การดำเนินธุรกิจอินเทอร์เน็ต – สี่ปัจจัยพื้นฐานสู่ความสำเร็จกับการสมัครเน็ตทรูทำให้เน็ตรวดเร็วขึ้นเพื่อการทำงาน

การวางแผน

การเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ใหม่หรือการทำธุรกิจที่มีอยู่ทางออนไลน์อาจดูน่ากลัวหรือล้นหลาม แต่เช่นเดียวกับอย่างอื่น

หากคุณวางแผนและดำเนินการทีละขั้นตอน คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสมัครเน็ตทรูมากขึ้น การมีแผนที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณจะทำให้คุณได้เปรียบในการแข่งขัน เนื่องจากคุณจะสามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีขึ้น ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการบรรลุอะไร แม้ว่าการเริ่มต้นธุรกิจทางอินเทอร์เน็ตที่บ้านเป็นความทะเยอทะยานที่ทำได้

แต่การสร้างธุรกิจนั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ดังนั้นคุณจำเป็นต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้ไปบน ‘เส้นทางกระต่าย’

ที่อาจดูน่าตื่นเต้นแต่ไม่ได้มอบให้กับลูกค้าที่จ่ายเงิน เมื่อคุณกำลังวางแผน อย่าลืมว่าคุณสามารถรวมโมเดลต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธุรกิจสมัครเน็ตทรูรายวันอินเทอร์เน็ตโดยรวมของคุณ แต่เพื่อประโยชน์ของสติของคุณมัน’

เริ่มต้น

คำถามแรกที่คนส่วนใหญ่ถามคือ “ฉันควรสร้างธุรกิจอินเทอร์เน็ตที่บ้านประเภทใด” แม้ว่าจะเป็นคำถามที่ดี แต่คำถามที่ดีกว่าคือ “ตลาดประเภทใดที่ฉันสามารถทำเงินได้มากที่สุด” การเริ่มต้นกับตลาดและหาวิธีสร้างรายได้จากตลาดนั้นดีกว่าการมีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่อาจไม่มีตลาดจริงๆ สมมติว่าคุณได้เลือกแล้ว วิธีหนึ่งที่จะหลีกเลี่ยงการทำงานหนักในการเริ่มต้นคือการซื้อธุรกิจอินเทอร์เน็ตหรือแฟรนไชส์ที่มีอยู่ ระวังการเรียกร้องรายได้ให้มาก และตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเข้าชมเว็บไซต์หรือสถิติทางการเงินสามารถตรวจสอบได้ คุณไม่จำเป็นต้องใช้โชคในการจ้างที่ปรึกษาการตลาดทางอินเทอร์เน็ต แม้ว่าคุณจะไม่มีประสบการณ์มาก่อนและต้องการเริ่มต้นธุรกิจอินเทอร์เน็ต แต่คุณต้องระวัง goldmine ทางอินเทอร์เน็ตของคุณจะไม่ถูกดึงออกทั้งหมด!

การตลาด

หากคุณไม่ต้องการใช้จ่ายเงินกับ Google AdWords หรือบริการ PPC (Pay Per Click) อื่น ๆ คุณจะต้องรู้พื้นฐาน SEO (Search Engine Optimization) เพื่อให้สมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดการตลาดของคุณสามารถเริ่มส่งการเข้าชมจากเครื่องมือค้นหาที่มีคุณภาพ สำหรับผู้ที่ดำเนินธุรกิจอินเทอร์เน็ต ปริมาณการใช้เครื่องมือค้นหามักจะเป็นสายเลือดสำคัญของไปป์ไลน์การขาย

  •  แม้ว่าเป้าหมายหลักของคุณไม่ใช่ SEO เหตุใดจึงปฏิเสธการรับส่งข้อมูลฟรีเพียงเพราะเว็บไซต์ของคุณไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสมอย่างเหมาะสม การจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง คุณจะต้องมีความเชี่ยวชาญในด้าน SEO และ PPC หรือเว็บไซต์ที่ดึงดูดการเข้าชมได้มากอยู่แล้ว เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะใช้ช่วงเริ่มต้นของธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณในการสร้างการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณอย่างต่อเนื่องผ่านการโปรโมตเว็บและกลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ
  •  กลยุทธ์การตลาดทางอินเทอร์เน็ตไม่ใช่การเล่นของเด็ก แต่ก็ไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวดเช่นกัน เช่นเดียวกับการตลาดแบบดั้งเดิม ความสัมพันธ์ส่วนตัวกับลูกค้าจำเป็นต้องได้รับการพัฒนา ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ดึงผู้เข้าชมออกเพื่อทำเงินอย่างรวดเร็ว เพราะการเข้าชมซ้ำคือที่ที่เงินจะสม่ำเสมอ หากคุณเข้าสู่การตลาดทางอินเทอร์เน็ต ผู้เชี่ยวชาญหลายคนยอมรับว่าคุณไม่มีธุรกิจแม้แต่น้อยหากคุณไม่มีรายชื่อผู้รับจดหมาย ด้วยการเลือกในรายการ การตลาดทางอีเมลและแคมเปญการตลาดแบบปากต่อปากและจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์สามารถนำการเข้าชมที่มีคุณภาพ การเข้าชมที่ผ่านการรับรองคือผู้เข้าชมที่เข้าชมไซต์ของคุณโดยรู้ว่าไซต์ของคุณเกี่ยวกับอะไรและสนใจในสิ่งที่คุณขาย