การขายเซ็กทอยและสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากการขายมัน

ฉันไม่ได้ขายเซ็กทอยมานานแล้ว ฉันสนุกมากกับการทำมันและทำเงินได้ดีจากมัน ฉันยังได้เรียนรู้มากมายจากผู้ที่มาร่วมงานปาร์ตี้เซ็กทอยของฉัน นี่คือบางสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาเรื่องเซ็กทอย ส่วนใหญ่แล้ว ปฏิกิริยาตอบสนองจะดีเมื่อฉันบอกคนอื่นเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันทำ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของฉันจากงานอื่น ๆ ที่ฉันได้ประกาศให้เพื่อนคนอื่น ๆ 

เธอบอกว่าเซ็กทอยทั้งหมดที่ฉันขาย

  • ช่วยตัวเองทำให้ฉันใจร้ายและชั่วร้าย เธอตักเตือนเพิ่มเติมโดยบอกว่าคนเราต้องมีเซ็กทอยด้วยวิธีที่เหมาะสมเท่านั้น เช่น ระหว่างการแต่งงานและให้ผู้ชายอยู่ข้างบน 
  • นั่นทำให้ฉันรู้สึกเสียใจที่คิดว่าผู้ให้ความช่วยเหลือมืออาชีพนั้นใจแคบมาก ร่างกายมนุษย์ได้รับการออกแบบอย่างยอดเยี่ยมและมีสายเพื่อความเพลิดเพลิน 
  • ความตั้งใจดั้งเดิมคือเพื่อให้แน่ใจว่าการกำเนิดสายพันธุ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา อนิจจาวิวัฒนาการคือสิ่งที่เราได้ดำเนินต่อไปเพื่อแสวงหาเซ็กทอยเพื่อประโยชน์ของมันเอง ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายของการถึงจุดสุดยอดไม่ว่าจะด้วยการทำให้ตัวเองพอใจ

เซ็กทอยกับคู่นอนได้รับการวิจัยเป็นอย่างดี ผู้คนมีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องเพศ ในวันนี้ข้อมูลที่มีอยู่ทันที แสดงให้ฉันเห็นว่าการสัมผัสของมนุษย์ยังคงมีความสำคัญมาก การได้รับคำตอบที่ตรงไปตรงมาและความมั่นใจคือสิ่งที่ผู้คนต้องการ ภูมิหลังของฉันในฐานะที่ปรึกษามืออาชีพช่วยให้ผู้คนรู้สึกสบายใจที่จะไว้วางใจในตัวฉัน ฉันถือสิทธิ์นั้นอย่างจริงจังและภูมิใจที่ฉันสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ผู้หญิงชอบที่จะพูดคุยเรื่องเพศด้วยกัน

ฉันได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับผู้หญิงและเซ็กทอยของพวกเขา 

  • คนหนึ่งเล่าให้ฟังว่าสามีของเธอหึงหวงของเล่นชิ้นโปรดของเธอจนพัง หลายคนแบ่งปันชื่อที่พวกเขาได้รับของเล่นของพวกเขา คนอื่น ๆ กระตือรือร้นที่จะแบ่งปันวิธีใช้ให้กับผู้ที่เป็นของเล่นพรหมจรรย์
  • ฉันได้เรียนรู้มากมายและรู้ว่าฉันยังมีอีกมากที่ต้องเรียนรู้ แม้ว่าฉันจะมีความเชี่ยวชาญ แต่ฉันก็ยังเรียนรู้สิ่งหนึ่งหรือสองจากลูกค้าของฉัน การเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ยาวนานตลอดชีวิต 

ฉันอยากจะคิดว่านักการศึกษาคนนี้เป็นนักเรียนที่มีความสามารถเช่นกันบางครั้งคุณสามารถบอกมากเกินไป แม้ว่าผู้เข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กทอยจะได้เรียนรู้และแบ่งปันกันอย่างสนุกสนาน แต่บางครั้งก็มีบางคนที่บอกมากกว่าที่พวกเขาต้องการแบ่งปัน ความเงียบทำให้หูหนวกเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นและสามารถหยุดโมเมนตัมของปาร์ตี้ได้ เรื่องเพศยังคงเป็นเรื่องส่วนตัวและต้องใช้ดุลยพินิจเล็กน้อย ฉันรักในสิ่งที่ฉันทำและวางแผนที่จะทำต่อไป