ถังขยะพลาสติกที่มีขนาดและทางเลือกในการออกแบบที่เหมาะสม

ถังขยะพลาสติก

 

ถังขยะพลาสติกมีมานานแล้ว แต่ไม่ใช่แบบอัตโนมัติที่คุณสามารถหาได้ในปัจจุบัน มีโมเดลพลาสติกที่ทนทานมากมายในท้องตลาด เหมาะสำหรับทุกห้องในบ้านหรือที่ทำงาน ถังขยะพลาสติกรุ่นอัตโนมัติควบคุมด้วยเซ็นเซอร์และมีฝาปิดที่เปิดออกอย่างรวดเร็วเมื่อถุงขยะอยู่ห่างจากเซ็นเซอร์ของกระป๋องประมาณ 10 นิ้วถังขยะพลาสติกและ 130 องศา ด้วยการใช้งานปกติ พลังงานจะมีอายุการใช้งานประมาณ 6 เดือนกับแบตเตอรี่ขนาด D 4 ก้อน

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการถุงขยะ ถังขยะพลาสติกถังด้านในสามารถถอดและทำความสะอาดได้ง่ายเมื่อนำถังขยะออกและนำออกถังขยะพลาสติกที่ผลิตขึ้นในวันนี้เหมาะถังขยะพลาสติกสำหรับห้องน้ำที่มีก๊อกน้ำแบบไม่ต้องสัมผัสและเครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติ นี่คือถังขยะที่ถูกที่สุดและง่ายที่สุดที่จะใช้เพื่อความสะอาด พลาสติกที่วางทับสแตนเลสทำให้แข็งแรงยิ่งขึ้นในขณะที่ยังทำความสะอาดได้ง่าย ข้อได้เปรียบหลักของรุ่นนี้คือฝาครอบป้องกันลายนิ้วมือซึ่งไม่มีรอยบุบ

ตัวเลือกที่ดีที่สุด เนื่องจากความสามารถในการใช้ถุงของชำสำหรับถุงขยะ

และรอยขีดข่วน พวกมันสร้างความเสียหายได้ยากในขณะที่มีขนาดและทางเลือกในการออกแบบและสีในปริมาณมาก โดยถังขยะพลาสติกขนาด 3 ถึง 4 แกลลอนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ถังขยะพลาสติกเนื่องจากความสามารถในการใช้ถุงของชำสำหรับถุงขยะเพื่อประหยัดเงินถังขยะที่ออกแบบใหม่จำนวนมากมีตะขอที่ขอบด้านบนถังขยะพลาสติกสำหรับที่จับถุงของชำ เนื่องจากจำนวนถุงขยะที่ใช้ในหนึ่งสัปดาห์นั้นใกล้เคียงกับจำนวนถุงที่นำกลับบ้านจากร้านขายของชำกลับบ้าน

ลูกค้าพบว่าถุงขนาด 13 แกลลอนที่ร้านค้ามีราคาถูกกว่าถุงขนาดคี่และมีแนวโน้มที่จะวางจำหน่ายมากกว่า เฉลี่ยทิ้งถังขยะทุกคืน ถังขยะพลาสติกกลิ่นขยะไม่มีเวลาสะสมในถังขยะพลาสติกถังขยะพลาสติกทำความสะอาดง่ายและเก็บกลิ่นได้ โดยถุงของชำช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้ซับในถังขยะ ทั้งหมดนี้ทำให้ถังขยะประเภทนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น ถังขยะพลาสติกการเททิ้งในถุงทุกวันจะไม่ทำให้เกิดกลิ่นขึ้น เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์คือต้องแน่ใจว่าซับในถังขยะจะพอดีกับกระป๋อง

การลดปริมาณขยะที่เราส่งให้ที่ต้นทาง ซึ่งหมายถึงการลดและรีไซเคิล

และไม่เล็กจนถุงเลื่อนลงมา ทำให้อาหารและกลิ่นสะสมได้ตลอดทั้งวัน ถังขยะพลาสติกนอกจากนี้ ให้ฉีดน้ำทิ้งที่ถังขยะข้างนอกทุกวันหากต้องการ และใช้ฟองน้ำกับน้ำยาล้างจานทำความสะอาดคราบที่หลงเหลืออยู่แนวทางปฏิบัติที่ใช้งานได้จริง อย่างน้อยก็เพื่อเริ่มต้น ถังขยะพลาสติกคือการลดปริมาณขยะที่เราส่งให้ที่ต้นทาง ถังขยะพลาสติกใสซึ่งหมายถึงการลดและรีไซเคิลพลาสติกในชีวิตของเราสิ่งที่เรามีเป็นคำแนะนำที่เป็นประโยชน์อีกอย่างหนึ่ง

ถังขยะพลาสติกเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะที่เราต้องทิ้งขยะในแต่ละวัน เราต้องใช้ถุงขยะพลาสติกหลายสิบใบในปีเดียว เนื่องจากภาชนะพลาสติกเหล่านี้ใช้เวลานานมากในการย่อยสลายแต่ยังคงเป็นพิษได้ จึงควรซื้อวัสดุทดแทนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับในถุงขยะที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ