ความเป็นจริงของบิทคอยน์ เล่นยังไง

บิทคอยน์ เล่นยังไงข้อดีของบิทคอยน์ เล่นยังไงคือการรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณ บิทคอยน์ เล่นยังไงมีข้อเสียหลายประการ ได้แก่ แม้ว่าบิทคอยน์จะมีเสน่ห์ แต่ก็เป็นกรรมสิทธิ์และไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งหรือได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลใด ๆ มีการสร้างบิทคอยน์จำนวนจำกัด บิทคอยน์ เล่นยังไงดูเหมือนจะมีค่ามากกว่าที่เป็นจริง ด้วยการจำกัดจำนวนเหรียญที่ผลิต บวกกับโฆษณา ทำให้ราคาของบิทคอยน์สูงขึ้น ผลประโยชน์บางอย่างของบิทคอยน์ เล่นยังไงอาจมีมูลค่าที่น่าสงสัย ประโยชน์ที่โฆษณาไว้ ได้แก่ การส่งอีเมลหาเงินให้เพื่อนได้ มันเกี่ยวข้องกับทองคำ

บิทคอยน์ เล่นยังไงไม่ใช่เรื่องง่าย

บางรายดูเหมือนจะไม่เป็นระเบียบ สำหรับการทดสอบ ฉันได้ส่งอีเมลถึงผู้ค้าแลกเปลี่ยน บิทคอยน์ เล่นยังไงซึ่งรวมถึงสองรายที่ใกล้ชิดกับฉันและไม่มีใครตอบกลับเลย เมื่อคุณซื้อบิทคอยน์จะไม่มีการคืนเงิน ในการทดสอบของฉัน ซอฟต์แวร์เพื่อสร้าง บิทคอยน์บนคอมพิวเตอร์ของคุณดูเหมือนช้าและบั๊กกี้ ฉันทดสอบโปรแกรมกระเป๋าเงินบิทคอยน์สองโปรแกรม และดูเหมือนว่าต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะเสร็จสิ้นการประสานงาน บิทคอยน์ เล่นยังไงมีความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวโดยสิ้นเชิง และเนื่องจากสามารถใช้ซื้ออะไรก็ได้ที่ใดก็ได้

การใช้มันอาจช่วยให้คุณอยู่ในเรดาร์ของรัฐบาลได้ ใครจะไปรู้ บางทีคนขายที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยบิทคอยน์เท่านั้น ที่จริงแล้วอาจเป็นแผนกตำรวจที่ต้องการจับคุณ บิทคอยน์ เล่นยังไงโอกาสในการถูกหลอกซื้อเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากแทบไม่มีการแบ่งปันข้อมูลผู้ขายกับผู้ซื้อ เช่น ชื่อและที่อยู่ของพวกเขา เมื่อบิทคอยน์ถูกประดิษฐ์ขึ้นครั้งแรก มันเริ่มแพร่กระจายอย่างช้าๆ ในกลุ่มคนกลุ่มเล็กๆ มันเติบโตแบบอินทรีย์ เมื่อผู้คนเริ่มเห็นประโยชน์ของบิทคอยน์

เนื่องจากอุปทานคงที่มันเริ่มเติบโตเร็วขึ้น

ปัจจุบันบิทคอยน์ เล่นยังไงแพร่กระจายไปทั่วคอมพิวเตอร์หลายแสนเครื่องทั่วโลก ได้แพร่กระจายออกไปนอกเหนือการควบคุมของรัฐบาลใด ๆ ผู้สร้างมันหายไปแล้ว และตอนนี้มันทำงานโดยอัตโนมัติ นักพัฒนาสามารถอัพเกรดและปรับปรุงเครือข่ายบิทคอยน์ได้ แต่สิ่งนี้จะต้องเป็นฉันทามติทั่วทั้งเครือข่ายบิทคอยน์ไม่มีใครสามารถควบคุมบิทคอยน์ เล่นยังไงได้ นี่คือสิ่งที่ทำให้บิทคอยน์มีเอกลักษณ์และไม่สามารถทำซ้ำได้

สำหรับตัวอย่างนี้ ลองจินตนาการว่าอิหร่านกำลังส่งเงินหลายพันล้านดอลลาร์ไปยังเกาหลีเหนือเพื่อสนับสนุนโครงการอาวุธนิวเคลียร์ใหม่ของพวกเขา นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดี แต่ควรแสดงให้คุณเห็นว่าเงินของคุณปลอดภัยกว่าใน Bitcoin แค่ไหนบิทคอยน์เป็นรูปแบบขั้นสูงของสกุลเงินที่ใช้ในการซื้อสิ่งของผ่านการทำธุรกรรมออนไลน์ บิทคอยน์ เล่นยังไงไม่สามารถจับต้องได้ มันถูกควบคุมและทำทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างสมบูรณ์ เราต้องระวังว่าเมื่อใดที่จะบริจาคบิทคอยน์ เนื่องจากต้นทุนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องบิทคอยน์ใช้เพื่อแลกเปลี่ยนสกุลเงิน บริการ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ