สถานที่ที่นิยมไปกับทัวร์เขมร

มีมุมหนึ่งของโลกทัวร์เขมรที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าพิศวงอุบายและกระตุ้นจินตนาการ เอเชียเป็นจุดสำคัญของการต่อสู้และความกล้าหาญในสมัยโบราณตลอดจนชัยชนะและความสำเร็จสมัยใหม่ทัวร์เขมรความมหัศจรรย์ของสถาปัตยกรรมและความพยายามของมนุษย์เหล่านี้เป็นที่รู้จักโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีนเวียดนามและกัมพูชาซึ่งการท่องเที่ยวได้รับความเฟื่องฟูนับตั้งแต่เปิดสู่โลกตะวันตกทัวร์เขมร

ล่องเรือในแม่น้ำโขงระหว่างทัวร์เขมร

ฝั่งป่าเขียวชอุ่มจากเวียดนามไปทัวร์เขมร ราคาถูกการล่องเรือนี้จะพาคุณผ่านทิวทัศน์อันน่าทึ่งตลาดน้ำและหมู่บ้านต่างๆและพาคุณเข้าใกล้วิถีชีวิตประจำวันริมฝั่งโขงและผู้คนในท้องถิ่นอย่างใกล้ชิดกำแพงเมืองจีนเป็นกำแพงและหอคอยที่มีความยาวกว่าทัวร์เขมรสร้างขึ้นทั่วภาคเหนือของจีนเพื่อป้องกันพรมแดนจากผู้รุกราน

  • บางส่วนของกำแพงมีอายุย้อนกลับไปในช่วงต้นศตวรรษที่ 7 ก่อนคริสตกาลโดยกำแพงส่วนใหญ่ถูกสร้างขึ้นใหม่ในช่วงราชวงศ์หมิงในศตวรรษที่ 14 ตัวอย่างที่งดงามของการก่อสร้างจำนวนมากในยุคแรก ๆ นี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจีนและส่วนที่ได้รับ
  • การอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดหลายแห่งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลักและเมืองข่าวลือที่ว่ามันเป็นวัตถุที่มนุษย์สร้างขึ้นเพียงชิ้นเดียวที่สามารถมองเห็นได้จากอวกาศได้ถูกหักล้างไปหลายครั้งซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่สำคัญอยู่ดีเพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในระยะใกล้ทัวร์เขมร

กองทัพดินเผาถูกฝังอยู่ใต้พื้นดินจนกระทั่งค้นพบในปีทัวร์เขมรเป็นแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 3 กองทัพที่มีทหารกว่า 8000 นายรถรบ 130 คันม้า 520 ตัวและม้าทหารม้า 150 ตัวที่ยังคงถูกค้นพบถูกฝังไว้พร้อมกับจิ๋นซีฮ่องเต้จักรพรรดิองค์แรกของจีนเพื่อปกป้องเขาในชีวิตหลังความตาย นอกจากนี้ยังมีการค้นพบนักรบที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือซึ่งมีขนาดเท่าชีวิตจริงอาวุธมากมายตั้งแต่สมัยนั้นรวมถึงดาบหน้าไม้โล่และขวานในระหว่างการขุดค้นที่ยังคงดำเนินอยู่ทัวร์เขมร

ทัวร์เขมรนครวัดเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สร้างขึ้นในต้นศตวรรษที่ 12 และเดิมเป็นวัดฮินดูสถานทัวร์เขมรราคาถููกเที่สำคัญของกัมพูชาแห่งนี้เป็นตัวอย่างสถาปัตยกรรมเขมรที่กว้างใหญ่และน่าประทับใจ วัดนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ สำหรับผู้มาเยือนกัมพูชาและไม่เพียง แต่ปรากฏบนธงชาติเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับนวนิยายและภาพยนตร์อีกมากมายทัวร์เขมรอุโมงค์กู๋จีในทัวร์เขมรเป็นอุโมงค์ใต้ดินที่ซ่อนตัวและห้องพักที่พวกเวียดกงใช้ในช่วงสงครามเวียดนามและมีความสำคัญ

อย่างยิ่งสำหรับเส้นทางการจัดหาโรงพยาบาลชั่วคราวการต่อสู้การสื่อสารและจุดหลบซ่อนทัวร์เขมรมีการพรางตัวที่ดีมากอุโมงค์ที่มองไม่เห็นเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งและมีส่วนอย่างมากในความสำเร็จของทหารในช่วงสงคราม ปัจจุบันอุโมงค์เหล่านี้เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสภาพที่น่าอยู่อาศัยที่นักสู้ถูกบังคับให้อดทนเป็นเวลาหลายวันทัวร์เขมร