การใช้กล้องติดมอเตอร์ไซค์สำหรับมอเตอร์สปอร์ต

มอเตอร์สปอร์ตสมัยใหม่มอบการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นที่สุดในโลกกีฬาไม่ว่าจะเป็นสองล้อหรือสี่ล้อ ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่พวงมาลัยหรือหลังบาร์หรือเพียงแค่เป็นงานอดิเรกแบบไม่เต็มเวลาการบันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องแอคชั่น กล้องติดมอเตอร์ไซค์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหวนคืนความตื่นเต้นครั้งแล้วครั้งเล่า

เมื่อเลือกแพ็คเกจกล้องติดมอเตอร์ไซค์สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณา

ประเภทของมอเตอร์สปอร์ตที่คุณจะใช้เป็นอันดับแรกเนื่องจากกล้องบางตัวและตัวยึดกล้องมักจะเหมาะกับสาขาวิชาที่แตกต่างกันดีกว่ารุ่นอื่น ๆ นอกจากนี้ยังอาจเป็นไปได้ว่ารูปแบบของการติดตั้งกล้องบางรูปแบบนั้นเหมาะกับรูปแบบการขี่หรือการขับขี่ที่เฉพาะเจาะจงหรือคุณต้องการถ่ายภาพจากมุมมองที่เฉพาะเจาะจง กล้องติดมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ที่เตะสองล้อการตัดสินใจซื้อกล้องส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับประเภทของอุปกรณ์สวมศีรษะที่สวมใส่ ผู้ขับขี่สิ่งสกปรกเช่น ที่มักสวมแว่นตาพร้อมกล้องติดมอเตอร์ไซค์แบบเปิดเต็มหน้าอาจต้องการรักษาความปลอดภัยของกล้องติดมอเตอร์ไซค์โดยใช้ที่ยึดสายรัดแว่นตา วิธีการติดตั้งนี้เหมาะที่สุดสำหรับกล้องสไตล์กระสุนขนาดเล็กที่คล่องตัว

อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่บนท้องถนนมักจะสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบที่มีกระบังหน้าในตัวซึ่งในกรณีนี้การติดกาวแบบโค้งอาจเป็นตัวเลือกการติดตั้งที่เหมาะสมที่สุด  กล้องติดมอเตอร์ไซค์ยังเป็นอีกหนึ่งตัวยึดกล้องยอดนิยมซึ่งติดไว้ที่ด้านหน้าของหมวกกันน็อคเช่นไฟหน้าและสามารถหันกลับไปที่ใบหน้าของผู้ขับขี่เพื่อถ่ายวิดีโอและภาพถ่ายตัวเองได้ สำหรับผู้ที่ชอบขับรถสี่ล้อไม่ว่าจะเป็นบนพื้นยางมะตอยหรือทางดินก็มีตัวเลือกการติดตั้งกล้องติดมอเตอร์ไซค์ให้เลือกมากมายเช่นกัน เช่นเดียวกับข้างต้นมุมมองของภาพที่ถ่ายจะถูกกำหนดโดยรูปแบบและตำแหน่งของตัวยึดกล้องที่ใช้

ในขณะที่ผู้ขับขี่หลายคนเลือกกล้องติดมอเตอร์ไซค์

เพื่อให้ได้ภาพจากมุมมอง แต่บางคนก็ชอบที่จะติดกล้องบนแผงหน้าปัดของรถ การทำเช่นนี้สามารถให้มุมมองการแข่งรถที่นุ่มนวลหากหันหน้าออกจากกระจกบังลมหรือจับปฏิกิริยาของผู้ขับขี่หรือคำอธิบายหากหันไปข้างหลัง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการยึดกล้องติดมอเตอร์ไซค์กับหน้าจอลมโดยใช้ที่ยึดแบบดูดหากต้องการ อย่างที่คุณเห็นมีตัวเลือกการติดตั้งกล้องมากมายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตและมีกล้องหลายรุ่นที่เหมาะสมกับงาน การบันทึกการสำรวจใต้น้ำกลายเป็นเรื่องปกติในชุมชน

นักดำน้ำลึก เมื่อเทคโนโลยีกล้องแอคชั่นดีขึ้น

กล้องติดมอเตอร์ไซค์ของการถ่ายวิดีโอจึงกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้ มีกล้องแอคชั่นมากมายสำหรับการดำน้ำลึก บางรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นกีฬาโดยเฉพาะในขณะที่กล้องอเนกประสงค์อื่น ๆ สามารถเปลี่ยนเป็นกล้องถ่ายภาพใต้น้ำได้โดยใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม กีฬาทางน้ำมีหลายประเภทแต่ละประเภทต้องสัมผัสกับน้ำในระดับที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นการดำน้ำลึกต้องดำน้ำให้เต็มที่ในขณะที่นักเล่นเวคบอร์ดแทบจะไม่ทำให้ผมเปียกอย่างน้อยก็เป็นคนดี ด้วยเหตุนี้สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล้องแอคชั่นที่คุณเลือกนั้นตรงกับงานในมือ
 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://proof-carcam.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7-proof-bike-cam-310-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3/