การเชื่อมกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ซึ่งมีฟังก์ชันการทำงานที่สมบูรณ์

กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive
กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ที่จำเป็น

หากคุณกำลังมองหากระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบสำหรับจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์ที่มีเทคโนโลยีสูงคือตัวเลือกที่ถูกต้อง ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับหน้าจอแสดงผลที่เชื่อมต่อโปรเจ็กเตอร์และคอมพิวเตอร์กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive  คุณลักษณะเด่นของมันรวมถึงการจัดเก็บข้อมูลที่เรียบง่ายและการเชื่อมต่อกับเมาส์ที่ควบคุมได้กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ในขณะที่คุณอาจพบตัวเลือกในการใช้งานหน้าจอสัมผัสของเมาส์และการเข้าถึงปากกา ในสถานการณ์ปกติ เมาส์ถูกใช้เพื่อควบคุม

การทำงานของพีซี โดยที่การแตะหน้าจออย่างง่าย ๆกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive และเคอร์เซอร์ของเมาส์จะช่วยให้ใช้งานได้ง่าย ส่งผลให้ได้รับผลประโยชน์ที่ปราศจากปัญหาประโยชน์ที่หลากหลาย ได้แก่ คุณสามารถค้นหากระดานไวท์บอร์ดเชิงโต้ตอบสำหรับการเข้าถึงเชิงคุณภาพผ่านฟังก์ชั่นหน้าจอสัมผัสกระดาน interactive ซึ่งการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมในโรงเรียนและเซสชันการฝึกอบรมผ่านหน้าจอชี้จะถูกจัดเรียงโดยไม่คำนึงถึงการแสดงเมาส์ ดังนั้นการสร้างภาพจึงสามารถควบคุมได้

ทำให้การสื่อสารและการแบ่งปันความรู้ไม่มีคำถามอีกต่อไปผ่านกระดาน

ดังนั้นการพิมพ์ภาพจึงมีประสิทธิภาพ มีลักษณะเฉพาะของเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่มีกระดานไวท์บอร์ดซึ่งให้ประโยชน์มากมายแก่ผู้ใช้ในแง่ของข้อความและรูปภาพแนวทางปฏิบัติในอุดมคติกระดาน interactiveสำหรับการใช้งานที่ยืดหยุ่นและการโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพ การใช้กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive นด้านการเรียนรู้ทางการศึกษาคือการนำวิธีการที่หลากหลายที่มีคุณภาพและประสิทธิผลผ่านกระดานไวท์บอร์ด กระดาน interactiveนักเรียนสามารถโต้ตอบได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถสื่อสารข้อความผ่านแหล่งข้อมูลที่ควบคุมได้ จึงสามารถพบปะผู้ฟังในวงกว้าง

กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ทำให้การสื่อสารและการแบ่งปันความรู้ไม่มีคำถามอีกต่อไปผ่านกระดานอเนกประสงค์คุณสามารถใช้การสนับสนุนหลายมิติด้วยแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสำหรับการบันทึกไฟล์กระดาน interactiveในฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ ข้อมูลจากหลายเว็บไซต์และแหล่งข้อมูลออนไลน์สามารถดูหรือสื่อสารได้ง่าย ดังนั้นการแลกเปลี่ยนข้อมูลเปรียบเทียบแม้ว่าการประชุมสดจะยอดเยี่ยม โดยที่การสนทนากลุ่ม การส่งเสริมการขาย การฝึกอบรมพนักงาน

การเชื่อมต่อโปรเจ็กเตอร์กับคอมพิวเตอร์ซึ่งมีฟังก์ชันการทำงานที่สมบูรณ์

การจัดการจากส่วนกลาง และการเข้าถึงได้หลายทาง เป็นเป้าหมายหลักที่ทำได้ผ่านกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบการเชื่อมต่อที่ปราศจากปัญหาผ่านกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบมีให้โดยการเชื่อมโยงบอร์ดกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive กับคอมพิวเตอร์ด้วยสาย USB การติดตั้งซอฟต์แวร์ล่าสุด กระดาน interactiveและการเชื่อมต่อโปรเจ็กเตอร์กับคอมพิวเตอร์ซึ่งมีฟังก์ชันการทำงานที่สมบูรณ์เช่นเดียวกับการฝึกปฏิบัติกับคอมพิวเตอร์และโปรเจ็กเตอร์ประเภทต่างๆ

ได้แก่ การฉายภาพด้านหน้า กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive  boardการฉายภาพแบบโต้ตอบแบบพกพา และการฉายภาพด้านหลัง แผงโปรเจ็กเตอร์ด้านหน้าใช้โปรเจ็กเตอร์ด้านหน้าทำให้เข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้ ยังเบาและราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับประเภทอื่นๆ ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด บอร์ดแบบพกพาสามารถปรับได้ในการเชื่อมต่อที่เรียบง่าย ดังนั้นผ่านช่วงการเรียนรู้แบบโต้ตอบเหล่านี้และชั้นเรียนการฝึกสอนการฝึกอบรมจึงได้รับการจัดอย่างมีประสิทธิภาพ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/interactive-whiteboard