นามะช็อกโกแลตคุณต้องรักพวกเขา

 

นามะช็อกโกแลตช่วยให้คุณทำขนมได้หลากหลายรูปแบบและหลากหลายรสชาติ ตัวอย่างเช่น นามะช็อกโกแลตมีความยืดหยุ่นเพื่อให้สามารถเคลือบช็อกโกแลตรสต่างๆ โรยด้วยถั่วหรือปรุงแต่งโดยใช้เหล้าหรือสารสกัดใดๆ หนึ่งในสูตรที่ฉันชอบมากที่สุดที่จะทำหรือทำคือช็อกโกแลตนมทรัฟเฟิลพราลีน ฉันใช้เหล้าพราลีนสำหรับแต่งรสช็อกโกแลต จากนั้นฉันก็ม้วนเห็ดทรัฟเฟิลลงในถั่วพีแคนที่บดแล้ว ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับทุกคนได้ทุกเวลา มีแพ็คเกจช็อคโกแลตของขวัญมากมายผสมกัน ดังนั้นคุณควรจะหาแพ็คเกจที่เหมาะกับงานหรือเพื่อน

นามะช็อกโกแลตทำมาจากพืช

ซึ่งหมายความว่ามันมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายของผักสีเข้ม ประโยชน์เหล่านี้มาจากสารฟลาโวนอยด์ สารฟลาโวนอยด์ของพืชชนิดนี้เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปสำหรับคุณสมบัติและกิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ นามะช็อกโกแลต(ฟีนอล) เหมือนกันกับไวน์ หลายคนชอบดื่มไวน์ขณะกินช็อกโกแลต ข้าพเจ้าพบว่าในแต่ละสถานที่หรือประเทศทั่วโลกที่ผลิตขึ้นนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ช็อคโกแลตฝรั่งเศสและเบลเยียมมีรสชาติที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

นามะช็อกโกแลตสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะใช้จะขึ้นอยู่กับตัวเลือกของแต่ละบุคคลและสูตรอาหารที่คุณวางแผนจะทำ ผู้ที่ชื่นชอบสูตรช็อกโกแลตทั่วโลกต่างมองว่าดาร์กช็อกโกแลตมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยความตื่นเต้น การศึกษาเหล่านี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้นักกำหนดอาหารบางคนส่งเสริมช็อกโกแลตเพื่อสนับสนุนอาหารเพื่อสุขภาพ นามะช็อกโกแลตควรสุ่มตัวอย่างช็อกโกแลตตามลำดับเพื่อเพิ่มปริมาณโกโก้หรือความเข้มข้นของรสชาติ และแม้ว่าช็อกโกแลตควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิระหว่าง 61 ถึง 64 องศาได้ดีที่สุด แต่ก็ควรชิมที่อุณหภูมิห้องเสมอ

บาร์ที่ปรุงแต่งรสน้อยมากหรือนามะช็อกโกแลต

บริสุทธิ์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ดังนั้น คุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดเมื่อชอบดาร์กช็อกโกแลต เพราะจากการวิจัยพบว่าจริงๆ แล้วคุณอาจให้บริการเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสุขภาพของคุณ นามะช็อกโกแลตทุกคนในการเตรียมสูตรอาหารต้องจำไว้ว่าช็อกโกแลตไหม้เกรียมได้ง่ายและต้องได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยน เมื่อทำสูตรช็อกโกแลตใดๆ ให้ละลายช็อกโกแลตอย่างช้าๆ ด้วยความร้อนต่ำในหม้อต้มสองชั้นเหนือน้ำเดือด หรือในชามในไมโครเวฟที่กำลังไฟ 50 เปอร์เซ็นต์ หรือเมื่อตั้งค่าการละลายน้ำแข็ง สูตรช็อกโกแลต คุณต้องชอบแน่ๆ

มีคำพูดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เราควรและไม่ควรกิน สิ่งหนึ่งที่ทำให้ช็อกโกแลตมีกลิ่นที่ต้องห้ามคือตำนานที่อยู่รอบๆ นามะช็อกโกแลต ว่ามันมีรสชาติดีจนต้องไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ สูตรช็อกโกแลตถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายศตวรรษในการทำขนมหวานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ช็อกโกแลตสามารถมีสุขภาพที่ดีได้ นามะช็อกโกแลตในปริมาณที่พอเหมาะ การกินของดีมากเกินไป (เช่นเดียวกับของดีทั้งหมด) อาจนำไปสู่โรคอ้วน ซึ่งทำให้เกิดปัญหาสุขภาพมากกว่าสูตรช็อกโกแลตทั้งหมดในโลกที่สามารถต่อสู้ได้ คนรักช็อคโกแลตดูเหมือนจะเต็มใจจ่ายราคาสำหรับรองของพวกเขา