ปัญหาที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับการใช้งานไตรโคเดอร์มาผิดประเภท

ไตรโคเดอร์มาก่อนที่จะเริ่มเรื่องของมลพิษทางน้ำจากยาฆ่าแมลงไตรโคเดอร์มาเราต้องเข้าใจเรื่องน้ำเสียก่อน โมเลกุลของน้ำเป็นพันธะโคเวเลนต์ของออกซิเจนสองอะตอมและไฮโดรเจนหนึ่งอะตอมเกือบของพื้นผิวโลกปกคลุมด้วยน้ำไตรโคเดอร์มาน้ำส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรน้ำเพียงสามารถพบได้ในชั้นหินอุ้มน้ำใต้พื้นดินมีอยู่บนพื้นผิวดิน เช่น แม่น้ำ ทะเลสาบ และสระน้ำไตรโคเดอร์มาในอากาศในชั้นบรรยากาศน้ำถูกผูกมัดด้วยวัฏจักรของการระเหยการตกตะกอน และการไหลบ่าผ่านท่อระบายน้ำพายุไตรโคเดอร์มาจนท้ายที่สุดไหลลงสู่ทะเล

ไตรโคเดอร์มาน้ำเป็นส่วนประกอบสำคัญรองจากอากาศ

เพื่อความอยู่รอดและความเจริญรุ่งเรืองของพืชและสัตว์ทั้งหมดในโลกไตรโคเดอร์มาในสภาพแวดล้อมของมนุษย์ น้ำมีอยู่สี่ประเภท น้ำดื่มมีอยู่ตามธรรมชาติในแม่น้ำและลำธารส่วนใหญ่ไตรโคเดอร์มาหากไม่มีการปนเปื้อนจากน้ำทิ้งจากครัวเรือนและจากโรงงานอุตสาหกรรมไตรโคเดอร์มาประเด็นสำคัญประการหนึ่งที่ควรทราบคือน้ำที่เคลื่อนที่ได้รับการทำความสะอาดโดยทิ้งอนุภาคแขวนลอยไว้รวมกับโคลนหรือตะกอนด้านล่างไตรโคเดอร์มา

  • และทำความสะอาดเพิ่มเติมด้วยอนุภาคทรายที่อยู่ในร่องน้ำและลำธาร ยิ่งไปกว่านั้น แร่ธาตุที่มีคุณสมบัติทางยาและการทำให้บริสุทธิ์ที่พบในทางข้างหน้าทำให้
  • น้ำมีความปลอดภัยสำหรับการดื่มในบางครั้งดีกว่าน้ำดื่มที่ทำความสะอาดด้วยสารสังเคราะห์ ความหลากหลายที่สองคือน้ำในกระบวนการไตรโคเดอร์มา

เป็นน้ำที่ทำความสะอาดทางกลที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรมและเป็นน้ำในครัวเรือนที่เหมาะสำหรับการซักล้าง ทำสวน และทำฟาร์ม ถัดไปคือน้ำทิ้งที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพนี่คือน้ำทิ้งจากโรงงานอุตสาหกรรมซึ่งได้รับการบำบัดและทำความสะอาดตามมาตรฐานบังคับก่อนที่จะปล่อยลงสู่ผิวดินหรือแหล่งน้ำไตรโคเดอร์มาสุดท้ายคือน้ำทิ้งจากโรงงานที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ ซึ่งจะต้องทำความสะอาดและบำบัดตามกฎหมายอีกครั้งก่อนปล่อยทิ้งไตรโคเดอร์มา

น้ำทิ้งที่มีสารกำจัดศัตรูพืชจัดอยู่ในไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มา ราคาถูกประเภทชีวภาพและไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพสารกำจัดศัตรูพืชอาจเป็นสารประกอบทางเคมี ไวรัสหรือแบคทีเรียทางชีวภาพหรือสารฆ่าเชื้อที่ใช้สำหรับป้องกันไตรโคเดอร์มาบรรเทาไตรโคเดอร์มาหรือขับไล่การรบกวนของศัตรูพืช สัตว์รบกวน เช่น เชื้อโรคพืชไตรโคเดอร์มาสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไส้เดือนฝอย ไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาและจุลินทรีย์แพร่โรคหรือทำให้ทรัพย์สินเสียหายไตรโคเดอร์มาอีกครั้งที่เราต้องเผชิญกับข้อดีของการใช้สารกำจัดศัตรูพืชและข้อเสียของการก่อให้เกิดมลพิษในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกันยาฆ่าแมลงในรูปของยาฆ่าแมลงและยากำจัดวัชพืชเพียงไตรโคเดอร์มามาเท่านั้นที่ได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพส่วนที่เหลืออีกบูมเมอแรงโจมตีเราผ่านพืชผลบนบก แหล่งน้ำ และชั้นบรรยากาศ บางส่วนของช่องที่ระบุมีดังนี้ไตรโคเดอร์มา