คุณควรมีพื้นคอนกรีต

ทำไมคุณควรมีพื้นคอนกรีต พวกมันมีความทนทานสูง ยืดหยุ่นสูง และแข็งแกร่ง ทนทานมากจนสามารถทนต่อแรงกดจากอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากได้ พวกเขาสามารถทนต่อลังซ้อน รถยก รถยนต์ และรถบรรทุกหนักได้ พื้นคอนกรีตมีความทนทานมาก จึงมักใช้ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ เช่น โกดังหรือโรงรถของบริษัท พื้นคอนกรีตยังสร้างความเสียหายได้ยากมากจากสิ่งที่สามารถทำลายพื้นประเภทอื่นได้ สิ่งของต่างๆ เช่น รองเท้าส้นสูง กรงเล็บของสัตว์เลี้ยง กระจกที่แตก หรือแม้แต่ขาเฟอร์นิเจอร์จะไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอย แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะทำให้พื้นคอนกรีตแตกได้

พื้นคอนกรีตของคุณเสียหายด้วยสิ่งของที่ตกลงมานั้น

โดยทั่วไปคุณจะต้องทำให้เป็นเป้าหมายของคุณและทำงานหนักมากแม้กระทั่งพยายามทำให้พื้นของคุณเสียหาย พื้นคอนกรีตยังดูแลรักษาง่ายมาก การดูแลให้ดูดีอยู่เสมอจะต้องมีการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พวกเขาจะต้องแว็กซ์หรือปิดผนึกทุก 3-9 เดือน แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับระดับของการจราจร ทั้งนี้เพื่อรักษาชั้นป้องกันเหนือพื้นผิว นอกจากนั้น คุณสามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดถูและทำความสะอาดเป็นระยะๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงแต่จะดูแลรักษาง่าย แต่ยังมีประโยชน์ต่อคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณอีกด้วย พื้นคอนกรีตเย็นอยู่เสมอ

หากคุณพบว่าตัวเองอาศัยอยู่ในเมืองหรือรัฐที่มีอากาศร้อน มันก็เหมาะสำหรับคุณ เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงในร่มของคุณ พวกเขาสามารถนอนบนพื้นเย็นในขณะที่ข้างนอกร้อน พื้นคอนกรีตและบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม มันสามารถอยู่ได้โดยไม่มีกำหนด มันสามารถอยู่รอดได้ภายใต้สภาพการจราจรที่สูงเป็นเวลานานหลายปี พวกเขาสามารถประหยัดเงินได้ และยังสามารถป้องกันความไม่สะดวกในการติดตั้งพื้นใหม่หลังจากที่พื้นแบบเดิมหมดอายุการใช้งานหรือชำรุดเสียหายทุกคนส่วนใหญ่คิดว่าพื้นคอนกรีตสามารถสะดวก แต่พวกเขาไม่รู้สึกว่ามันดูดี

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการตั้งค่า

การผสมคอนกรีตทำให้นักออกแบบสามารถออกแบบพื้นผิวและสีต่างๆ ได้หลากหลายไม่รู้จบ ซึ่งพวกเขาสามารถออกแบบเป็นพื้นคอนกรีตได้ บางครั้งพวกเขาสามารถผสมสีที่คุณต้องการของคอนกรีตภายในคอนกรีตก่อนที่จะเทแผ่นพื้นจริง คุณยังสามารถขัดพื้นคอนกรีตของคุณได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้พื้นของคุณสะอาด เรียบ และมีสไตล์ในเกือบทุกสีหรือการออกแบบที่คุณต้องการ ด้วยการใช้ความสามารถรอบด้านของพื้นผิวคอนกรีตสำเร็จรูป ทำให้สามารถผสมผสานความทนทานสูงของคอนกรีตเข้ากับการออกแบบพื้นผิวแบบกำหนดเองที่น่าตื่นเต้นได้หลากหลาย

พื้นคอนกรีตมีศักยภาพที่จะดูเหมือนแผ่นไม้ หินอ่อน หรือกระเบื้อง สามารถเพิ่มสีลงในซีเมนต์พื้นฐานเพื่อเพิ่มการปรับแต่งเพิ่มเติม แนวทางปฏิบัติทั่วไปคือการให้คะแนนคอนกรีตเพื่อสร้างรอยต่อจากนั้นจึงเติมด้วยยาแนวแท้ ซึ่งอาจส่งผลให้ปูหรือกระเบื้องดูสมจริง หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกต้นทุนต่ำในการเพิ่มรูปลักษณ์ของพื้นผิวคอนกรีตที่ดูอ่อนล้า คุณอาจต้องการดูแค่สีที่มีอยู่ มักแนะนำให้ใช้สีอีพ็อกซี่สำหรับพื้นผิวคอนกรีต ส่วนใหญ่เนื่องจากความสามารถในการปิดผนึกคอนกรีต ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสามารถในการต้านทานความชื้นและความเสียหายจากความร้อน