เครื่องกัด CNC ที่มีคุณภาพซึ่งมีความแม่นยำสำหรับการตัดเฉือน

เครื่องกัด CNC

 

เสนอตัวเลือกการตัดเฉือน เครื่องกัด CNCที่มีคุณภาพซึ่งมีความแม่นยำสำหรับการตัดเฉือนชิ้นส่วนขนาดเล็กเหล่านั้น เครื่องกัดซีเอ็นซี Sherline มีความหลากหลายน้อยกว่าและรู้จักกันในนามเครื่องมินิ เครื่องเดสก์ท็อป/ตั้งโต๊ะ โดยไม่คำนึงถึงขนาด คุณยังสามารถคาดหวังคุณภาพและความแม่นยำแบบเดียวกันได้ด้วยเทคโนโลยี เครื่องกัด CNCเวอร์ชันลดขนาดเหล่านี้ เช่นเดียวกับเครื่องจักรขนาดใหญ่เสนอข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องกัด CNC

ของพวกเขา คุณสามารถซื้อแพ็คเกจที่สมบูรณ์ซึ่งมีทุกสิ่งที่คุณต้องการเครื่องกัด CNCเพื่อเริ่มต้นใช้งานในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลซีเอ็นซี คุณจะได้รับเครื่อง โปรแกรมซอฟต์แวร์ เครื่องกัด CNCและแม้แต่คอมพิวเตอร์ที่จะทำงานกับเครื่อง ข้อเสนอแพ็คเกจเหล่านี้สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นในอุตสาหกรรมนี้และรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการและประเภทของระบบปฏิบัติการที่จำเป็น เชอร์ลีนนำการคาดเดาทั้งหมดมาให้คุณ

ขั้นตอนการติดตั้งเครื่องนี้เหมาะสำหรับช่างฝีมือประจำบ้านที่ต้องการ

เครื่องกัดซีเอ็นซี Sherline มีสเต็ปเปอร์มอเตอร์ 3 ตัวที่ต่อสายไว้แล้วพร้อมปลั๊ก ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟหรือบัดกรีใดๆ ด้วยการตั้งค่านี้ สิ่งที่คุณต้องทำคือเสียบปลั๊กและเริ่มทำงาน เครื่องเหล่านี้เครื่องกัด CNCยังใช้งานได้กับแกนที่หลากหลาย แน่นอนว่าเครื่องมีแกน X, Y และ Z และแกนที่สี่ A เป็นอุปกรณ์เสริม เครื่องกัด CNCหากคุณต้องการเพิ่มโต๊ะหมุนสำหรับเครื่องคุณจะได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่มีระบบปฏิบัติการ Linux และแน่นอนว่ามีซอฟต์แวร์ CNC 4 แกนติดตั้งอยู่ในเครื่องแล้ว คุณไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าอาการปวดหัวจะหายขาดได้ด้วยมาตรการง่ายๆ เหล่านี้

ที่ Sherline รับรองให้คุณ เครื่องกัด CNCคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระบบที่เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์หรือเครื่องอีกต่อไป และเหนือสิ่งอื่นใด คุณจะไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการติดตั้งเครื่องนี้เหมาะสำหรับช่างฝีมือประจำบ้านที่ต้องการลองอะไรใหม่ๆ ไม่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการดำเนินการให้เสร็จสิ้นอีกต่อไป เครื่องกัด CNCตอนนี้คุณสามารถทำมันได้ในเวลาอันสั้น คุณสามารถให้เครื่องและคอมพิวเตอร์ทำงานทั้งหมดแทนคุณได้

การตัดเฉือนและเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ควบคุมด้วยตัวเลข

ในขณะที่เครื่องกำลังสร้างผลงานของคุณ คุณจะมีเวลาทำงานอย่างอื่นนักออกแบบเครื่องกัด CNCสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องจักรที่มีในที่ทำงานในร้านค้าของตนเองที่บ้านได้แล้ว หากคุณต้องการสร้างชิ้นส่วนต้นแบบ ฯลฯ ที่บ้านของคุณ เครื่องกัด cnc ขนาดเล็ก ของ Sherline จะมีตัวเลือกดังกล่าวให้คุณเครื่องนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับ

การตัดเฉือนและเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ควบคุมด้วยตัวเลข ด้วยเครื่องจักรแบบนี้ พวกเขาจะสามารถเรียนรู้กระบวนการและรับประสบการณ์อันมีค่าที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาในอาชีพการงานในอนาคตได้เครื่องกัดซีเอ็นซี Sherline เป็นเครื่องจักรคุณภาพเยี่ยมที่พร้อมมอบให้กับลูกค้ามากมาย คุณภาพและความแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญ และ Sherline เข้าใจในเรื่องนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงเสนอเครื่องกัด CNC ในสองตัวเลือกที่แตกต่างกันในราคาที่คุ้มค่า สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17894120/cnc-machining-center