การสร้างบล็อกของกล่องลูกฟูกกระดาษแข็งขนาดเล็ก

กล่องลูกฟูกขนาดเล็กเป็นตัวช่วยที่ดีในการจัดพื้นที่จัดเก็บที่บ้านหรือที่ทำงาน การเคลื่อนย้ายหรือการจัดส่งสินค้า พวกเขาเข้ากันได้ดีกับสินค้าในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์อื่นๆ เช่น ฉนวนโฟมโพลีสไตรีน บรรจุภัณฑ์ถั่วลิสง ห่อบับเบิ้ล และรูปแบบอื่นๆ ที่หลากหลายของวัสดุอุดช่องว่างและช่องว่าง ความสามารถรอบด้านของกล่องลูกฟูกนั้นได้รับการเติมเต็มด้วยคุณสมบัติที่สามารถปรับขนาดขึ้นหรือลงได้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ในด้านน้ำหนัก การป้องกันสิ่งกีดขวาง การทดสอบการกดทับขอบ หรือการต้านทานการเจาะ

กล่องลูกฟูกขนาดเล็กทำจากตู้คอนเทนเนอร์

ซึ่งเป็นตัวแทนของตระกูลกระดาษแข็ง โดยปกติจะเป็นกระดาษหนักหนาที่มีน้ำหนักมากกว่าสองร้อยกรัมต่อตารางเมตร นอกจากนี้ คอนเทนเนอร์บอร์ดยังเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของด้านข้าง ด้านบน และด้านล่างของกล่องลูกฟูกซับใน ลอนหยัก สามเหลี่ยมขนาดกลาง และด้านนอกพิมพ์ไลเนอร์ซึ่งช่วยเติมเต็มกล่อง ชุดสามองค์ประกอบนี้สามารถทำซ้ำและจัดชั้นหรือถอดองค์ประกอบได้ตามต้องการเพื่อรองรับการบรรทุกและระเบียบการขนส่งต่างๆ ซับนอกมีประโยชน์อย่างยิ่งเนื่องจากช่วยให้สามารถส่งข้อความเชิงพาณิชย์และตำแหน่งของข้อมูลติดต่อ

ชั้นกลางที่เป็นลอนของกล่องลูกฟูกเรียกอีกอย่างว่าลอนลูกฟูก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือสามารถยืดในแนวนอนและรับน้ำหนักได้ทำให้กล่องแข็งแรงทนทาน หากน้ำหนักทั้งหมดลงที่จุดใดจุดหนึ่งของผนังกระดาษแข็ง จะต้องยอมจำนนและคงไว้ซึ่งความเสียหาย ลอนลูกฟูกมีหลายเกรด A ถึง F ขึ้นอยู่กับขนาดและความยาว คุณสมบัติของมันมีผลโดยตรงต่อความสามารถในการวางซ้อนของกล่อง ยิ่งร่องกว้างเท่าไร กล่องก็ยิ่งรองรับการซ้อนในแนวตั้งได้มากขึ้นเท่านั้น 

กล่องลูกฟูกก็ยิ่งต้านทานการเจาะได้ดีเท่านั้น 

ฟลุตยังมีอากาศจำนวนหนึ่งอยู่ภายใน คุณสมบัตินี้กำหนดการป้องกันสิ่งกีดขวางและช่วยดูดซับแรงกดจากภายในและภายนอกซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกันกระแทกตามธรรมชาติสำหรับสินค้าที่เดินทางในกล่องลูกฟูก แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการขนส่งเรียกร้องให้มีการบรรจุอย่างระมัดระวังและฉนวนกันโหลด หลักการง่ายๆ คือ ของที่บรรทุกไม่ควรสัมผัสโดยตรงกับผนังใดๆ ของคอนเทนเนอร์ขนส่ง ควรใช้กระดาษบรรจุภัณฑ์และถั่วลิสงฉนวนโพลีสไตรีนที่ด้านล่าง ด้านข้าง และส่วนบนของกล่อง ช่วยให้บรรจุสิ่งของได้อย่างแน่นหนาและหลีกเลี่ยงการขยับขณะเคลื่อนที่

แต่ยังมีพื้นที่ที่คาดไว้เพื่อให้เมื่อปิดฝากล่องและปิดผนึกแล้ว สิ่งของภายในจะยังคงไม่บุบสลายตลอดทางจนถึงปลายทาง กล่องลูกฟูกเหมาะสำหรับการบรรจุและเคลื่อนย้ายสิ่งของ นอกจากนั้นยังหาซื้อได้ง่ายและราคาถูกกว่ากล่องพลาสติก หากคุณกำลังจะย้ายเข้าบ้านใหม่หรือที่ทำงานใหม่ กล่องจะทำให้การขนส่งง่ายและสะดวกขึ้นมาก การบรรจุสิ่งของของคุณในกล่องยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย จัดเตรียมสิ่งของของคุณก่อนรับกล่องที่คุณจะใช้ในการเคลื่อนย้าย จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการค้นหากล่องได้มาก