวร์แอฟริกาใต้เพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนในอุทยานพื้นที่ชุ่มน้ำแห่งนี้ซึ่งให้บริการที่พักแก่ผู้เข้าชมด้วยคกาลากาดี ทรานส์ฟรอนเทียร์ พาร์ค Kgalagadi ตั้งอยู่ในบอตสวานา เป็นอุทยานข้ามพรมแดนแห่งแรกของแอฟริกา

และเป็นระบบนิเวศแห่งสุดท้ายที่ยังไม่ถูกทำลาย เป็นดินแดนที่มีสภาพอากาศรุนแรง ทัวร์แอฟริกาใต้ปกคลุมด้วยทรายสีแดงและสีขาว ต้นไม้มีหนามและก้นแม่น้ำที่แห้งผาก มักประสบภัยแล้ง กระนั้น ดินแดนแห่งนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์จำนวนมาก ตั้งแต่สิงโตขนดำไปจนถึงไฮยีน่าลายจุด พื้นที่นี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดทัวร์แอฟริกาใต้สำหรับนักท่องเที่ยวในการมองเห็นสัตว์นักล่าหลายชนิด เนื่องจากดินแดนแห่งนี้เป็นที่รู้กันว่าเป็นแหล่งพักพิงของสัตว์นักล่ามากกว่า 1,700 สายพันธุ์

แพ็คเกจวันหยุดในแอฟริกาใต้จำนวนมากที่ให้บริการนำเที่ยว

แมวตัวใหญ่โดยเฉพาะเสือชีตาห์มักถูกพบเห็นโดยนักเดินทางที่สำรวจสวนสาธารณะ ทัวร์แอฟริกาใต้พระอาทิตย์ตกที่สวยงามและท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิดช่วยเพิ่มความตระการตาให้กับสวนแห่งนี้ มีแพ็คเกจวันหยุดในแอฟริกาใต้จำนวนมากที่ให้บริการนำเที่ยวและขี่ซาฟารีในภูมิภาคหาดโบลเดอร์สตั้งอยู่ในคาบสมุทรเคป ทัวร์แอฟริกาใต้ ซาฟารีเป็นหนึ่งในชายหาดหายากที่สามารถพบเห็นนกเพนกวินแอฟริกันในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ

เป็นส่วนหนึ่งของ Table Mountain และเนื่องจากอยู่ใกล้กับฝูงนกเพนกวิน จึงดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นกเพนกวินที่พบที่นี่มีชื่อเรียกอีกอย่างว่านกเพนกวินเท้าดำหรือนกเพนกวินแจ็กแอสทัวร์แอฟริกาใต้ และเป็นนกขนาดเล็กสีดำและขาว ทาสีเพื่อพรางตัวจากผู้ล่า แม้ว่าจะห้ามไม่ให้สัมผัสหรือป้อนอาหารเพนกวิน สอบถามที่ https://www.luckyliontours.com/southafricaprivatetour