น้ำกลั่นทำให้เสียชีวิตก่อนกำหนด

เป็นการถูกต้องอย่างยิ่งที่จะบอกว่าการดื่มน้ำที่ไม่ผ่านการกรองนั้นไม่ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม การดื่มน้ำกลั่นเป็นประจำทุกวันอาจเป็นอันตรายได้เช่นกัน สิ่งนี้อาจกระตุ้นความโกรธให้กับผู้ที่คลั่งไคล้สุขภาพส่วนใหญ่ โดยที่พวกเขาใช้ราคาที่สูงขึ้นเพื่อซื้อน้ำกลั่นบรรจุขวดตามปริมาณลิตร ฉันบ้าหรือบ้าที่จะแสดงความคิดเห็นแบบนั้น เป็นเวลานานแล้วที่ผู้คนมีการรับรู้ว่าน้ำกลั่นเป็นน้ำสะอาดและบริสุทธิ์ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้มีค่าบริการแพงกว่าน้ำดื่มอื่นๆ

ฉันได้กล่าวถึงคนมีการรับรู้ว่าน้ำกลั่นเป็นน้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์

มันจะสะอาดและบริสุทธิ์อย่างแท้จริงเมื่อคุณเข้าใจกระบวนการกลั่นที่น้ำต้ม ระเหย ไอระเหยที่ควบแน่นแล้วรวบรวมเป็นน้ำกลั่น ซึ่งปราศจากแร่ธาตุที่ละลายน้ำได้ เนื่องจากแร่ธาตุมีจุดเดือดสูงกว่ามาก ร่องรอยของแร่ธาตุซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซึมสารพิษออกจากร่างกายอย่างแข็งขันและกำจัดออกจากน้ำดื่มของเราอย่างมีประสิทธิภาพ จากการศึกษาพบว่าการดื่มน้ำกลั่นช่วยชำระล้างหรือล้างพิษระบบร่างกายของเราในช่วงเวลาสั้นๆ

นั่นเป็นสาเหตุที่นักโภชนาการบางคนรวมการดื่มน้ำกลั่นไว้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม อย่างไรก็ตาม การอดอาหารโดยใช้น้ำกลั่นอาจเป็นอันตรายได้เนื่องจากการสูญเสียอิเล็กโทรไลต์อย่างรวดเร็ว โซเดียม โพแทสเซียม คลอไรด์และแร่ธาตุรอง เช่น แมกนีเซียม ความบกพร่องอาจทำให้หัวใจเต้นผิดปกติและความดันโลหิตสูง การจุ่ม ล้างอาหาร หรือแม้แต่ทำอาหารในน้ำกลั่นจะดึงแร่ธาตุออกจากแร่ธาตุ จึงทำให้อาหารมีคุณค่าทางโภชนาการน้อยลง

น้ำกลั่นเป็นตัวดูดซับที่ออกฤทธิ์และเมื่อสัมผัสกับอากาศ

จะดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ทำให้เป็นกรด ยิ่งดื่มน้ำกลั่นมากเท่าไหร่ ร่างกายก็จะยิ่งมีความเป็นกรดมากขึ้นเท่านั้น ตามรายงานของสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา “น้ำกลั่นซึ่งปราศจากแร่ธาตุโดยพื้นฐานแล้วมีความก้าวร้าวมากโดยมีแนวโน้มที่จะละลายสารที่สัมผัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากอากาศจะถูกดูดซับอย่างรวดเร็วทำให้น้ำ เป็นกรดและรุนแรงยิ่งขึ้น โลหะหลายชนิดถูกละลายด้วยน้ำกลั่น ไม่ค่อยมีใครรู้ น้ำอัดลมและเครื่องดื่มอัดลมอื่นๆ ที่เราติดและบริโภคบ่อย ๆ เป็นเครื่องดื่มเชิงพาณิชย์ที่มีพิษมากที่สุดซึ่งทำมาจากน้ำกลั่น

จากการศึกษาพบว่าผู้ที่ดื่มน้ำอัดลมจำนวนมาก (ไม่ว่าจะให้หวานหรือไม่ก็ตาม) จะขับแคลเซียม แมกนีเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ ออกจากระบบจำนวนมหาศาลออกสู่ปัสสาวะ เมื่อปริมาณแร่ธาตุที่สูญเสียไปเพิ่มขึ้นอย่างมาก ความเสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน โรคข้อเข่าเสื่อม โรคไทรอยด์ทำงานผิดปกติ โรคหลอดเลือดหัวใจ ความดันโลหิตสูง น้ำกลั่นและโรคความเสื่อมที่มักเกี่ยวข้องกับการแก่ก่อนวัยอันยาวนาน อีกประการหนึ่งอาจเป็นข้อกังวลหลักของผู้หญิงส่วนใหญ่ ว่าความชราภาพและโรคภัยไข้เจ็บเป็นผลโดยตรงจากการสะสมของเสียที่เป็นกรดในร่างกาย