ตัดแว่นหาดใหญ่และปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ส่งผลต่อราคาแว่นตา

สำหรับผู้สวมใส่แว่นตาของเราราคาของแว่นตาเหล่านี้มักจะอยู่ในระดับที่สูงขึ้นเสมอ จากสิ่งที่ผู้ผลิตกล่าวไว้ต้นทุนของวัสดุและการตลาดเพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลา ตัดแว่นหาดใหญ่กล่าวได้ว่าเราต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเหล่านั้นตราบเท่าที่เราสวมแว่นตา น่าเสียดายที่พวกเราส่วนใหญ่ไม่สามารถทำงานและอยู่ได้โดยปราศจากตัดแว่นหาดใหญ่ ที่แย่กว่านั้นคือพวกเราบางคนต้องเปลี่ยนพวกเขาอย่างต่อเนื่องด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งหมดพิสูจน์ว่าภาระของเราหนักขึ้นมาก

โชคดีที่มีแว่นตาราคาถูกอยู่บ้าง ตัดแว่นหาดใหญ่เป็นเรื่องจริงที่เราสามารถเลือกใส่แว่นสายตาราคาถูกที่สามารถให้แว่นอื่น ๆ กับเราได้เช่นกัน บางทีพวกเราบางคนก็ไม่เชื่อ และฉันอยากจะให้คำอธิบายอันที่จริงแล้วแว่นตาราคาถูกไม่ได้หมายถึงแว่นตาที่ไม่ดีในขณะที่แว่นนั้นก็ดูสมบูรณ์แบบตัดแว่นหาดใหญ่เช่นกัน ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ส่งผลต่อราคาแว่นตาคือมูลค่าเพิ่มที่อาจสูงกว่าต้นทุนการผลิตหลายเท่า ตัวอย่างเช่นแว่นตาของแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งมีราคา 400 เหรียญต่อคู่

แว่นตาราคาถูกเหล่านี้จึงมีคุณภาพดีจริง ๆ แต่ขายได้สูงกว่าต้นทุน

ซึ่งต้นทุนการผลิตต่ำมากเกือบไม่ถึง 80 เหรียญ และส่วนที่เหลือ 320 ดอลลาร์สำหรับแบรนด์ของบริษัท ไม่มีใครสามารถจินตนาการถึงมูลค่าตลาดของแบรนด์ดังได้ตัดแว่นหาดใหญ่ ดังนั้นหากสามารถตัดมูลค่าเพิ่มเช่นต้นทุนแบรนด์ออกจากผลิตภัณฑ์ได้ราคาก็จะต่ำลงมาก อย่างไรก็ตามการละเมิดลิขสิทธิ์หรือละเมิดสิทธิของผู้อื่นถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แล้วจะทำอย่างไร? ผู้ผลิตหรือ บริษัทตัดแว่นหาดใหญ่ที่ไม่มีชื่อบางรายต้องการผลิตแว่นตาราคาถูกที่ไม่มียี่ห้อหรือมีมูลค่าเพิ่มต่ำ

การทำเช่นนี้สามารถช่วยให้พวกเขาแข่งขันในตลาดได้อย่างมากหรือบางครั้ง ตัดแว่นหาดใหญ่สามารถท้าทายแบรนด์ดัง ๆ ดังนั้นแว่นตาราคาถูกเหล่านี้จึงมีคุณภาพดีจริง ๆ แต่ขายได้สูงกว่าต้นทุนการผลิตเล็กน้อยโดยไม่มีหรือมีมูลค่าเพิ่มเพียงเล็กน้อยแน่นอนว่ายังมีแว่นตาราคาถูกของแบรนด์ดังอีกด้วย ทำไมตัดแว่นหาดใหญ่ซับซ้อนกว่านี้มาก สาเหตุหนึ่งคือมีสินค้าจำนวนมากเกินไปถูกเก็บไว้ในคลังสินค้าเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง เช่นปลายฤดูแฟชั่นหรือปลายปี บริษัท ต่างๆต้องขายสินค้าที่สะสมมากเกินไปในราคาที่ต่ำมาก หรือแม้กระทั่งจะขายในราคาทุนเพื่อเรียกเงินสดเพิ่ม

สาเหตุประการที่สามเป็นผลมาจากการแข่งขันที่ดุเดือด ไม่มีใครสามารถ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เกิดวิกฤตการณ์ทางการเงินกระแสเงินสดได้กลายเป็นเลือดของธุรกิจ ไม่มีบริษัทไหนอยากตายในภาวะวิกฤติเพียงเพราะราคาสูง ตัดแว่นหาดใหญ่อีกเหตุผลหนึ่งคือยังมีผลิตภัณฑ์ในช่วงราคาที่แตกต่างกันในแบรนด์เดียว เป็นความจริงที่สินค้าบางรายการมีมูลค่าเพิ่มสูง ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตัดแว่นหาดใหญ่ ราคาถูกมีมูลค่าเพิ่มเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ด้วยเหตุนี้ บริษัท จึงสามารถขยายส่วนแบ่งการตลาดและส่งเสริม

แบรนด์ของตนได้ สาเหตุประการที่สามเป็นผลมาจากการแข่งขันที่ดุเดือด ไม่มีใครสามารถปฏิเสธความจริงที่ว่า บริษัท แว่นตาทุกระดับราคาและระดับต่างก็มีคู่แข่ง บางครั้งพวกเขาจะต้องขายตัดแว่นหาดใหญ่เพื่อต่อสู้กับคู่แข่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าระบบการจัดส่งและรูปแบบธุรกิจที่แตกต่างกันอาจทำให้เกิดต้นทุนที่แตกต่างกันได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นหากมีการขายแว่นตาทั่วไปทางออนไลน์จะมีราคาถูกกว่าที่ร้านแว่นตาจริงมาก