ค่าบริการในการใช้บริการรับทำวีซ่าในปัจจุบัน

เป็นวิธีที่ค่อนข้างใหม่เนื่องจากต้องสั่งทางออนไลน์เมื่อคุณเดินทางโดยเครื่องบินเท่านั้นรับทำวีซ่าคุณเพียงแค่ออนไลน์และทำงานกับบริการวีซ่าเวียดนาม มีสี่ขั้นตอนในการขอวีซ่าขาเข้าเวียดนามรับทำวีซ่าซึ่งใช้เวลาเพียงทำการเท่านั้น สำหรับสถานการณ์เร่งด่วนคุณต้องกรอกใบสมัครและชำระค่าบริการรับทำวีซ่ารับจดหมายอนุมัติวีซ่า และรับวีซ่าของคุณที่สนามบินขาเข้าขั้นแรกคุณต้องกรอกแบบฟอร์มใบสมัครที่ให้ไว้ล่วงหน้าพร้อมรายละเอียดส่วนตัวของคุณ แล้วส่งทางอีเมลไปยังบริการที่คุณใช้อยู่ ขั้นตอนต่อไปคือการยืนยันข้อมูลของคุณรับทำวีซ่า

รับทำวีซ่าและชำระค่าบริการจะได้รับข้อความ

รับทำวีซ่ายืนยันว่าได้ส่งใบสมัครของคุณไปยังบริษัทเรียบร้อยแล้ว หากข้อมูลทั้งหมดถูกต้องค่าบริการจะจ่ายผ่านบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้เช่นแน่นอนว่าเงินของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยด้วยบริการเหล่านี้รับทำวีซ่าข้อมูลของคุณจะถูกส่งไปยังกรมตรวจคนเข้าเมืองเวียดนามในเวียดนามเพื่อรับจดหมายอนุมัติหลังจากยืนยันการชำระเงินของคุณหลังจากผ่านไปสองวันจดหมายอนุมัติวีซ่าจะถูกส่งถึงคุณทางอีเมลรับทำวีซ่า

รับทำวีซ่างานของคุณคือการพิมพ์และนำไปยังสนามบินขาเข้าของเวียดนามกรมตรวจคนเข้าเมืองเวียดนามส่งต้นฉบับหนังสืออนุมัติไปยังบริษัทวีซ่าและแฟกซ์ไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเมื่อคุณมาถึงสนามบินในเวียดนาม ดังนั้น แม้ว่าจดหมายอนุมัติของคุณจะอยู่ในเกณฑ์สีเทารับทำวีซ่า

รับทำวีซ่าแต่ก็เป็นที่ยอมรับเพราะกรมตรวจคนเข้าเมืองตรวจสอบและกลั่นกรองใบสมัครของคุณอย่างเข้มงวดขั้นตอนสุดท้ายคือการรับตราประทับสำหรับวีซ่าของคุณ เมื่อคุณมาถึงสนามบินของเวียดนามเมื่อเดินทางมาถึงเพื่อรับการประทับตราวีซ่าบนหนังสือเดินทางของคุณรับทำวีซ่าคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มวีซ่าแนบรูปถ่ายของคุณ และชำระค่าธรรมเนียมการประทับตราวีซ่าโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองรับทำวีซ่า

ค่าธรรมเนียมการประทับตราขึ้นอยู่รับทำวีซ่า

รับทำวีซ่ากับประเภทของวีซ่าที่คุณสมัครโปรดเก็บจดหมายอนุมัติวีซ่าไว้กับตัวรับทำวีซ่า อเมริกาเพราะคุณจะต้องแสดงต่อสายการบินในประเทศของคุณเมื่อเช็คอินอีกครั้งเมื่อยื่นขอวีซ่าขาเข้า โปรดอย่าลืมนำสิ่งเหล่านี้ติดตัวไปที่สนามบินขาเข้าของคุณรูปถ่ายต้องมีขนาดเหมือนกัน ถ่ายไว้ไม่เกินขนาดภาพจากด้านล่างของคางถึงด้านบนของศีรษะควรอยู่ระหว่างภาพถ่ายอาจเป็นสีหรือขาวดำก็ได้ต้องเป็นแบบเต็มหน้ารับทำวีซ่า

รับทำวีซ่ามุมมองด้านหน้าที่มีพื้นหลังสีขาวล้วนหรือสีขาวนวลควรถ่ายภาพในชุดสตรีทปกติรับทำวีซ่าโดยไม่มีหมวกหรือเครื่องสวมศีรษะที่บดบังเส้นผมหรือไรผมไม่ควรสวมเครื่องแบบในการถ่ายภาพรับทำวีซ่ายกเว้นเครื่องแต่งกายทางศาสนาที่สวมใส่ทุกวันหากใส่แว่นสายตา อุปกรณ์ช่วยฟัง วิกผมรับทำวีซ่าหรือของที่คล้ายกันตามปกติและสม่ำเสมอ ควรใส่เมื่อถ่ายภาพ

รับทำวีซ่า