อุปกรณ์ไล่นกที่สร้างเอฟเฟกต์ที่ดีที่สุดโดยไม่ทำอันตราย

ไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ในภูมิภาคที่อบอุ่นหรือเย็น นกมีอยู่ทั่วไป ไล่นกพวกเขาสามารถเป็นส่วนเสริมที่สวยงามให้กับวันที่น่าตื่นตาตื่นใจรอบ ๆ บริเวณใกล้เคียงแม้ว่าพื้นดินจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะอย่างไรก็ตาม ไล่นกทุก ๆ ปีนกหลายพันตัวถูกฆ่าโดยบินไปที่หน้าต่างของบ้านและอาคารต่างๆไล่นก ส่วนหนึ่งของปัญหาคือนกไม่สามารถแยกแยะแก้วจากสิ่งอื่นได้ บางครั้งพวกเขาจะเห็นภาพสะท้อนของตัวเองและในหลาย ๆ กรณีมีอาณาเขตไล่ตามตัวเองชนหน้าต่าง

หน้าต่างบานใหญ่เป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด ไล่นกแต่หน้าต่างบานเล็กอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของนกได้ โดยเฉพาะบริเวณชั้นบนสุดสิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้คนสามารถทำได้ไล่นกเพื่อช่วยป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าวคือการทำเครื่องหมายที่หน้าต่างของตน ไม่ได้หมายความถึงการปกปิดมันให้มิดชิดจนคุณลืมตา แต่สร้างสัญญาณหรือความประทับใจที่จริง ๆ แล้วไล่นกกระจกเป็นสิ่งกีดขวางไม่ใช่ทางเข้าที่แยกจากกันคำแนะนำบางประการ

ขั้นตอนที่คุณทำเพื่อป้องกันไม่ให้นกบินเข้าไปในบานกระจก

สำหรับการดำเนินการมีดังนี้เพิ่มหน้าจอให้กับหน้าต่างติดกระจกด้วยสติกเกอร์นกนักล่า ซึ่งจะกันนกตัวอื่นๆ ให้ห่าง โดยพื้นฐานแล้วสติกเกอร์ใด ๆ ไล่นกก็ใช้ได้ดึงร่มเงาลงอย่างน้อยหนึ่งในสี่ของทาง ซึ่งอาจขนานกับเส้นทางบินของนกความคิดเห็นบางอย่างบอกว่าแขวนต้นไม้ไว้ใกล้หน้าต่าง บ้างบอกว่าไม่ มันขึ้นอยู่กับว่ามันสร้างเอฟเฟกต์ที่หน้าต่างจะมีชีวิตชีวามากขึ้นหรือไม่อย่าวางเครื่องให้อาหารนกไว้ใกล้หน้าต่าง ไล่นกเพราะนกอาจบินเข้าหาพวกมันอย่างรวดเร็ว

ลมตีระฆังใกล้หน้าต่างบานใหญ่จะทำให้นกกลัวห้อยริบบิ้นไล่นกหรือสิ่งของที่คล้ายกันจากหน้าต่างสุดท้าย ให้พิจารณาว่านกมักจะบินต่ำ แต่โดยทั่วไปไม่ได้บิน นั่นหมายความว่าทุกขั้นตอนที่คุณทำไล่นกเพื่อป้องกันไม่ให้นกบินเข้าไปในบานกระจก คุณไม่จำเป็นต้องปิดหน้าต่างทั้งหมดนอกจากนี้ ไล่นกอาจเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะเกิดขึ้นเฉพาะช่วงฤดูทำรังเท่านั้น หากคุณพบว่าเป็นกรณีนี้ หรือเกิดขึ้นมากกว่านั้นในช่วงหนึ่งของปีนี้ อย่าลืมเคลือบ

ข้อเท็จจริงที่น่าเศร้าก็คือเมื่อนกที่เลี้ยงของคุณมีอายุมากขึ้น

หน้าต่างในฤดูกาลถัดไปเพื่อให้นกสักสองสามตัวที่มองไม่เห็นหน้าต่างมีโอกาสไล่นกที่จะมีอายุยืนยาวขึ้นการสร้างความสัมพันธ์กับสัตวแพทย์นกในพื้นที่ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ไล่นกพิราบขอแนะนำให้ตรวจนกของคุณปีละครั้งเพื่อให้แน่ใจว่านกของคุณแข็งแรงและทำงานได้ดี พานกไปหาสัตวแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่ามีบันทึกเกี่ยว

ไล่นกกับสภาพของนกของคุณทุกปี นกสามารถปกปิดความเจ็บป่วยได้ดีมากและอาจไม่ชัดเจนว่าเขามีบางอย่างผิดปกติ การตรวจสุขภาพเป็นประจำจะง่ายขึ้นหากพบปัญหา ไล่นกข้อเท็จจริงที่น่าเศร้าก็คือเมื่อนกที่เลี้ยงของคุณมีอายุมากขึ้น เขามีแนวโน้มที่จะป่วยมากขึ้นและความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับสัตวแพทย์นกอาจช่วยชีวิตนกของคุณได้ ในระยะยาว สัตวแพทย์จะสามารถช่วยให้นกสัตว์เลี้ยงที่คุณรักมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีได้เป็นเวลานาน คลิกไล่นก