ลวดหนามในขนาดและรูปแบบที่แตกต่างกัน

ไม่ว่าคุณจะมีที่ดินในเมืองเล็ก ๆ หรือพื้นที่หลายพันเอเคอร์ในพื้นที่ชนบท คุณจะต้องทำรั้วกั้นไว้ ณ จุดหนึ่ง มีวัสดุทำรั้วหลายประเภทที่คุณสามารถใช้สร้างรั้วได้ ลวดหนามในการตัดสินใจที่ถูกต้อง คุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการ ปัจจัยหนึ่งคือสิ่งที่คุณต้องการมี ลวดที่คุณต้องการบรรจุม้านั้นแตกต่างจากลวดหนามที่คุณต้องใส่แพะหรือไก่คุณควรพิจารณาระยะเวลาที่คุณต้องทำรั้วด้วย ที่เด็ดคือมีวัสดุทำรั้วให้เลือกหลายประเภท

ที่พบบ่อยที่สุดคือรั้วลวดทอประกอบด้วยลวดแนวตั้งและแนวนอนที่ต่อติดกันทีละ 6 นิ้วหรือ 12 นิ้ว มักมีความสูง 36-48 นิ้ว และมักใช้ในการบรรจุปศุสัตว์ ลวดหนามคุณลักษณะที่น่าสนใจที่สุดของรั้วนี้คือมีอายุการใช้งานยาวนาน เพื่อกีดกันผู้ล่าไม่ให้ปีนข้ามหรือใต้รั้วของคุณ ให้ใช้ลวดหนามที่ด้านบนและด้านล่างของรั้วลวดทอรั้วการเชื่อมโยงโซ่ลวดหนามหรือที่เรียกว่ารั้วตาข่ายลวด รั้วพายุเฮอริเคนหรือตาข่ายลวด รั้วการเชื่อมโยงโซ่เป็นรั้วทอชนิดหนึ่งที่ทำจากเหล็กเคลือบ LLDPE

ดาบรั้วลวดแรงดึงสูงได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวเลือกฟันดาบที่ราคาถูก

หรือลวดสังกะสี สายไฟวิ่งในแนวตั้งและโค้งงอเป็นลวดลายซิกแซกลวดหนาม รั้วการเชื่อมโยงโซ่เหมาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ในการปิดล้อมสินค้าเกษตรและสัตว์ขนาดใหญ่รั้วลวดหนามลวดหนามประกอบด้วยเกลียวที่บิดเป็นเกลียวโดยใช้หนามที่ยื่นออกมาเป็นระยะ 4-5 นิ้ว หนามป้องกันไม่ให้สัตว์พยายามจะผ่านรั้ว ลวดหนามพวกเขามาในขนาดและรูปแบบที่แตกต่างกัน มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ จำนวนม้วนลวดที่คุณ

ใช้ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่คุณฟันดาบรั้วลวดแรงดึงสูงได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวเลือกฟันดาบที่ราคาถูกที่สุด เมื่อใช้วัสดุนี้ คุณมีสองทางเลือกสร้างแบบที่ใช้ไฟฟ้าและอีกแบบที่ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ลวดไฟฟ้าแรงดึงสูงใช้ลวดเรียบ 5 เส้น และเหมาะสำหรับใช้ในการเลี้ยงสัตว์เข้าหรือออกลวดหนามเป็นที่รู้จักของหลาย ๆ คนเช่นกันลวดหนาม รั้วประเภทนี้ใช้สำหรับล้อมฝูงสัตว์บนพื้นที่กว่าร้อยเอเคอร์ ซึ่งมักจะเป็นม้าหรือวัว และเจ้าของฟาร์มเหล่านี้จะใช้ลวดหนาม

ลวดหนามสามารถพบได้ที่ด้านบนสุดของรั้วหลายๆ แห่งที่พยายาม

เพื่อให้แน่ใจว่าปศุสัตว์จะไม่สูญหาย ลวดหนามยังสามารถช่วยในการทำเครื่องหมายอาณาเขตหลายคนอาจใช้สิ่งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้มนุษย์เข้าไปในพื้นที่ที่ถูกจำกัด ลวดหนามล้อมรั้วสามารถพบได้ที่ด้านบนสุดของรั้วหลายๆ แห่งที่พยายามกันไม่ให้อุปกรณ์ถูกขโมย ลวดประเภทหนึ่งที่เป็นอุปสรรคมากกว่า

คือลวดมีดโกน ราชทัณฑ์หลายแห่งจะใช้มีดโกนเพราะจะบาดคนได้รุนแรงกว่าลวดหนามรั้วการเชื่อมโยงโซ่เป็นรูปแบบทั่วไปของรั้วลวด หลายหลามีรั้วเชื่อมโยงโซ่และเป็นทางเลือกที่นิยมมากลวดหนามแม้แต่สามเณรก็สามารถติดตั้งรั้วประเภทนี้ได้และมีหลายพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในฐานะอุปกรณ์บรรจุสำหรับสัตว์เลี้ยงในครอบครัว

 

ลวดหนาม