เข้าใจระบบของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

อย่างไรก็ตามเหมาะสำหรับการพิมพ์ความเร็วสูงเท่านั้นและอาจไม่คุ้มทุนสำหรับการพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็ก การอุดตันของอิงค์เจ็ทความละเอียดบาร์โค้ดที่จำกัดหมึกเลือดออกและความเปรียบต่างที่ไม่ดีเป็นข้อเสียบางประการ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ค่อนข้างดีพอ ๆ กับคุณภาพของงานพิมพ์ มีความละเอียดที่ดีมากและสามารถสแกนได้ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตามไม่สามารถพิมพ์ฉลากขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดกาวบนฉลากต้องดีพอที่จะรับความร้อนและแรงกดจากเครื่องพิมพ์ได้เนื่องจากกาวฉลากส่วนใหญ่มักจะละลาย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนสำหรับการเข้ารหัสบาร์โค้ดมีสองประเภท

  • ได้แก่ การพิมพ์โดยตรงและการถ่ายเทความร้อนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจะต้องได้รับการวิเคราะห์โดยพิจารณาจากคุณภาพของงานพิมพ์ความสามารถในการอ่านค่าติดตั้งเริ่มต้น
  • ความเร็วค่าบำรุงรักษาในระยะยาวการสิ้นเปลืองวัสดุเครื่องพิมพ์แต่ละรุ่นมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน เครื่องพิมพ์ฉลากความร้อนทำคะแนนได้ดีในทุกด้านยกเว้นเศษวัสดุ
  • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเหมาะที่สุดสำหรับแอพพลิเคชั่นที่มีฟิลด์ข้อมูลตัวแปรระบบแอพพลิเคชั่นจุดขนาดฉลากที่แตกต่างกันฟอนต์ข้อความกราฟิกและปรับขนาดได้และบาร์โค้ดความละเอียดสูง

วันนี้มีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบพิเศษพร้อมตัวเลือกต่างๆ

เช่นโหมดการพิมพ์ที่แตกต่างกันเครื่องตัดฉลากการซับการลอกการกรอการฉีกนาฬิกาแบบเรียลไทม์ การแจ้งเตือนสำหรับการบำรุงรักษา การพกพาเข้ากันได้กับแบบขนาน สายเคเบิลแบบอนุกรม, USB, อีเธอร์เน็ตแบบมีสายหรือไร้สาย, สายคู่หรือสายโคแอกซ์ หน่วยความจำสำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ใช้บ่อย ตัวเลือกแบบอักษรเช่นรูปแบบและสี ตัวเลือกหลายภาษา เซ็นเซอร์และอื่น ๆ อีกมากมาย เครื่องพิมพ์เหล่านี้ยังใช้งานได้กับขนาด

วัสดุของฉลากที่แตกต่างกันเช่นกันน้ำผ้าหรืออะคริลิกวิธีที่ดีที่สุดในการพิมพ์บาร์โค้ดคือการใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์อิงค์เจ็ทหรือดอทเมทริกซ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีสองประเภทใหญ่ ๆ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาถูกโดยตรงแบบบาร์โค้ดใช้ความร้อนในการพิมพ์ภาพ เครื่องพิมพ์นี้เขียนจุดบนกระดาษที่ตอบสนองต่อความร้อน ภาพที่พิมพ์โดยใช้เทคโนโลยีนี้มีความไวต่อความร้อนแสงอัลตราไวโอเลตในอุตสาหกรรมแสงแดดและความกดดัน ฉลากเหล่านี้เหมาะที่สุดสำหรับวัตถุประสงค์อายุการใช้งานสั้นและมีแนวโน้มที่จะแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป ไม่ควรใช้การพิมพ์ความร้อนโดยตรง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/